x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hwang Jung Eum du lịch cùng chồng, lần đầu tiên khoe con trai?

Tanpopo 18:40 - 08/08/2021

Ngày 08 tháng 08, có nhiều thông tin mà Tanpopo vô cùng quan tâm đó là phim truyền hình mới có Namgoong Min đóng chính - The Veil tung những hình ảnh mới. Ngoài ra còn có tin Hwang Jung Eum đi du lịch cùng chồng sau khi rút đơn ly hôn. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Namgoong Min đầy bí ẩn trong những hình ảnh mới trong phim The Veil

Vào ngày 08 tháng 08, bộ phim truyền hình hành động - điệp viên của đài MBC The Veil với sự tham gia của Namgoong Min đã phát hành những hình ảnh mới của bộ phim. Trong đó, Namgoong Min đóng vai đặc vụ hàng đầu của Cục Tình báo Quốc gia (NIS) Han Ji Hyuk được trang bị bộ giáp chắc chắn, ánh mắt thể hiện sự dũng cảm và tự tin.

>> Xem thêm: Xiumin của EXO xét nghiệm dương tính Covid-19

Theo như Tanpopo được biết, The Veil kể câu chuyện của đặc nhiệm ưu tú Han Ji Hyuk (Namgoong Min), làm việc tại Cục Tình báo Quốc gia (NIS). Khi sắp sửa phá được một vụ án lớn, anh đột ngột mất tích mà không có bất kỳ dấu vết nào. Một năm sau, Ji Hyuk trở lại với tư cách là thành viên của một tổ chức tội phạm khét tiếng để tìm ra kẻ đã phản bội mình.

Bên cạnh Namgoong Min, phim The Veil còn có sự tham gia của Park Ha Sun trong vai Seo Soo Yeon, người đứng đầu Trung tâm Điều tra Thông tin Hình sự. Kim Ji Eun cũng đóng vai chính trong phim với vai Yoo Je Yi, đối tác và đồng nghiệp của Han Ji Hyuk. 

The Veil là dự án đặc biệt kỷ niệm 60 năm thành lập của đài MBC, được chỉ đạo bởi đạo diễn Kim Seong Yong và biên kịch Park Seok Ho, dự kiến sẽ phát sóng vào đầu tháng 9 năm 2021.

Chỉ cần nhìn vào những hình ảnh mới được phát hành, Tanpopo đã thấy ấn tượng bởi những cảnh chiến đấu và đối đầu căng thẳng sẽ có trong bộ phim. Tanpopo chắn chắn sẽ xem bộ phim này khi lên sóng.

>> Xem thêm: Jung Hae In tái xuất cùng Lee Jae Hoon trong Unframed

Hwang Jung Eum đi du lịch cùng chồng sau khi rút đơn ly hôn

Là fan cứng của Hwang Jung Eum, Tanpopo vô cùng thích thú khi nữ diễn viên khoe ảnh đi du lịch cùng chồng triệu phú sau khi rút đơn ly hôn, đặc biệt là lần đầu tiên khoe cậu con trai dễ thương.

Đầu tháng 7, Tanpopo vô cùng bất ngờ khi Hwang Jung Eum rút đơn ly hôn và quay lại với chồng. Trước đó, cô đã đệ đơn ly hôn vào tháng 9/2020, sau hơn 4 năm chung sống và có một cậu con trai vào năm 2017. Cư dân mạng phát hiện ra vợ chồng Hwang Jung Eum đã cùng nhau đi du lịch suốt một tháng trời để hàn gắn tình cảm, liên tục check-in tại các biển, từ Hawaii đến Busan.

Ngày 6/8, Hwang Jung Eum xuất hiện tại Jeju và đăng kèm hình ảnh các em nhỏ đang ngắm lạc đà. Tanpopo nghĩ rằng cậu bé trong ảnh là con trai của Hwang Jung Eum và chồng cô. Đây có thể là lần đầu tiên cậu bé được mẹ tiết lộ trước công chúng.

Cuối cùng con tim “nữ hoàng” rom-com Hàn Quốc cũng đã vui trở lại. Hwang Jung Eum được nhận xét là nữ diễn viên có tâm huyết với nghề, có đạo đức nên cô xứng đáng có một cuộc sống hạnh phúc. Tanpopo vô cùng ủng hộ việc Hwang Jung Eum quay lại với chồng thay vì đường ai nấy đi. 

>> Xem thêm: Soi profile 'Chàng Khoai' Chae Jong Hyub của Nevertheless

*Bài viết của Tanpopo gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.