x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn Quốc lên sóng tháng 5/2022: The Sound of Magic đáng mong đợi

Tanpopo 08:00 - 26/04/2022

Trong nháy mắt, chúng ta sẽ tạm biệt tháng 4 và chào đón tháng 5 cùng với khá nhiều bộ phim truyền hình mới. Tanpopo phải gật gù công nhận rằng các nhà làm phim Hàn Quốc thật năng nổ khi tháng nào cũng có tác phẩm lên sàn, đáng nói là ý tưởng cũng khác biệt nữa! 

 Dưới đây là 8 bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới mà bạn không nên bỏ qua vào tháng 5 năm 2022, trong đó có bộ phim ca nhạc giả tưởng Tanpopo đang rất mong đợi là The Sound Of Magic của Ji Chang Wook.

1. The Sound of Magic

 Tanpopo nghĩ rằng nếu câu chuyện về Peter Pan được dựng thành phim truyền hình Hàn Quốc, có lẽ nó sẽ giống như The Sound Of Magic. Được đạo diễn bởi người đứng đằng sau Itaewon Class (2020), bộ phim ca nhạc giả tưởng kể về một pháp sư tên là Rieul do Ji Chang Wook thủ vai. Rieul sống trong một công viên giải trí bị bỏ hoang và không muốn lớn lên.

 Một ngày nọ, anh tình cờ gặp Yoon Ah Yi, người hoàn toàn trái ngược với anh. Cô gái bé nhỏ này phải vật lộn với các vấn đề gia đình trong khi duy trì điểm số tốt ở trường. Thấy Ah Yi buồn bã, Rieul quyết định thực hiện các trò ảo thuật để cổ vũ, giúp cô tạm thời thoát khỏi thực tế khắc nghiệt. 

Trai đẹp Hwang In Yeop hóa thân thành Na Il Deung, bạn học của Ah Yi và thường xuyên cạnh tranh với cô để nhận được điểm cao nhất, nhưng họ bắt đầu có tình cảm với nhau. 

Bộ phim được sản xuất dựa trên webtoon Annarasumanara nên Tanpopo vô cùng mong đợi The Sound of Magic ra mắt để có thể thấy được thế giới phép thuật của Ji Chang Wook.

 2. Bloody Heart

 Bloody Heart là một bộ phim cổ trang viễn tưởng kể về một vị vua đầy tham vọng tên là Lee Tae (Lee Joon). Cha của anh đã khởi nghĩa lật đổ vị vua tiền nhiệm để lên ngôi nên cho đến khi Lee Tae cai trị đất nước, anh cũng bị thôi thúc bởi lòng tham và khá căm ghét người dân của mình.

Lee Tae đặt mục tiêu trở thành nhà lãnh đạo tối cao bất kể điều gì xảy ra. Nhưng cánh tay phải khôn ngoan của anh - Park Gye Won, không ủng hộ Lee Tae vì nhận thấy nhiều rủi ro tiềm ẩn hơn là lợi ích.

  Giữa cuộc chiến giành quyền lực, Lee Tae phải lòng Yoo Jung (Kang Han Na), người xuất thân từ một gia đình danh giá và quyền quý. Liệu mối tình của họ sẽ đi về đâu?

Lee Joon vốn là idol rẽ ngang làm diễn viên nhưng tài năng của anh thực sự chẳng đùa được đâu. Tanpopo mong sẽ được thấy một Lee Joon rất khác ở Bloody Heart

3. Goo Pil-soo Is Not There

 Đan xen giữa những giấc mơ bị dập tắt và những thử thách của thực tế, Goo Pil-soo Is Not There xoay quanh Goo Pil Soo và Jung Seok, hai người đang ở trong những giai đoạn cuộc sống dù khác nhưng vẫn có những điểm tương đồng.

Nhân vật chính Pil Soo đang ở tuổi 40 và anh thích một cuộc sống giản dị bên gia đình. Kiếm tiền bằng việc kinh doanh quán bar nhưng trong sâu thẳm, Pil Soo cảm thấy cuộc sống còn nhiều điều hơn là thế. Anh nhớ về quá khứ huy hoàng khi còn là võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp được mọi người tung hô.

 Mặt khác, Jung Seok đang ở độ tuổi 20. Lớn lên, anh chứng kiến cảnh cha mẹ phải vất vả vì tiền bạc như thế nào. Thế nhưng Jung Seok vẫn làm việc chăm chỉ và cố gắng để vào được trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc. Anh tiếp tục thành công khi có được công ty khởi nghiệp cho riêng mình.

