x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Now, We Are Breaking Up và 5 Kdrama có poster mặt đối mặt cực "tình"

Bingsu 13:30 - 01/11/2021

Ngoài giữ vai trò “nhá hàng” tạo hình diễn viên, poster phim truyền hình Hàn Quốc còn đóng vai trò gây ấn tượng đối với các khán giả yêu phim trong giai đoạn quảng bá. Chưa cần biết drama có nội dung thế nào, cứ poster long lanh là đã khơi gợi sự hứng thú của tôi với bộ phim rồi. Đặc biệt là trong những bộ phim tình cảm, các nhà sản xuất càng chú trọng thiết kế các poster thật đẹp, thật ngọt ngào để khán giả ấn tượng.

Cùng tôi chiêm ngưỡng những poster có concept mặt đối mặt “ngọt muốn xỉu” dưới đây nhé. Đảm bảo chỉ nhìn thôi bạn đã muốn xem phim ngay rồi.

>>> Xem thêm: 3 lý do làm khán giả ghiền phim Bí Ẩn Núi Jiri (Jirisan) dù mới chiếu

Now, We Are Breaking Up

Bộ phim truyền hình lãng mạn mới sắp lên sóng với sự tham gia của dàn cast đình đám như Song Hye Kyo, Jang Ki Yong, Sehun (EXO), Yura (Girl’s Day) mang tựa đề Now, We Are Breaking Up (Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay) vừa nhá hàng khán giả poster đẹp miễn bàn. Trong đó poster của cặp đôi chính Song Hye Kyo và Jang Ki Yong khiến tôi bị đứng hình mất 5s vì quá đẹp.

Không cầu kỳ hay kiểu cách, poster của Now, We Are Breaking Up đơn thuần là hình ảnh Song Hye Kyo và Jang Ki Yong mắt chạm mắt, mũi kề mũi và nhìn nhau đầy mật ngọt. Với ánh mắt đầy mật ngọt và visual đỉnh của chóp của couple chính, tôi chắc chắn bộ phim sẽ ngập tràn chemistry của anh chị cho mà xem.

Uncontrollably Fond

Là bộ phim có kết cục buồn “rớt nước mắt” nhưng poster Uncontrollably Fond (Yêu Không Kiểm Soát) lại có gam màu tươi sáng, và hình ảnh ngọt đến sâu răng. Cũng theo concept mặt đối mặt, mũi chạm mũi nhưng ở poster của Uncontrollably Fond tôi hoàn toàn cảm nhận được sự ngọt ngào của cặp đôi đang yêu nhau trong nụ cười của Suzy và Woo Bin.

Trong bầu không khí lãng mạn, cặp đôi trao nhau một "nụ hôn mũi" ngọt ngào, nam chính cười "tít mắt" còn nữ chính nhìn người yêu mình bằng ánh mắt đầy mật ngọt. Từ tấm poster, tôi cũng mong bộ phim sẽ có cái kết viên mãn cho Woobin và Suzy, tuy nhiên Uncontrollably Fond lại có cái kết “ngược tâm” đến đau lòng. Để biết bộ phim có diễn biến thế nào, các bạn hãy xem thử Uncontrollably Fond nhé.

While You Were Sleeping

Thêm một bộ phim nữa của “tình đầu quốc dân” Bae Suzy có concept mặt đối mặt tình bể bình đó chính là While You Were Sleeping (Khi Nàng Say Giấc) đóng cùng mỹ nam Lee Jong Suk. Trong poster, cặp đôi chính Suzy và Lee Jong Suk đứng dưới khung cảnh vô cùng lãng mạn là cơn mưa cánh hoa anh đào cùng với ánh đèn phản chiếu huyền ảo. Ngoài ra trên poster còn có câu trích dẫn: "Anh đã thấy em trong những giấc mơ" được viết ngay dưới tên phim. Đồng thời tấm poster này cũng là một cảnh quay trong phim.

