x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 bộ phim của Krystal Jung chứng minh cô sinh ra là để làm diễn viên

Tanpopo 12:20 - 01/05/2022

Là một trong những nghệ sĩ Hàn Quốc được yêu thích nhất, dù ở lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh hay truyền hình, Jung Soo Jung hay còn được gọi là Krystal đang nhanh chóng nổi lên như một gương mặt đa năng trong làng giải trí. 

 Tanpopo hâm mộ Krystal từ ngày cô còn là thành viên nhóm f(x) và càng thích hơn khi người đẹp chuyển hướng diễn xuất. Dưới đây là 5 tác phẩm có sự tham gia của Krystal thể hiện rõ nhất sự đa năng trong diễn xuất của cô nàng!

1. Prison Playbook

 Trong Prison Playbook, Krystal đóng vai Kim Ji Ho thẳng thắn và trung thực. Nhân vật này khiến Tanpopo thích thú nhờ có niềm tin kiên định vào nhân vật chính Kim Jae Hyuk (do Park Hae Soo thủ vai), bạn trai cũ của cô. Ji Ho đã dẫn dắt Jae Hyuk thoát khỏi khoảng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời.

 Tanpopo yêu thích một Ji Ho chân thành, cực kỳ thông minh và trung thành sâu sắc. Cô hiểu Jae Hyuk hơn bất cứ ai khác và hiểu nhu cầu tình cảm của anh ngay cả khi họ không được giải đáp. Mọi người đều xứng đáng có một Kim Ji Ho trong cuộc đời của họ.

 2. More Than Family

 Trong More Than Family, Krystal đảm nhận vai chính Kim ToIl - một cô gái trẻ có tâm hồn tự do và nóng nảy, mang thai ở tuổi 21 và hoàn toàn có ý định giữ lại đứa con. Cha của đứa trẻ là Jang Ho Hoon (do Shin Jae Hwi thủ vai) - một chàng trai 20 tuổi.

 Khi vấp phải sự phản đối của cha mẹ, Kim ToIl bắt đầu tìm kiếm cha ruột của mình và nhận ra ý nghĩa thực sự của gia đình trong quá trình này. Sức mạnh của tính cách, sự quyết tâm và trưởng thành trong cảm xúc mà Krystal thể hiện qua Kim ToIl đã lay chuyển trái tim Tanpopo. 

3. More Charming By The Day

 Việc Krystal debut với More Charming By The Day có thể được coi là một trong những màn ra mắt của diễn viên thần tượng xuất sắc nhất mọi thời đại. Krystal đóng vai Jung Soo Jung trong bộ phim sitcom, một học sinh trung học sôi nổi, vui tươi, ngổ ngáo.

Mới diễn xuất lần đầu tiên nhưng Krystal duy trì sự cân bằng giữa đáng yêu và ngây thơ, chính phẩm chất này đã làm cho nhân vật của cô trở nên quyến rũ.

 4. Sweet & Sour

 Sweet & Sour kể về câu chuyện của một cặp đôi yêu nhau sâu đậm bỗng dưng xa nhau khi một số biến cố bắt đầu xen vào mối quan hệ của họ. Jang Hyuk (Jang Ki Yong) đau đầu với việc giữ cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của mình trong khi bạn gái anh - Jeong Da Eun () phải vật lộn với việc mang thai ngoài ý muốn. 

 Sự ngọt ngào trong mối tình lãng mạn của họ biến thành một cuộc chia tay buồn vui lẫn lộn nhưng Tanpopo cảm thấy rất gần gũi với đời sống chúng ta. Krystal đóng vai Han Bo Yeong, đồng nghiệp đầy tham vọng, độc lập và quyến rũ của Jang Hyuk.

Điều Tanpopo thích ở Han Bo Yeong là cô không ngần ngại nói ra suy nghĩ của mình và luôn sống cho bản thân. Do đó, thật kỳ lạ khi thấy Bo Yeong luôn tuân thủ các nguyên tắc của mình, bất chấp hậu quả ra sao.

5. Crazy Love

 Cuối cùng, danh sách này sẽ không hoàn chỉnh nếu không có tác phẩm mới nhất và được cho là hay nhất của Krystal, Crazy Love. Tính hai mặt mà cô thể hiện trong vai Lee Shin A - thư ký nhút nhát đã trở thành “Lady Vengeance” nói lên rất nhiều tài năng diễn xuất của Krystal.

  Cách cô nàng thể hiện nhân vật Lee Shin A đầy sắc thái đáng được khen ngợi. Krystal thực sự có sở trường chọn những dự án đáng kinh ngạc và Crazy Love chắc chắn là một trong số đó.

Tanpopo thích nhất là Crazy Love bởi tương tác màn ảnh của cô với bạn diễn Kim Jae Wook cực kỳ ăn ý. Bạn yêu thích bộ phim nào với sự tham gia của Krystal? Hãy cho Tanpopo biết trong phần bình luận bên dưới nhé!

>> Xem thêm: 8 phim Hàn Quốc phát sóng tháng 5/2022: The Sound of Magic nổi bật

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.