x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc hóa tiểu thư sang chảnh, Phi Vũ - Tiêu Chiến bị chê thái độ

An Lee 13:20 - 04/12/2022

Weibo ngày 4/12 là loạt hình ảnh mới của Thẩm Nguyệt, Lý Băng Băng. Màn xuất hiện của Rosé trên Vogue đã khiến fan Trung rần rần. Bên cạnh đó, Bạch Lộc hôm nay đã lần đầu được khen ngợi với tạo hình xinh đẹp trong Dĩ Ái Vi Doanh. Trần Phi Vũ - Tiêu Chiến mấy nay cũng đang vướng ồn ào vì thái độ không tốt tại Đêm Hội Weibo. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh bùng nổ diễn xuất, Dương Mịch bất ngờ phạm phải điều tối kỵ 

Lý Băng Băng cực đẳng cấp ở bộ ảnh mới, Thẩm Nguyệt đẹp hút mắt với makeup đậm

Sự kiện của thương hiệu nổi tiếng diễn ra vào đúng thời điểm Cbiz hạn chế hoạt động nên dù có nhiều ngôi sao đình đám tham dự, nhưng cũng chẳng có nổi một tấm ảnh HD được chia sẻ. Mình nghe ngóng được thì sự kiện này có Triệu Lộ Tư, Lộc Hàm, Lý Vũ Xuân, Trương Chấn...

Đáng chú ý. Triệu Lộ Tư lần này diện đầm xanh lam, nổi bật với làn da trắng sáng. Chỉ tiếc ảnh mờ quá nên không thể ngó được nhan sắc của cô nàng. Hi vọng vài hôm nữa, ảnh chính thức được tung ra sẽ không làm mọi người thất vọng

Tuy đang trong thời gian giới giải trí Cbiz hạn chế hoạt động, song Lý Băng Băng hôm nay vẫn chia sẻ bộ ảnh mới cực bắt mắt. Nữ diễn viên như hóa thành ngự tỷ, lên đồ cực khí chất và cảnh chụp cũng vô cùng sang chảnh. Hiện tại, Lý Băng Băng tuy không xuất hiện nhiều, nhưng tên tuổi của cô vẫn được khán giả rất chú ý.

Thẩm Nguyệt gần đây tham gia show giải trí. Loạt ảnh nữ diễn viên chuẩn bị đến trường quay đã nhận được nhiều sự quan tâm. Tuy không ăn mặc cầu kỳ, nhưng lớp trang điểm đậm khác hẳn với hình ảnh khi trước giúp Thẩm Nguyệt thu hút ánh nhìn của giang cư mận. Không ít người khen nhan sắc của cô ngày càng xinh đẹp, trưởng thành hơn xưa.

Sau Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Quách Hiểu Đình hiện tại chưa gia nhập đoàn phim mới. Gần nhất, một vài hình ảnh cho thấy cô nàng đang chụp bộ ảnh mới khiến netizen phải chú ý. Vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn của nữ diễn viên truyền rất nhiều năng lượng tích cực. Hiện tại, Quách Hiểu Đình được chú ý nhiều sau loạt vai phụ gây bão. Không ít khán giả mong mỏi cô nàng có thể sớm nhận được vai chính và có riêng một bộ phim thành công cho mình.

Bộ ảnh xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue của Rosé hiện đang được netizen Trung quan tâm nhiều. Gương mặt xinh đẹp, thần thái lạnh lùng, vừa sang, vừa thanh lịch của thành viên BLACKPINK đã khiến nhiều người phải trầm trồ. Không ngoa khi nói rằng, BLACKPINK nói chung và Rosé nói riêng là những idol Kpop có lượng fan đông đảo nhất tại xứ tỉ dân đấy.

Gây tranh cãi trong vài ngày nay là hình ảnh của Tiêu Chiến và Trần Phi Vũ. Theo mình được biết, sau Đêm hội Weibo, fan hai nhà xảy ra tranh cãi không nhỏ. Phía Trần Phi Vũ bị chê trách là không chào Tiêu Chiến dù là người vào ngồi sau. Thậm chí còn bị cho là thiếu tôn trọng tiền bối. Còn Tiêu Chiến cũng bị trách ngược, rằng do anh không chào nên mới không được chào.

Bạch Lộc lần đầu được khen tạo hình đẹp ở phim mới, Thần Ẩn chính thức khởi động máy

Dịp cuối tuần nên các đoàn phim cũng không chia sẻ nhiều hình ảnh mới. Nổi bật nhất hôm nay chắc là loạt ảnh của Bạch Lộc trên phim trường Dĩ Ái Vi Doanh. Nữ diễn viên lần đầu có tạo hình bắt mắt ở bộ phim này. Mình và fan cũng thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng, stylist của bộ phim đã làm ăn ngon lành rồi.

Sau thời gian dài cua cả Cbiz, Thần Ẩn cuối cùng đã chính thức khởi động máy tại Hoành Điếm vào ngày hôm nay. Blogger chắc nịch rằng nam nữ chính bộ phim này là Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ. Nếu đúng như vậy thì khả năng cao cả hai sẽ bình phiên, hoặc Triệu Lộ Tư có thể giữ phiên 1. Được biết, Thần Ẩn được coi là phần 2 của Thiên Cổ Quyết Trần, kể về cuộc đời của con trai Bạch Quyết và Thượng Cổ.

>> Xem thêm: Bạch Lộc lép vế vì đụng AngelaBaby, Lộ Tư khoe body đẹp hoàn hảo 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 4/12. Khiến mình tiếc nuối nhất là hình ảnh của dàn sao dự sự kiện thương hiệu hôm 2/12. Chắc phải chờ cả tuần nữa mới có ảnh mất. Ngoài ra, mình rất mong chờ vào tạo hình của Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn. Mong rằng stylist của bộ phim sẽ không gây thất vọng. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.