x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

4 mỹ nhân sinh năm 94: Cúc Tịnh Y, Bạch Lộc chưa phải xuất sắc nhất?

Carole 10:20 - 01/01/2023

Nếu như những mỹ nhân 92 như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử và Châu Đông Vũ đều đã có địa vị vững chắc thì dàn tiểu hoa 94 như Cúc Tịnh Y, Bạch Lộc đều là những gương mặt tiềm năng trên màn ảnh. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng mình tìm hiểu về 4 nàng mỹ nhân sinh năm 1994 nổi bật nhất của Cbiz nhé!

Cúc Tịnh Y

Sau thành công với vai trò idol thì Cúc Tịnh Y chuyển hướng sang đóng phim và nhận được một số phản hồi tích cực thông qua các bộ phim như Cửu Châu Thiên Không Thành, Vân Tịch Truyện. Trong vài năm trở lại đây, Cúc Tịnh Y xuất hiện với tần suất dày đặc trên màn ảnh và hướng phát triển lúc này của cô ấy vẫn là những dự án cổ trang – thần tượng.

Tuy nhiên, mình cảm thấy sự nghiệp của Cúc Tịnh Y phát triển không được tốt lắm. Nàng mỹ nữ 4000 năm này không có khả năng gánh phim, lại suốt ngày đam mê “đẹp” trên màn ảnh và bỏ qua diễn xuất nên chẳng có dự án lớn nào tìm đến cô ấy. Giờ Cúc Tịnh Y chỉ nhận được những webdrama cấp thấp, may mắn thì bạo được còn không chỉ giúp cô ấy duy trì nhiệt độ ổn định mà thôi.

Bạch Lộc

Thành công bất ngờ của Châu Sinh Như Cố đã trở thành bàn đạp giúp Bạch Lộc trở thành tiểu hoa tiềm năng trên màn ảnh nhỏ. Có sự giúp đỡ của Vu Chính, Bạch Lộc từng bước nhận được nhất phiên trong một số dự án như Ninh An Như Mộng Dĩ Ái Vi Doanh. Mình thấy người đẹp 9x này được dự sẽ “đại náo màn ảnh” vào năm sau đó.

Khác với Cúc Tịnh Y đã được kiểm chứng năng lực gánh phim khi làm “nhất phiên” thì Bạch Lộc vẫn chưa thể chứng minh khả năng của cô ấy. Tuy những dự án mà Bạch Lộc tham gia đều được đầu tư kinh phí lớn nhưng có nhiều khán giả không đặt quá nhiều kỳ vọng vào cô ấy. Mình cho rằng những bộ phim mà cô ấy tham gia khó nổi đình nổi đám được, cùng lắm là có nhiệt độ thôi.

Châu Vũ Đồng

Châu Vũ Đồng không có lưu lượng cao như Cúc Tịnh Y và Bạch Lộc, nhưng mình đánh giá cô ấy cao nhất trong số 4 mỹ nhân được gọi tên ở đây. Ngay từ đầu, Châu Vũ Đồng đã không lựa chọn đi con đường lưu lượng, cô ấy đóng phim thần tượng nhưng hướng đến mục tiêu thành diễn viên thực lực. Có nhan sắc và diễn xuất, Châu Vũ Đồng hoàn toàn “lấn át” những đồng nghiệp bằng tuổi.

Năm trước, mình thấy Châu Vũ Đồng có bộ phim Tôi Ở Nơi Xứ Người Sống Rất Ổn được đánh giá cao và từ tác phẩm này, cô ấy cũng dần chứng minh được năng lực của bản thân. Nhìn vào hướng phát triển hiện nay, mình nghĩ cô ấy không có ý định chuyển hình rõ ràng mà thường chú ý đến vai diễn nhiều hơn, vậy nên cô ấy sẽ không ngại mà tiếp tục đóng những phim thần tượng.

Từ Lộ

Trong 4 mỹ nhân sinh năm 1994 thì mình cảm thấy Từ Lộ có phần nhạt nhòa nhất. Nhờ bước khởi điểm mang tên Chân Hoàn Truyện mà sự nghiệp của Từ Lộ thăng tiến nhanh chóng, chỉ có điều dù có tài có sắc đấy nhưng cô ấy vẫn chưa thể bứt phá được. Suốt 10 năm qua, mình thấy bộ phim nổi bật nhất của Từ Lộ chỉ có Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh mà thôi.

Hiện tại, Từ Lộ có 2 bộ phim đang lên sóng là Những Năm Tháng Đấu Tranh Của Chúng Ta Nguyệt Ca Hành nhưng đều không tạo được tiếng vang gì cả. Màn thể hiện của Từ Lộ trong 2 bộ phim này cũng không đến nỗi nào nhưng đáng tiếc là kịch bản không có điểm nhấn và chẳng có gì thu hút khán giả, đặc biệt bộ Những Năm Tháng Đấu Tranh Của Chúng Ta còn bị chê bai rất nhiều.

Xét về lưu lượng thì Cúc Tịnh Y và Bạch Lộc dẫn đầu trong số những mỹ nhân 94 nhưng về diễn xuất cùng hướng phát triển thì mình thấy Châu Vũ Đồng vẫn ở trên một bậc. Còn Từ Lộ thì lép vế hơn các chị em, mình mong cô ấy trong tương lai sẽ có nhiều tác phẩm tốt hơn.

>>> Xem thêm: Dàn sao sinh năm 1988 của Cbiz: Bên nam thăng tiến, bên nữ chững lại

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.