x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

The Veil: Màn lột xác "khó tin" của nam diễn viên Nam Goong Min

SEIZEDIX 00:02 - 18/09/2021

Góp mặt trong cuộc đua rating người xem tháng 9 này, MBC đã thành công thu hút người hâm mộ bằng một bộ phim hấp dẫn The Veil, với sự góp mặt của các ngôi sao: Nam Goong Min, Park Ha Sun Kim Ji Eun. Hãy cùng mình tìm hiểu bộ phim này có gì đáng xem đến vậy nhé!

>>> Xem thêm: 7 phim trinh thám hành động viễn tưởng Hàn Quốc nửa đầu năm 2021

Được phát sóng nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập đài, do đạo diễn Kim Sung Yong phụ trách và Park Seok Ho viết kịch bản, The Veil hứa hẹn sẽ là bom tấn vào những tháng cuối năm nay. 

Nội dung The Veil vô cùng hấp dẫn

The Veil là bộ phim kể về một đặc vụ hàng đầu của Cục Tình báo Quốc gia (NIS) có tên Han Ji Hyuk, người nổi tiếng vì có kỹ năng chiến đấu “bách chiến bách thắng”. Han Ji Hyuk là một mật vụ hàng đầu, người không bao giờ dừng lại cho đến khi anh ta đạt được mục tiêu của mình.

Với sự thể hiện xuất sắc, Ji Hyuk nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và được đồng nghiệp đánh giá cao. Nhưng thật đáng tiếc, anh bị phản bội và có kẻ đã lên âm mưu giết chết anh trong khi làm nhiệm vụ. Sau khi mất tích một năm, anh trở lại để tìm kiếm kẻ phản bội đã đẩy anh xuống địa ngục. 

Chỉ cần đọc qua nội dung thì mình đã đoán được rằng bộ phim sẽ bao trùm những pha rượt đuổi và đối đầu căng não lắm đây.

The Veil quy tụ dàn diễn viên thực lực 

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, biên kịch Park Seok Ho đã dành những “lời khen có cánh” cho các diễn viên bởi khả năng diễn xuất xuất sắc của họ. Anh ấn tượng bởi việc Nam Goong Min và Park Ha Sun thực sự hòa mình vào vai diễn của họ và luôn thể hiện ra niềm đam mê diễn xuất qua từng cảnh quay dù rất nhỏ.

Về diễn viên Kim Ji Eun, mặc dù là một nữ diễn viên tân binh, nhưng biên kịch chia sẻ rằng cô là một nữ diễn viên tuyệt vời và cũng có tiềm năng phát triển trong tương lai. Hơn nữa, biên kịch của The Veil cũng tiết lộ người đẹp khá hòa đồng trên phim trường, rất dễ làm việc và có khí chất rất đặc biệt.

Bên cạnh Nam Goong Min và Kim Ji Eun, The Veil còn quy tụ các diễn viên thực lực đáng chú ý như Jang Young Nam, Kim Do Hyun, Lee Kyoung Young.

Màn trở lại và biến hình gây “choáng váng” của nam diễn viên Nam Goong Min 

Sau khi MBC xác nhận dàn diễn viên trong The Veil, Nam Goong Min đã khiến fan hâm mộ như mình, thậm chí cả bạn diễn Park Ha Sun cũng ngạc nhiên với sự biến hóa của anh. Chính vì lý do này, sao nam đã gây chú ý toàn cộng động mạng và thành chủ đề hot trong suốt vài tuần. Được biết, ngôi sao Hot Stove League đã cố tình tăng 10kg cơ bắp để có thể phù hợp với hình tượng của nhân vật Ha Ji Hyuk.

Ngoài ra, anh chàng làm các fan phải giật mình vì hình ảnh “nhá hàng” hậu trường phim The Veil trên Instagram. Nam diễn viên với hình ảnh râu tóc bù xù, cả cơ thể đầy máu nhưng “múi nào ra múi ấy”. Anh chàng cũng được nhận xét là rất chăm chỉ trên phim trường, luôn học hỏi được mọi người xung quanh và phối hợp cũng rất tốt.

Trái ngược với tạo hình bảnh bao, lôi cuốn trong các dự án trước, ở dự án lần này trông Nam Goong Min hoàn toàn lãnh cảm với biểu cảm một cách vô hồn. Làm tăng sự kỳ vọng ở bộ phim sẽ rất gay cấn khi đặc vụ Han Ji Hyuk trở về trong tình trạng hỗn loạn của Cục Tình báo Quốc gia. 

Sự quay trở lại của đạo diễn Kim Sung-Yong

Bộ phim The Veil đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Kim Sung Young. Sau hai tác phẩm thành công trước đó là My Healing Love (MBC / 2018-2019) và The Flower in Prison (2016). Ra mắt vào năm 2016, The Flower in Prison đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và theo dõi của khán giả, mang về thành công cho đài MBC và cả đạo diễn Kim Sung Yong khi vượt mốc rating 20%. Trong khi đó, sau khi ra mắt My Healing Love cũng đã mang về nhiều thành công khi vượt mốc rating 15% và đạt được 3 giải thưởng ở MBC Drama Awards 2018.

 Đó là 4 lý do mình cảm thấy The Veil là bộ phim rất đáng xem trong tháng 09 này. Bộ phim đã được chiếu vào ngày 17 tháng 9, phát sóng vào thứ sáu và thứ bảy hàng tuần. Nếu bạn là fan của thể loại hành động Hàn Quốc hay là fan cứng của ngôi sao rating Nam Goong Min thì nhớ đừng bỏ lỡ bộ phim này nhé! 

>>> Xem thêm: BXH diễn viên - phim Hàn tuần 4 tháng 7: Hospital Playlist 2 thống trị

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.