x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

3 lý do để xem phim Hellbound: Bản Án Từ Địa Ngục (2021) của Yoo Ah In

Pitaya 07:45 - 03/11/2021

Mới đây Netflix đã xác nhận thời gian phát sóng chính thức cho bom tấn cuối năm mang tựa đề Hellbound (Bản Án Từ Địa Ngục), kèm theo trailer vô cùng cuốn hút.

Lấy bối cảnh một thế giới giả tưởng có những hiện tượng siêu nhiên làm xoay chuyển cuộc sống con người, Hellbound được chuyển thể từ bộ truyện tranh mạng Hell và được được sản xuất bởi đạo diễn Yeon Sang Ho - người tạo nên thành công cho bộ phim Train To Busan (Chuyến Tàu Sinh Tử)

Đối với tôi chỉ từng đấy yếu tố thôi, Hellbound hoàn toàn xứng đáng là một “bom tấn” không thể bỏ lỡ trên màn ảnh vào ngày 19 tháng 11 sắp tới. Tuy nhiên vẫn còn những lý do khác, khiến bạn không nên bỏ lỡ tác phẩm này đó. Hãy cùng tôi tìm hiểu nhé!

>>> Xem thêm: Now, We Are Breaking Up và 5 Kdrama có poster mặt đối mặt cực "tình"

1. Nội dung hấp dẫn

Theo tôi biết, Hellbound được chuyển thể từ bộ truyện tranh mạng Hell có độ dài 6 tập, thuộc thể loại chính kịch, kỳ ảo pha trộn yếu tố kinh dị. Hellbound lấy bối cảnh một thế giới giả tưởng, nơi có những hiện tượng siêu nhiên làm xoay chuyển cuộc sống con người. Trong thế giới đó, con người sẽ được tiên tri về thời điểm mình sẽ bị các sứ giả địa ngục đến và mang đi. Và dù có cố làm gì đi nữa, những con người ấy cũng không thể thoát khỏi bàn tay của xứ giả.

Hellbound được bắt đầu với các tình tiết huyền bí khi đột nhiên vào một ngày nọ, hai đứa trẻ vui vẻ hát chúc mừng sinh nhật cho mẹ mình là Park Jung Jae (Kim Shin Rok). Buổi sinh nhật diễn ra tràn đầy ấm áp và hạnh phúc. Tuy nhiên, mọi thứ suy sụp khi bé trai đang quay hình phát hiện một bóng đen bí ẩn xuất hiện trong nhà họ và đó chính là sứ giả đến từ địa ngục. Bóng đen cảnh báo Park Jung Ja rằng cô sẽ “bay màu” sau 5 ngày nữa.

Không chỉ riêng Park Jung Jae, rất nhiều người khác đều nhận được tin nhắn kỳ lạ của một nhân vật ẩn danh. Nội dung tin nhắn bao gồm tên của người nhận, lý do họ sắp phải xuống địa ngục và thời gian sống còn lại bao lâu. Khi thời gian được đếm ngược về con số 0 cũng là lúc những sứ giả đến bắt họ xuống địa ngục.

Trong khi mọi người nghi kỵ lẫn nhau và tìm cách thoát khỏi sự diệt vong thì Jung Jin Soo (Yoo Ah In) đứng đầu tôn giáo mới Saejinrihwe đã không ngừng lan truyền việc thiên thần báo tử từ địa ngục trỗi dậy là sự sắp đặt của chúa trời.

Liệu rằng "ngày phán xét" của loài người đã đến và họ phải trả giá cho tội ác của mình hay tất cả là do thế lực nào đó thao túng cho cái ác? Chỉ với từng đấy tình tiết được bật mí trong trailer, tôi dám cá Hellbound sẽ vô cùng hấp dẫn.

2. Sự góp mặt của “Ảnh đế” Yoo Ah In và dàn cast thực lực

Ngoài việc được sản xuất bởi đạo diễn Yeon Sang Ho - người tạo nên thành công cho bộ phim đình đám Train To Busan, Hellbound còn có sự góp mặt của ảnh đế Yoo Ah In - “bảo chứng rating” hàng đầu được các nhà làm phim chọn mặt gửi vàng.

 Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Yoo Ah In đã có 18 năm làm nghề. Ở độ tuổi ngoài 30, Yoo Ah In đã nhận được giải thưởng Rồng Xanh dành cho diễn viên xuất sắc nhất. Đồng thời, Yoo Ah In đang là nam diễn viên trẻ nhất lịch sử hai lần được xướng danh tại lễ trao giải Baeksang ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc. Những giải thưởng này không chỉ đơn thuần đem lại danh tiếng cho “ngựa hoang” mà còn là minh chứng cho thực lực vào vai không cần diễn từ điện ảnh đến truyền hình của Yoo Ah In.

Trong phim, Yoo Ah In sẽ vào vai Jung Jin Soo - người đứng đầu giáo phái mới mang tên Saejinrihwe. Jin Soo không ngừng lan truyền việc sứ giả báo tử tìm đến thế giới con người để đưa họ xuống địa ngục là sắp đặt của Chúa trời. Giáo phái Jung Jin Soo đóng vai trò gì trong cuộc xâm chiếm của các sinh vật siêu nhiên kỳ lạ. Tôi rất tò mò, liệu rằng anh có phải người đứng sau thế lực siêu nhiên kia không? Vì đây là dấu chấm hỏi rất lớn mà trailer chưa bật mí hết.

Ngoài Yoo Ah In còn có Park Jung Min trong vai Bae Young Jae - một nhà sản xuất của một đài phát thanh truyền hình đã cố gắng phanh phui sự thật đằng sau tổ chức Saejinrihwe do Jin Soo đứng đầu. Đồng hành cùng anh là Min Hye Jin (Kim Hyun Joo), một luật sư chiến đấu chống lại những kẻ mù quáng tin vào tổ chức này.

Ngoài sự xuất hiện của ba diễn viên Yoo Ah In, Kim Hyun Joo và Park Jung Min, Hellbound còn có sự góp mặt của Won Jin Ah, Yang Ik Joon, Kim Do Yoon, Kim Shin Rok,… Kịch bản hấp dẫn cộng với dàn cast thực lực, tôi tin chắc rằng Hellbound sẽ gây bão màn ảnh cuối năm 2021.

 >>> Xem thêm: 10 phim hài lãng mạn Hàn Quốc làm fan Nhật mê nhất

3. Là phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên tham dự LHP quốc tế

Hellbound ghi dấu là tác phẩm truyền hình Hàn Quốc đầu tiên tham dự LHP quốc tế Toronto (TIFF) lần thứ 46. Tại đây, Hellbound được ca ngợi là “bộ phim Hàn Quốc rất đáng xem trên Netflix”. Bộ phim cũng đã được mời tham dự Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 26 và Liên hoan phim London lần thứ 65.

Hellbound được trình chiếu trong chương trình Primetime của TIFF. Theo tôi được biết chương trình Primetime tập trung tìm kiếm những tác phẩm pha trộn giữa thể loại truyền hình với cách kể của phim điện ảnh có cốt truyện ấn tượng và hình ảnh hoành tráng.

Trong 6 năm qua, Primetime đã giới thiệu đến khán giả những series như Heroes; Transparent hay Black Mirror… Rất nhiều trong số này tiếp tục gây tiếng vang tại các giải thưởng truyền hình trong nước và quốc tế. Việc Hellbound được công chiếu trong Primetime chứng minh tiềm lực cho sự thành công của bộ phim khi ra mắt công chúng.

Với 3 lý do trên, tôi tin chắc rằng Hellbound sẽ là siêu phẩm truyền hình tiếp theo của Netflix tạo nên cơn sốt lớn toàn thế giới tiếp nối Squid GameMy Mame. Bạn có nghĩ Hellbound có khả năng “gây bão” như hai cái tên đình đám trên không? Chia sẻ với mình ở phần bình luận phía dưới nhé.

>>> Xem thêm: Những nữ chính không có được cái kết tươi đẹp trên phim Hàn năm nay

* Bài viết của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.