x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Mã Quốc Minh - Sầm Lệ Hương và 4 lần đóng chung đáng nhớ

Anna Cao 16:45 - 26/06/2021

Con Chúng Mình Là Nhất được xem là phần 2 của Baby Đến Rồi do Lý Giai Tâm và Lê Nặc Ý phát sóng khá thành công vào 2018. Anna chưa coi phim này vì đây không phải là gu của Anna nhưng Anna biết đây là một kiểu phim hài - gia đình sở trường của TVB nên nó có rating cao là điều dễ hiểu. 

Chemistry của cặp đôi lần đầu hợp tác là Lý Giai Tâm và Lê Nặc Ý cũng được đánh giá là không hề tệ và danh hiệu Thị hậu (dù không mấy thuyết phục) của Lý Giai Tâm chứng tỏ phần nào lập luận ấy.

Nào, quay lại với đề tài chính nhé! Con Chúng Mình Là Nhất của với sự tham gia của Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương hiện đang được phát sóng kể về câu chuyện của một người mẹ hiện đại Khang Nhã Du có một "bảo vật" nữ hai tuổi và sống cùng người chồng Dư Tà Sơn của cô. 

Họ liên tục vượt qua những mâu thuẫn và khó khăn trong cuộc sống để nuôi dạy con cái, và cuối cùng trong quá trình học tập và trưởng thành, họ đã hoàn thành việc chuyển đổi vai trò và trở nên toàn diện hơn. Đây là bài học khó quên của những bậc làm cha, làm mẹ.

 >>Xem thêm: Mã Quốc Minh thay Trần Triển Bằng đóng nam chính Ẩn Hình Chiến Đội

Nhìn chung, Anna cảm thấy Mã Quốc Minh không có duyên với những vai hài lắm dù anh là một diễn viên dày dạn kinh nghiệm trong khi Sầm Lệ Hương do đã thực sự làm mẹ ở ngoài đời nên nhập vai thuyết phục hơn bạn diễn là điều bình thường. 

Ngoài ra, do đây đã là lần thứ tư làm việc chung của Mã Minh và Sầm Lệ Hương nên họ đã ít nhiều nắm được tác phong làm việc của nhau. Dưới đây là danh sách 3 bộ phim truyền hình mà Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương đã hợp tác cùng nhau:

1/ Ẩm Thực Thần Thám

Phim chủ yếu kể câu chuyện về "Quân đoàn thám tử" kỳ lạ và hài hước gồm: đầu bếp nhà hàng Dương Đắc Cơ, Mạch Tê bị ám ảnh bởi truyện tranh trinh thám từ khi còn nhỏ, nhà báo Đường Gia Gia bị mất trí nhớ, và nữ thần lái xe xe hơi Sầm Ái Kiều. Mã Minh đóng vai điều tra viên của cơ quan thám tử, Sầm Lệ Hương hóa thân thành là một phóng viên, sau đó gia nhập đoàn quân thám tử nghiệp dư này.

Tình tiết phim hài hước, và như Anna đã nói, dù là tạo hình hay cách diễn hài của Mã Minh thực sự nuốt không trôi trong khi Sầm Lệ Hương vẫn giữ được sự đáng yêu của cô ngay cả khi phải có nhiều cảnh phải khơi gợi năng khiếu hài hước của khán giả. Chemistry giữa hai người cũng tạm chấp nhận được dù Anna cảm thấy một “ông chú” như Mã Minh khi đứng cạnh kiểu “em gái” ngọt ngào như Sầm Lệ Hương thì có phần hơi khiên cưỡng.

>>Xem thêm: Nhật Kí Trinh Sát Hình Sự có giúp Vương Hạo Tín đăng quang Thị đế?

2/ On Call 36 Giờ II

Mã Quốc Minh đóng vai một bác sĩ phẫu thuật thần kinh tài ba và đang mắc chứng trầm cảm, và Sầm Lệ Hương là một tình nguyện viên nhiệt huyết nhưng cuối cùng vì u não mà qua đời. Họ không yêu nhau trong phim này nên tương tác rất ít. Nhưng Anna thích nhân vật này của Mã Minh, trông anh rất nghiêm túc và chững chạc trong bộ blouse trắng. Sầm Lệ Hương cũng hợp với kiểu vai này và hơi tiếc nếu như họ không hình thành mối quan hệ kiểu thầy - trò.

 3/ Bao La Vùng Trời II

Mã Quốc Minh đóng vai cơ phó lăng nhăng, trẻ con nhưng cũng khá dễ thương và Sầm Lệ Hương là tiếp viên hàng không. Thú thật ban đầu là Anna cứ tưởng vai của Mã Minh sẽ yêu vai của Sầm Lệ Hương vì các nữ tiếp viên hàng không thường được xây dựng sẽ yêu những anh chàng phi công rất dễ yêu người chung ngành, nhưng cuối cùng tuyến vai của Sầm Lệ Hương không có cảnh lãng mạn trong khi Mã Minh không chỉ có vài ba cô gái trẻ vây quanh mà còn phải lòng nhân vật tiếp viên trưởng lớn tuổi hơn do Giang Mỹ Nghi đóng.

Anna hi vọng trong lần thứ năm hợp tác của của Mã Minh và Sầm Lệ Hương, họ sẽ đem lại những vai diễn phù hợp và ăn ý hơn nữa nhưng có vẻ sẽ hơi khó có khả năng này vì Sầm Lệ Hương đã làm vợ, làm mẹ và thỉnh thoảng cô mới có dự án phim mới.

25 tập phim Con Chúng Mình Là Nhất phát sóng vào lúc 19h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu bắt đầu từ ngày 14/6/2021.

 >>Xem thêm: Liêm Chính Truy Kích: Thử thách lớn của Hồ Định Hân và Vương Hạo Tín

*Bài viết của thành viên Anna Cao gửi về DienAnh.Net.

Nếu thích thể loại phim Hoa ngữ thì thường xuyên cập nhật thông tin tại Thế Giới Hoa Ngữ nhé. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.