x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

10 phim hài lãng mạn Hàn Quốc làm fan Nhật mê nhất

Mỳ Quảng 19:00 - 01/11/2021

Nhắc tới phim Hàn, mọi người sẽ nghĩ ngay đến sự lãng mạn và những chuyện tình đẹp, đây đã là thế mạnh, là thương hiệu rồi. Mỗi năm, các nhà làm phim Hàn Quốc đều cho ra đời vài tác phẩm thuộc thể loại hài lãng mạn và không ít trong số đó đã trở thành siêu phẩm được đón nhận nồng nhiệt bởi khán giả trong lẫn ngoài nước. Mới đây, trang Rankingoo của Nhật đã tổ chức cuộc bình chọn “phim hài lãng mạn Hàn gây nghiện” và dưới đây chính là 10 tác phẩm có số phiếu cao nhất, cùng tôi điểm qua nhé.

>>>> Xem thêm: Dàn nữ cường nổi bật chiếm sóng màn ảnh Hàn năm 2021

Top 10: Điên Thì Có Sao

Điên Thì Có Sao không chỉ là phim hài lãng mạn mà còn là bộ phim chữa lành, chứa đựng những ý nghĩa nhân văn cực sâu sắc về tình cảm gia đình, về những người mắc bệnh tâm lý và cách để chạm đến trái tim họ. Câu chuyện tình yêu của anh chàng Moon Kang Tae và cô nàng Go Moon Young vừa hài hước, thú vị nhưng cũng khiến người xem cảm động rất nhiều. Điên Thì Có Sao đích thị là một trong những siêu phẩm năm 2020, hoàn toàn xứng đáng có mặt trong Top 10 phim hài, lãng mạn Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Nhật.

Top 9: Memories In Alhambra

Memories In Alhambra cũng là bộ phim tình cảm nhưng lồng ghép kỳ ảo. Câu chuyện phim mở ra hai thế giới trong game và đời thực cùng những sự liên hệ, gợi mở giữa các nhân vật ngoài đời với trong thế giới ảo. Anh chàng giám đốc Yoo Jin Woo đã từ Hàn Quốc sang tận Tây Ban Nha để gặp một nhà sáng lập game và từ đây anh bị cuốn vào những sự cố bí ẩn và nguy hiểm. Chính trong lúc cùng nhau chiến đấu, tình cảm của cả hai đã đâm chồi. Hyun Bin và Park Shin Hye tuy cách nhau nhiều tuổi nhưng vẫn diễn rất tình và cực thu hút, nên tôi cũng không bất ngờ khi thấy Memories In Alhambra được yêu thích nhiều đâu.

Top 8: Moon Lovers

Câu chuyện tình yêu vượt không gian, thời gian của cô nàng hiện đại Hae Soo với chàng tứ hoàng tử khổ mệnh ở thời Goguryeo đã thực sự đưa người xem đi qua mọi cung bậc cảm xúc từ hài hước, vui nhộn tới sâu lắng, cảm động và cả buồn thương nức nở vì tiếc nuối. Không chỉ có tình yêu, phim còn khai thác rất nhiều khía cạnh khác như tình bạn, tình anh em… tổng hợp lại tạo thành một siêu phẩm cổ trang cực đáng xem. Moon Lovers về mặt thành tích trên truyền hình trong nước thì không quá xuất sắc nhưng lại gây tiếng vang rất lớn ở quốc tế. Chắc chắn ai xem rồi cũng sẽ phải bần thần vì câu chuyện phim vừa đẹp vừa hài cũng vừa buồn vừa đáng nhớ này.

Top 7: Her Private Life

Fangirl là đối tượng mà nhắc tới là ai cũng biết nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về họ. Cô nàng Go Dok Mi trong Her Private Life là một chị đẹp thành công với công việc ở bảo tàng, nhưng không ai biết đằng sau vẻ chuyên nghiệp, nghiêm túc lúc làm việc, cô cũng là một fangirl vô cùng nhiệt huyết và nhiều thành tích. Cũng nhờ theo đuổi chàng thần tượng trẻ mà Go Dok Mi tìm được người đàn ông của đời mình, xây nên một câu chuyện tình đẹp ngọt ngào khó quên.

Top 6: Hwarang

Hwarang là bộ phim nói về các nam thanh nữ tú trong thời Silla với câu chuyện về lòng trung thành, niềm đam mê và tình yêu của họ. Những chiến sĩ Hwarang bình thường rất hài hước, yêu cũng rất hết lòng, khi họ chiến đấu cũng vô cùng hào hùng, tạo nên huyền thoại. Hwarang không đạt được kết quả đình đám như mong đợi, nhưng xem ra lại rất được lòng khán giả Nhật, thứ hạng này gây cho tôi không ít bất ngờ.

Top 5: She Was Pretty

She Was Pretty quả thực đúng với cụm từ hài lãng mạn. Câu chuyện tình yêu của cặp chính vừa hài hước mà cũng vô cùng thú vị và dễ thương. Một cô gái từng rất xinh đẹp khi còn nhỏ nhưng lớn lên lại mất hết vẻ đẹp trời cho đó, ngược lại chàng trai khi còn nhỏ khá xí nhưng trưởng thành thì lại vừa điển trai vừa thành đạt. Cứ ngỡ rằng định mệnh đã không để cho mối tình đầu ấy có cái kết đẹp, nhưng tình yêu đích thực luôn có lý lẽ riêng và cả hai lại tìm thấy nhau để cùng chung bước. She Was Pretty là tác phẩm đã đưa Park Seo Joon lên hàng mỹ nam top đầu đấy, ai xem cũng sẽ mê mẩn chàng tổng biên đẹp trai này thôi.

