x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc lép vế vì đụng AngelaBaby, Lộ Tư khoe body đẹp hoàn hảo

An Lee 14:50 - 03/12/2022

Gió Thổi Bán Hạ sau gần 1 tuần phát sóng đã chiếm top 1 và 2 trên Khốc Vân. Weibo ngày 3/12 tuy không có nhiều ảnh mới, nhưng lại có vài thông tin khá thú vị. Ví dụ như màn comeback sắp tới của Viên Băng Nghiên, tình hình phát sóng của bộ phim chính kịch do Triệu Lệ Dĩnh đóng. Ngoài ra, Bạch Lộc lại gây tranh cãi khi đụng hàng với AngelaBaby. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh lộ nhan sắc thật trong phim mới, Chiếc Bật Lửa kết viên mãn 

Triệu Lộ Tư khoe body cực chuẩn, Sehun khiến Cnet mê mẩn khi dự sự kiện

Tuy sinh nhật đã qua được nhiều ngày, song bộ ảnh chụp trong dịp này của Cung Tuấn vẫn khiến netizen phải quan tâm. Diện đồ đơn giản và khoe gương mặt điển trai, Cung Tuấn được đánh giá là còn hút mắt hơn khi mặc đồ hiệu hay... lên tạp chí.

Trong khi đó, loạt ảnh dự sự kiện gần đây của Sehun được blogger Trung chia sẻ lại khá nhiều. Lý do là bởi thành viên EXO quá điển trai mà thôi. Vẻ ngoài thân thiện, hiền lành của anh chàng càng làm fan Trung thêm yêu mến và mê mẩn hơn.

Sự kiện ngày 29/11 vừa qua đã khiến Triệu Lộ Tư bị chê bai không ít. Sau đó fan cô còn lên tiếng mong muốn thần tượng phải làm sao lấy lại vóc dáng hoàn hảo và gương mặt thon gọn. Có lẽ vì thế mà mới đây, Triệu Lộ Tư đã diện bộ đồ đen bó sát, khoe vóc dáng chuẩn không cần chỉnh, khuôn mặt cũng nhỏ nhắn hơn so với hôm dự sự kiện. Tuy nhiên, netizen vẫn bán tín bán nghi, rằng những tấm ảnh này liệu đã qua chỉnh sửa bao nhiêu bước rồi.

Gây tranh cãi nhất hôm qua là đoạn video ghi lại cảnh được cho là Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ cùng đi dùng bữa. Đáng nói, clip này đã được tung ra từ cái hồi mà cả hai còn đang quay phim Thương Lan Quyết. Hiện vẫn chưa rõ vì sao đoạn video này được chia sẻ lại, gây hiểu lầm rằng Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân bí mật hẹn hò. Thậm chí, có người còn cho rằng một trong hai bên đã cố tình tung ra để gây sự chú ý, hòng giữ nhiệt sau khi phim kết thúc.

Bạch Lộc đụng hàng AngelaBaby, Triệu Lệ Dĩnh lại làm nên chuyện với Gió Thổi Bán Hạ

Hiện đang quay Ly Tâm Lực với Lưu Hạo Tồn, Lâm Nhất nhận được nhiều sự chú ý nhờ tạo hình tổng tài cực ngầu. Mới nhất, những tấm ảnh anh chàng diện áo dạ, cầm ô đã làm hội fan girl phải hú hét. Cũng đúng thôi, bởi tìm đâu ra một chiếc tổng tài vừa đẹp trai, lại có dáng vóc, chiều cao hoàn hảo cỡ này cơ chứ?

Loạt ảnh hậu trường Dĩ Ái Vi Doanh của Bạch Lộc gần đây gây chú ý không ít. Cơ bản là vì cô nàng mặc bộ đồ rất giống của AngelaBaby từng diện khi dự sự kiện trước đó. So ra tất nhiên dáng người của AngelaBaby đẹp hơn rồi. Nhưng fan thì chống chế cho rằng do ảnh của Bạch Lộc là chụp lén, bị mờ nên chưa thể nói ai đẹp hơn ai được.

Vai nam chính của Phùng Thiệu Phong trong Tinh Hà Trường Minh lên sóng dạo gần đây liên tiếp bị chê bai. Lý do là bởi nam diễn viên xuống sắc nhiều quá. Gương mặt vừa đậm tuổi, lại không còn thon gọn, điển trai như xưa khiến netizen ngỡ ngàng. So với nam 8 trẻ trung phơi phới, Phùng Thiệu Phong đúng là không thể bằng.

Định Luật Tình Yêu 80/20 do Dương Mịch, Hứa Khải đóng chính đã mở Douban với 5.8 điểm. Đây được xem là điểm số hợp lý, bởi tính ra bộ phim này của Dương Mịch không có quá nhiều điểm cộng. Nội dung không mới lạ, nữ chính lẫn nam chính đều bị chê diễn xuất, nhan sắc thất thường, không có chemistry là những điều mà người xem không hài lòng ở bộ phim này.

Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh sau 6 ngày lên sóng đã gặt hái được thành tích khá đáng nể. Cụ thể, rating của bộ phim này đã chiếm top 1 và 2 trên Khốc Vân. Rate trung bình tập của phim trên đài Chiết Giang là 0.4467%, đứng top 1. Rate trung bình tập của phim trên đài Giang Tô là 0.2843%, đứng top 2. Bên cạnh đó, tập 11 - 12 của phim cũng đạt mức rate đáng khen với 0.6 trên đài Chiết Giang và 0.3 trên đài Giang Tô. Nhìn chung, đây là thành tích khởi đầu rất ổn của Gió Thổi Bán Hạ.

Thông tin cuối của ngày hôm nay là về Viên Băng Nghiên. Blogger cho biết tin tức nữ diễn viên trở lại có lẽ là thật rồi. Cô sẽ nhận đóng lại vai phụ trước, cụ thể là ở tác phẩm Vũ Canh Kỷ. Bộ phim này trước đó vướng lùm xùm không hay khi không coi trọng nữ chính, khiến Lý Nhất Đồng quyết tâm dứt áo ra đi. Còn với Viên Băng Nghiên, tuy có hơi khó khăn một chút, nhưng đường trở lại vẫn còn rộng mở, đã tốt hơn rất nhiều so với Đặng Luân rồi.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh bùng nổ diễn xuất, Dương Mịch bất ngờ phạm phải điều tối kỵ

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 3/12. Khiến mình ấn tượng nhất là thành tích của Gió Thổi Bán Hạ. Thật không nghĩ bộ phim này lại có thể sớm có được rating cao khi đang đụng độ World Cup. Viên Băng Nghiên nếu có thể trở lại thật thì Cbiz chắc chắn sẽ rất xôm đây. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dã Man Sinh Trưởng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.