x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tiểu Lộ Tư lấn lướt Bạch Lộc vẫn bị 2 đàn chị chiếm mất spotlight

An Lee 12:50 - 16/12/2022

Weibo ngày 16/12 là loạt ảnh mới của dàn sao dự sự kiện GQ, khoảnh khắc đời thường của Cổ Lực Na Trát, Triệu Lộ Tư và bộ phim mới lên sóng Nguyệt Ca Hành. Chiếm spotlight từ tối qua đến nay chắc chắn là hình ảnh của các nam thần mỹ nữ dự sự kiện. Thu hút giới truyền thông nhất là Vương Nhất Bác. Nam idol đã có màn xuất hiện xuất sắc trên thảm đỏ với đạo diễn Trình Nhĩ của phim Vô Danh.

>> Xem thêm: Góc nghiêng thanh tú của Dương Tử, "phú bà" Triệu Lệ Dĩnh phá sản 

Thành Nghị và Trương Lăng Hách cũng là những sao nam gây chú ý khi xuất hiện tại GQ Thịnh Điển. Như dự đoán từ trước, Trương Lăng Hách và Bạch Lộc gần như né nhau nhất có thể để tránh bùng lại tin đồn yêu đương. Cả anh và Thành Nghị đều hóa thành những chàng hoàng tử cực điển trai, thu hút ống kính của phóng viên có mặt tại hiện trường.

Tuy Vương Nhất Bác là đỉnh lưu duy nhất tại sự kiện này, nhưng nổi bật nhất ngày hôm qua lại là Vương Hạc Đệ. Anh chàng trở thành nhân vật của năm, đồng thời nam diễn viên cũng là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại sự kiện tối qua. Vương Hạc Đệ hôm qua gây chú ý với hẳn 2 tạo hình. Một là vest trắng điển trai trên thảm đỏ, và một là tạo hình pijama làm hội fan girl phải rần rần.

Dàn mỹ nhân đổ bộ thảm đỏ GQ cũng gây chú ý không ít. Bạch Lộc là cái tên được mong đợi nhiều nhất, nhưng lại gây thất vọng không kém với mái tóc làm cô như tăng lên cả chục tuổi. Diện bộ đầm bồng bềnh hóa công chúa, Bạch Lộc trông khá nhạt nhòa vì có một mỹ nhân khác cũng diện cùng style nhưng nổi bật hơn nhiều. Thay vào đó, bộ đầm xanh mà nữ diễn viên diện bên trong sự kiện bắt mắt hơn hẳn. Tiếc là đến hiện tại phòng làm việc vẫn chưa tung ra loạt ảnh của bộ đồ này.

Và người nổi bật hơn cả Bạch Lộc khi diện đầm trắng lấp lánh là Điền Hi Vi. Hóa thân thành cô dâu, thoắt ẩn thoắt hiện trong khu rừng mơ mộng, tạo hình của Điền Hi Vi trông nổi bật hơn hẳn đàn chị. Cô nàng còn chơi trội khi diện tận 3 bộ đầm tại sự kiện này. Một bộ hóa cô dâu, một bộ đầm hồng cánh sen bồng bềnh trên thảm đỏ, và bộ đầm đen bó sát cực quyến rũ. Dù bộ đồ nào cũng xinh, mém xíu là chiếm spotlight rồi nhưng Điền Hi Vi vẫn bị lấn lướt bởi 2 mỹ nữ khác.

Một trong hai mỹ nữ chiếm mất spotlight của Điền Hi Vi là Trương Gia Nghê. Với tạo hình sang chảnh, đầy quý phái, Trương Gia Nghê làm netizen được phen ngỡ ngàng với nhan sắc xuất thần của cô nàng. Hơn nữa, đây là màn tái xuất sau ồn ào chồng ngoại tình của Trương Gia Nghê nên giang cư mận càng thêm chú ý hơn.

Chiếm spotlight trong dàn mỹ nhân tối qua là Quan Hiểu Đồng. Với chiếc đầm ngắn, bạn gái Lộc Hàm đã khoe trọn vẹn đôi chân dài tít tắp cực ăn tiền. Cách makeup của Quan Hiểu Đồng lần này cũng được đánh giá cao hơn rất nhiều. Nhìn chung, tạo hình hôm qua của nữ diễn viên đã không làm mọi người thất vọng. Ai cũng mong ở những sự kiện sau, Quan Hiểu Đồng có thể giữ vững phong độ này.

Không đi dự sự kiện, Triệu Lộ Tư tối qua chỉ chia sẻ hình ảnh đời thường của mình. Cô nàng diện bộ đồ đơn giản, khoe nhan sắc nhẹ nhàng trên mạng xã hội. Hiện tại, Triệu Lộ Tư đang bận rộn với dự án Thần Ẩn nên cũng khó có thể sắp xếp thời gian tham gia sự kiện.

Cổ Lực Na Trát gần đây cũng không có nhiều hoạt động. Mới nhất nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh chụp cùng thú cưng, dường như là để fan đỡ quên mất mình chứ chẳng có gì đặc sắc. Bù lại thì nhan sắc của nàng mỹ nữ Tân Cương rất hút mắt, dù ảnh đơn giản cũng xinh hết nấc rồi.

Xu cà na nhất tối qua chắc là bộ phim Nguyệt Ca Hành. Lên sóng tập đầu tiên đúng ngày diễn ra sự kiện lớn, cả blogger lẫn netizen đều chẳng mấy để tâm đến tác phẩm của Trương Bân Bân và Từ Lộ. Dù vậy, bộ phim cũng có chút nhiệt độ trên nền tảng phát sóng, cũng lọt top 10 Datawin. Hi vọng là sang những ngày sau, Nguyệt Ca Hành có thể được quan tâm nhiều hơn.

>> Xem thêm: Dương Tử bị mỉa mai vì tạp chí quá ế ẩm, Tịnh Y rực rỡ stage cuối năm

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 16/12. Nhan sắc của Quan Hiểu Đồng và Trương Gia Nghê quả thật làm mình ấn tượng. Điền Hi Vi hôm qua cũng rất nổi bật, chỉ là hơi xu vì gặp đối thủ mạnh quá mà thôi. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.