x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những nữ chính không có được cái kết tươi đẹp trên phim Hàn năm nay

Hồng Trà Sữa 17:30 - 31/10/2021

Nghe tới cái từ “nữ chính” thì khán giả nào cũng sẽ nghĩ, dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, cuối cùng họ vẫn sẽ có được cái kết hạnh phúc mà thôi. Tuy nhiên đó là chuyện của phim truyền hình Hàn Quốc những năm trước chứ như năm 2021 thì không có đâu à nha. Đã vậy các nữ chính màn ảnh nhỏ năm nay còn toàn gặp phải những đoạn kết phải nói là xoắn lòng nữa chứ. Xem xong danh sách này rồi thì đừng ai nói rằng nữ chính trong phim Hàn “sướng như tiên” nữa nha.

>> Bạn có biết: Loạt phim kinh dị đáng xem dịp Halloween của dàn sao nữ Hàn Quốc

Shim Su Ryeon & Oh Yoon Hee - Cuộc Chiến Thượng Lưu

Có lẽ người xem của Cuộc Chiến Thượng Lưu không thể ngờ rằng sau hơn nửa năm bám trụ với phim thì cái kết mà họ nhận được lại khó tin đến thế. Cặp đôi OTP của nhiều khán giả là Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) và Oh Yoon Hee (Eugene) đều lần lượt ra đi rồi đoàn tụ với nhau ở một thế giới khác. Nếu như Oh Yoon Hee phải giã từ do bị đối thủ truyền kiếp hại thì Shim Su Ryeon lại từ bỏ mọi người do mặc cảm lỗi lầm mình đã gây ra. 

Cho dù nguyên nhân có là gì đi nữa thì với tôi, kết cục như thế vẫn là quá chua xót cho hai con người lương thiện và tội nghiệp này. Khán giả mà biết trước biên kịch Kim Soon Ok cho cặp đôi OTP của họ ra đi như thế thì chắc họ đã bỏ phim ngay từ những tập đầu rồi.

Cheon Seo Jin - Cuộc Chiến Thượng Lưu 

Kết cục mà nhân vật Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) nhận được theo tôi thấy là xứng đáng chứ không có buồn lắm, nhưng mà là nữ chính nên cũng phải điểm mặt luôn nha. Nếu mà nói kiểu hơi châm biếm một xíu thì cái kết buồn ở đây là buồn từ phía người xem như tôi á. 

Cheon Seo Jin đã gây ra biết bao nhiêu điều xấu từ quá khứ cho tới hiện tại, mà cuối cùng người tiễn cô ta cũng chính là bản thân chứ không phải ai khác. Vậy nên dù có đi “kinh doanh muối” thì tôi vẫn chưa thỏa lòng với cái giá mà “ác nữ” họ Cheon đã trả đâu.

Kim Myung Hee - Tuổi Trẻ Của Tháng 5

Mặc dù đã nghi nghi Tuổi Trẻ Của Tháng 5 sẽ không có được cái kết vui vẻ nhưng tôi không ngờ lại có thể buồn bã tới vậy. Việc nữ chính Kim Myung Hee do Go Min Si thủ vai không còn nữa ở tập cuối đã đau lòng rồi. Thế nhưng nó lại càng giày xéo tâm can người xem hơn khi phải mất một thời gian lâu sau thì cô mới được tìm thấy. 

Ngoài ra, việc Kim Myung Hee ra đi trong khi tuổi đời còn quá trẻ, còn quá nhiều dự định chưa làm được và một chuyện tình trắc trở nhưng tràn đầy yêu thương càng khiến cho cái kết thêm phần xót xa. Nghĩ lại thôi mà tôi đã nổi da gà và cảm thấy rưng rưng nước mắt luôn rồi nè.

Kang Sae Byeok - Trò Chơi Con Mực

Thêm một nữ chính không thể trụ lại được cuối cùng trên phim Hàn năm nay và đã cực kỳ gây sốt trên toàn cầu thời gian qua là Kang Sae Byeok (Jung Ho Yeon thủ vai) từ Trò Chơi Con Mực. Tính ra thì cuộc sống của cô nàng này chưa bao giờ có một phút giây nào yên vui và hạnh phúc cả. Thậm chí đã trốn sang được Hàn Quốc rồi nhưng những gì cô phải trải qua vẫn không tốt đẹp là bao so với nơi quê nhà. 

