x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đoàn phim o bế lưu lượng, Bạch Lộc, Lộ Tư mang tiếng chèn ép bạn diễn

An Lee 09:20 - 14/12/2022

Ngoài diễn xuất, đội ngũ chế tác tốt thì các bộ phim Hoa ngữ giờ còn rất coi trọng lưu lượng. Mà các lưu lượng đóng chính thường để tâm tới phiên vị rất nhiều, gây ra không ít tranh cãi sau khi phim khai máy. Gần đây, vấn đề phiên vị và lưu lượng lại dấy lên một trận phong ba, và mình thấy có vẻ các đoàn phim cũng thường o bế diễn viên có lưu lượng nhiều hơn.

>> Xem thêm: Couple màn ảnh né nhau ngoài đời vì sợ fan: Thảm nhất là đôi Lưu Ly! 

Giống như lùm xùm từ bỏ vai diễn của Lý Nhất Đồng đối với Vũ Canh Kỷ. Rõ ràng cô được xếp đóng chính với Nhậm Gia Luân, nhưng có vẻ do nam diễn viên có lưu lượng cao hơn nên đoàn phim quan tâm hơn hẳn. Trong lúc Lý Nhất Đồng còn đang ở nhà chuẩn bị cho kịch bản, thì đoàn phim đã nhanh chân công bố dàn diễn viên, đồng thời xếp Nhậm Gia Luân nhất phiên.

Hành động này khiến Lý Nhất Đồng cảm thấy không bị xem trọng, thậm chí công ty của cô cho rằng đoàn phim coi thường nghệ nhân liền dứt khoát từ bỏ vai diễn. Mà sau vụ này, Nhậm Gia Luân cũng bị bàn tán không ít. Một số bình luận chê anh có lưu lượng, được o bế hơn nên chèn ép phía Lý Nhất Đồng. Kéo theo vụ nhất phiên ở Mộ Sắc Tâm Ước, Nhậm Gia Luân cũng bị trách chung là chèn ép AngelaBaby.

Cũng cùng lúc với vụ Vũ Canh Kỷ là bộ phim Thần Ẩn. Ban đầu, phim này được định sẵn do Tỉnh Bách Nhiên và Triệu Lộ Tư đóng chính. So về thành tích, diễn xuất, tuổi đời lẫn tuổi nghề thì Tỉnh Bách Nhiên hơn hẳn Triệu Lộ Tư. Hơn nữa, bộ phim này nguyên tác nghiêng về nam chính nhiều hơn. Nhưng bất chấp tất cả, đoàn phim Thần Ẩn vẫn muốn trao vị trí nhất phiên cho Triệu Lộ Tư. Tỉnh Bách Nhiên sau đó bỏ dự án này, người thay thế là Vương An Vũ.

Tất nhiên, Vương An Vũ sao đọ được với lưu lượng của Triệu Lộ Tư? Cũng không có gì hơn cô cả nên phiên 2 là điều dễ hiểu. Có điều, nhiều netizen đã rất bức xúc với Thần Ẩn, cho rằng đoàn phim o bế Triệu Lộ Tư, mà phía nữ diễn viên cũng được đà lấn tới. Giờ đây, phim đã khởi quay, ảnh hậu trường leak đều đặn mà đoàn phim cũng chẳng làm gì được. Hệt như hồi đóng Vụng Trộm Không Thể Giấu. Biết sao được, ai bảo Triệu Lộ Tư vừa có lưu lượng, vừa có chống lưng to, là công chúa nền tảng nên đoàn phim đành phải chịu thôi.

Ngoài Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc cũng là mỹ nhân bị mỉa mai vài ngày nay. Thật ra, mọi thứ vẫn êm đẹp nếu như “sếp” cô là Vu Chính không bóng gió chuyện phiên vị, còn có ý đá đểu bạn diễn của cô. Được biết hiện tại, Bạch Lộc đang quay Dĩ Ái Vi Doanh cùng Vương Hạc Đệ. Tất nhiên Bạch Lộc nhất phiên, nhưng cái cách mà đoàn phim đối xử với Vương Hạc Đệ khiến fan anh phải bức xúc.

Theo fan của Vương Hạc Đệ cho biết, nam diễn viên chờ đợi cả ngày dài chỉ quay 2 cảnh. Việc sắp xếp thiếu hợp lý khiến Vương Hạc Đệ tốn rất nhiều thời gian. Ấy vậy mà Vu Chính vẫn có thể lên tiếng bóng gió người khác cho được. Đã thế, trong bảng phân cảnh của blogger tiết lộ cho thấy, cảnh quay của Vương Hạc Đệ chỉ chiếm 3,84% cho cảnh đơn, 24% cho cảnh chung. Còn Bạch Lộc lần lượt là 21,97% và 41,76%. 

Dẫu biết nguyên tác thiên về nữ chính, nhưng việc cảnh quay của Bạch Lộc gấp 7-8 lần so với Vương Hạc Đệ như vậy thật sự có hơi quá đáng. Hơn nữa, còn có tin đoàn phim thêm đất diễn cho nam phụ, như vậy không phải là đang chèn ép nam chính hay sao?

>> Xem thêm: Đụng tạo hình với Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư bị chê "phèn" hơn đàn chị

Nhiều người cứ nói phiên vị không quan trọng. Nhưng mình thấy với web drama, nhất phiên mới được tính thực tích, đất diễn nhiều hơn, cát xê cũng cao hơn, vậy thì không tranh mới lạ. Nhưng việc chèn ép các diễn viên khác, o bế lưu lượng lại là vấn đề làm nhiều người bức xúc hơn cả. Mình thì thấy dù có lưu lượng cao hay không, miễn là diễn viên tham gia đóng phim đều cần được để tâm, đối xử công bằng một chút mới không gây ra tranh cãi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.