Ngoài tấm poster nhá hàng này, nhà sản xuất cũng tung thêm rất nhiều poster của các diễn viên và bộ phim. Trong đó có một tấm poster nữa Lee Jong Suk và Suzy cùng ướt sũng, ôm lấy nhau trong cơn mưa nặng hạt, như thể họ sắp trao cho nhau một nụ hôn lãng mạn. 

Với khung cảnh đẹp như mơ cộng thêm visual cực xịn của cặp đôi tôi hoàn toàn tự tin khẳng định poster của While You Were Sleeping thuộc hàng top của Kdrama.

>>> Xem thêm: "Bỏ túi" ngay ba địa điểm cực hot sau bộ phim Lovers Of The Red Sky

Moonlight Drawn By Clouds

Sẽ là một thiếu sót cực lớn khi nhắc đến những poster mặt đối mặt ngọt nhất màn ảnh Hàn mà lại thiếu Moonlight Drawn By Clouds (Mây Họa Ánh Trăng). Người ta thường nói những người yêu nhau sẽ không thể giấu nổi cảm xúc mình trong ánh mắt và poster của Moonlight Drawn By Clouds chính là ví dụ điển hình cho điểu đó.

Trong poster của Moonlight Drawn By Clouds ánh nhìn của Park Bo GumKim Joo Jung chỉ chăm chú nhìn vào đối phương mà quên lãng xung quanh. Ngoài ra bàn tay của nam chính khẽ chạm tay vào má Kim Yoo Jung cũng gia tăng sự lãng mạn và ”phản ứng hóa học” giữa 2 nhân vật đã tạo nên một bức tranh hoàn hảo “đốn tim” người xem.

Hometown Cha-Cha-Cha 

Bộ phim tiếp theo có poster mặt đối mặt là Hometown Cha-Cha-Cha (Làng Biển Cha-Cha-Cha). Poster Hometown Cha-Cha-Cha ấn tượng và thu hút nhờ bố cục hài hòa, màu sắc tươi sáng và biểu cảm hạnh phúc của cặp đôi chính. Với poster tuyệt vời thế này, tôi tin rằng chỉ cần nhìn vào poster thôi cũng khiến con tim khán giả rạo rực vì độ đẹp đôi của Shin Min AhKim Seon Ho rồi.

Ngoài ra, trên poster đề dòng chữ “sinh ra để trở thành cô gái thành thị - một người Seoul đáng yêu và sắc sảo”. Dòng cap này còn bật mí về nội dung phim khi nói về nhân vật Yoon Hye Jin đã quyết định về ngôi làng ven biển để sinh sống.

Familiar Wife

Là bộ phim lãng mạn, hài hước Familiar Wife (Người Vợ Thân Quen) cũng có poster mặt đối mặt không hề kém cạnh các Kdrama khác. Poster của phim là hình ảnh cặp đôi chính đứng cạnh nhau cực kỳ ngọt ngào giữa bầu trời đầy sao lấp lánh đẹp như mơ. Trên poster còn có dòng chữ “The one if of my life.”

Familiar Wife xoay quanh câu chuyện về một cặp vợ chồng đột nhiên phải sống cuộc đời hoàn toàn khác vì biến cố. Ji Sung vào vai người chồng Cha Joo Hyuk, một nhân viên ngân hàng bình thường. Còn Han Ji Min đóng vai người vợ Seo Woo Jin - một bà nội trợ. Nếu yêu thích diễn xuất của hai diễn viên và thích thể loại phim nhẹ nhàng, hài hước và bình dị, Familiar Wife sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Cá nhân tôi thích poster của Uncontrollably Fond nhất. Không bàn đến bố cục hay màu ảnh, chỉ riêng biểu cảm hạnh phúc của Suzy và Kim Woo Bin cũng đủ khiến trái tim fan girl này u mê không lối thoát rồi. Còn bạn thích tấm poster nào nhất? Chia sẻ với mình ở phần bình luận phía dưới nhé.

>>>Xem thêm: 4 lý do để tin tưởng vào sự thành công của Now We Are Breaking Up

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin của phim Now, We Are Breaking Up và những bộ phim trên thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.