Top 4: Hậu Duệ Mặt Trời

Nhắc tới cái tên Hậu Duệ Mặt Trời, tôi đảm bảo dù có mù mờ về phim Hàn tới đâu thì mọi người cũng từng nghe tới rồi. Phim là câu chuyện xoay quanh chàng quân nhân bảo vệ hòa bình Yoo Shi Jin và cô nàng bác sĩ Kang Mo Yeon cùng chuyện tình yêu đẹp và đầy ý nghĩa của họ ở một vùng đất xa xôi, cằn cỗi. Những câu thoại hài hước nhưng cực ngọt, những tình huống phim hấp dẫn suốt từ đầu tới cuối đã khiến tác phẩm này làm mưa làm gió toàn châu Á trong thời gian lên sóng. Việc lọt top 10 và hạng cao thế này trong đợt khảo sát cũng đủ thấy Hậu Duệ Mặt Trời có tầm ảnh hưởng ra sao. Nói gì thì nói Song - Song quả thực đã từng là một cặp đôi huyền thoại của làng phim Hàn.

Top 3: Goblin

Goblin là tác phẩm ngay sau Hậu Duệ Mặt Trời của biên kịch Kim Eun Sook và bà lại tiếp tục nối dài chuỗi thành công của mình. Phim là câu chuyện được kéo dài qua 2 kiếp xoay quanh cuộc đời chàng Kim Shin sau khi chứng kiến người thân, gia đình đều mất. Số phận trêu ngươi khi anh không ra đi như mọi người, mà lại trở thành Yêu Tinh sống cuộc đời ngàn năm dài đằng đẵng. Anh đang kiếm tìm một cô dâu định mệnh sẽ giúp mình kết thúc khoảng thời gian dài vô tận này, nhưng tới khi thực sự gặp được thì anh lại đem lòng yêu cô gái ấy. Chuyện tình của cả hai vừa bi vừa hài đan cài trong một cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn nên lại một lần nữa làm thổn thức trái tim của hàng triệu khán giả toàn châu Á. Đây quả thực là siêu phẩm hài lãng mạn của các nhà làm phim xứ Hàn.

Top 2: What’s Wrong With Secretary Kim?

Không có những yếu tố siêu nhiên mới lạ, What’s Wrong With Secretary Kim? chỉ là câu chuyện tình yêu của chàng phó chủ tịch cao ngạo Lee Young Joon với cô nàng thư ký xinh đẹp đã gắn bó với mình 10 năm Kim Mi So mà thôi. Phim là quá trình thay đổi cảm xúc của cặp đôi văn phòng từ quan hệ ông chủ - nhân viên mà phát triển thành người yêu vừa ngọt ngào, lãng mạn và cũng tràn đầy tiếng cười. Đây đúng là nghĩa là một bộ phim tình cảm đẹp, dễ thương và dễ xem. Đặc biệt hiệu ứng phim còn mạnh hơn bởi Park Seo Joon và Park Min Young quá đẹp đôi nữa, tới giờ fan vẫn không thôi “đẩy thuyền” cho cả hai dù phim đã kết thúc 3 năm rồi.

Top 1: Hạ Cánh Nơi Anh

Và dẫn đầu trong Top phim hài lãng mạn Hàn gây nghiện nhất với fan Nhật chính là Hạ Cánh Nơi Anh, siêu phẩm ngọt ngào của cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin. Phim bắt đầu với việc cô nàng tài phiệt Yoon Se Ri đi chơi dù lượn gặp gió lớn và bị thổi bay sang tận Bắc Hàn. Tại đây cô đã gặp được chàng đại úy của nước này, được anh cưu mang và giúp đỡ tìm đường về nước. Tiếp xúc lâu ngày, cả hai lại nảy sinh tình cảm và tìm mọi cách để được ở bên nhau. Nội dung dễ thương, hài hước cũng có, cảm động cũng có, phản ứng hóa học của Hyun Bin và Son Ye Jin lại tuyệt đỉnh nên chẳng có lý do gì Hạ Cánh Nơi Anh lại không gây sốt cả, kết quả này không bất ngờ mà hoàn toàn xứng đáng.

>>>> Xem thêm: So kè các cặp mỹ nhân Hàn - Thái bằng tuổi: Hye Kyo - Chompoo căng đét

Cả 10 bộ phim kể trên đều hấp dẫn theo một cách rất riêng, mỗi phim một màu sắc tạo nên bức tranh phim tình cảm tuyệt đẹp và đa chiều của Hàn Quốc. Tôi tin là trong đây chắc chắn sẽ có tác phẩm mà mọi người yêu thích đấy, riêng tôi thì rất mê What’s Wrong With Secretary Kim?Yêu Tinh, Moon Lovers cũng hay lắm. Còn mọi người thì sao, thích bộ phim nào nhất, cùng chia sẻ với nhau để tìm đồng minh nhé.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Thích phim Hàn, mê diễn viên Hàn, yêu hóng “dưa” thì ngại gì mà không vào mạng xã hội DienAnh.Net để cập nhật thêm nhiều bài viết hấp dẫn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.