Chắc hẳn nhiều khán giả đã mong Trò Chơi Con Mực có một plot twist cực mạnh để làm cho Kang Sae Byeok sống lại. Cơ mà tiếc quá mọi người ơi, đây là Trò Chơi Con Mực chứ chẳng phải Cuộc Chiến Thượng Lưu đâu mà có vụ hồi sinh nha. Đành tiếc nuối nhìn lại Kang Sae Byeok ra đi trong khi vẫn chưa biết được cảm giác hạnh phúc là gì.

>> Có thể bạn quan tâm: 5 bộ phim là "ngựa ô" trong cuộc đua rating mùa cuối năm tại Hàn Quốc

Boo Hye Ryung - Yêu, Kết Hôn Và Ly Dị 2

Nhân vật Boo Hye Ryung của Lee Ga Ryeong trong Yêu, Kết Hôn Và Ly Dị có thể chưa phải là một người vợ tốt. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là chồng cô có thể có mối quan hệ ngoài luồng sau lưng cô. Mọi chuyện càng trở nên khó chấp nhận hơn khi gia đình chồng tìm cách bao che cho “người thứ ba” nhằm lừa dối cô và khi phát hiện, họ còn trách Boo Hye Ryung là cư xử thiếu chín chắn nữa chứ. Tôi xem mà phải bực mình giùm cho nhân vật này luôn đó. 

Cuối cùng thì Boo Hye Ryung cũng đã chấm dứt mối quan hệ với tên chồng cũ kia và bắt đầu chương mới cho cuộc sống của mình. Thế nhưng với những gì được tiết lộ ở cuối mùa 2 thì xem ra cô lại sắp trải qua loạt sự kiện không mấy vui vẻ nữa rồi. Ác liệt hơn là một lần nữa người mà cô chạm trán lại chính là người phụ nữ đã phá nát hạnh phúc gia đình ban đầu của cô. 

Yumi - Những Tế Bào Của Yumi

Những tưởng Yumi (Kim Go Eun) sẽ có được bước tiến lâu dài với Woong (Ahn Bo Hyun) trong Những Tế Bào Của Yumi, nhưng mọi chuyện diễn ra ở tập cuối lại buồn bã hơn nhiều. Yumi một lần nữa phải nói lời chia tay với tình yêu của đời mình và thất thần khi nhìn thấy Woong ra đi. Tế bào tình yêu của Yumi đã “hôn mê” trong suốt 3 năm liền trước khi hoạt động trở lại để cô có thể rung động với tình yêu mới. Vậy mà cuối cùng nó lại phải trải qua một đợt “địa chấn” mạnh mẽ nữa rồi. 

Cơ mà mọi người ơi, Những Tế Bào Của Yumi sẽ được sản xuất mùa 2 nữa đó nha nhưng chớ có vội mừng vì tôi nghe đâu theo nguyên tác của truyện thì người yêu mới của Yumi sau này cũng gây ra một lỗi lớn lắm đó. Chờ xem khi lên phim thì biên kịch có cải biên gì không để cho đời Yumi được tươi sáng hơn nha.

>> Xem thêm: 5 cặp nữ chính Hàn đối đầu ác liệt cứ như thể nợ nhau từ kiếp trước

Còn 2 tháng nữa là kết thúc năm 2021 rồi và tôi không muốn bất kỳ nữ chính nào phải chịu thêm khổ cực hay đau buồn nữa đâu. Nếu như đây có là xu hướng kịch bản mới của các biên kịch xứ sở kim chi thì tôi nghĩ xu hướng này nên chấm dứt vào năm nay là vừa rồi đó. Bao nhiêu nhân vật trong danh sách này đã quá đủ để người xem cảm thấy buồn rầu và hụt hẫng rồi. Đã đến lúc các nữ chính của chúng ta xứng đáng có được hào quang bay phấp phới xung quanh họ. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Những Tế Bào Của Yumi, Kim Go Eun, Eugene…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.