Thông qua cuộc gặp gỡ và hành trình của Pil Soo và Jung Seok, bộ phim tìm cách đi sâu vào các vấn đề xã hội thực tế ở Hàn Quốc, chẳng hạn như tỷ lệ thất nghiệp tăng vọt và áp lực học tập không ngừng làm Tanpopo quá là mong đợi.

 4. Woori the Virgin

 Woori The Virgin là phiên bản làm lại của loạt phim Mỹ Jane The Virgin nhưng mang hơi hướng văn hóa hơn, theo Tanpopo nhận định. Phim xoay quanh Oh Woo Ri - trợ lý biên kịch. Cô hết lòng vì bạn trai Lee Kang Jae nhưng vẫn giữ sự trong trắng đến khi kết hôn. 

Người tính không bằng trời tính, trong một lần kiểm tra sức khỏe, Woo Ri phát hiện ra mình đang mang thai. Tệ hơn nữa, đứa trẻ không thuộc về bạn trai của cô mà là của một người lạ tên Raphael do sai lầm khủng khiếp của bác sĩ. 

Woori The Virgin chính là bộ phim gây ra cuộc đối đầu của 2 nhà đài MBC và SBS, nên Tanpopo khá tò mò liệu phim có chất lượng như thế nào mà SBS nhất quyết phải cho lên sóng tháng 5 này? 

5. Doctor Lawyer

  Một người phải có năng lực như thế nào để trở thành luật sư sau khi bị thu hồi giấy phép y tế? Han Yi Han (So Ji Sub) từng được công nhận là một trong những bác sĩ phẫu thuật giỏi nhất nước. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh sụp đổ và sau khi một bệnh nhân của anh qua đời.

Không chịu từ bỏ, Yi Han trở thành luật sư, làm việc cùng với những người phải chịu những sơ suất y tế để ngăn họ trải qua nỗi đau giống như anh đã phải chịu đựng trong bốn năm qua đồng thời tìm hiểu những gì đã thực sự xảy ra. 

 Một ngày nọ, Han Yi Han hợp tác với một công tố viên hóa ra là thành viên gia đình của bệnh nhân năm nọ trong ca của Yi Han. Liệu Han Yi Han có tìm ra sự thật và quay trở lại hành nghề y?

Tanpopo mong đợi Doctor Lawyer vì đây là phim đánh dấu sự trở lại của So Ji Sub sau thời gian dài vắng bóng. Chẳng hiểu sao phim liên tục bị dời chiếu, Tanpopo mong nam diễn viên sẽ có cú tái xuất thành công. 

6. The Witch Is Alive

 The Witch Is Alive là một bộ phim hài đen tối xoay quanh một nhóm bạn, mỗi người đều gặp phải ngã rẽ đau đớn trong cuộc đời. Nữ chính Gong Ma Ri có một cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng con gái nhưng mọi thứ tan tành khi cô phát hiện chồng đang lừa dối mình. Sau nhiều cân nhắc, Ma Ri quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của mình theo cách mà cô cho là tàn nhẫn nhất đối với chồng. 

Chae Hee Soo đã ổn định sau khi cô kết hôn với người chồng xuất thân từ một tập đoàn chaebol (tập đoàn lớn do một gia đình điều hành) - hoặc cô nghĩ vậy. Cuộc hôn nhân của cô là một mớ hỗn độn và mẹ chồng cô bị bệnh Alzheimer nên Hee Soo phải ở nhà và chăm lo cho bà. Giữa bộn bề cuộc sống, mẹ chồng của Hee Soo hứa với cô một lời đề nghị vừa mạo hiểm vừa hấp dẫn. Tanpopo tò mò cô ấy sẽ chấp nhận lời đề nghị hay từ chối nó?

 Yang Jin Ah trở nên giàu có chỉ sau sự qua đời của chồng. Với khoản tiền bảo hiểm nhân thọ của người chồng quá cố trong tay, cô làm mọi thứ có thể để bảo vệ số tiền đồng thời cũng lo lắng và bất an vì sợ mất chúng. Tanpopo thấy The Witch Is Alive có chủ đề khá quen thuộc nhưng Tanpopo vẫn hy vọng bộ phim sẽ thành công sau khi ra mắt. 

7. Eve

 Seo Ye Ji trở lại Kbiz với vai Lee Rael trong Eve - con gái gia đình tài phiệt mất hết tất cả sau khi cha mẹ cô ly hôn, bao gồm cả tài sản và tương lai. Tuy nhiên Rael phát hiện ra rằng tan vỡ gia đình mình là kết quả của thế lực bên ngoài cố gắng phá hủy nên quyết định tìm cách "trả nợ" thay mặt cho cha mẹ.

 Lee Rael tiến hành điều đó cùng với Seo Eun Pyung, một luật sư nhân quyền yêu cô điên cuồng. Quyết tâm làm bất cứ điều gì cho người thương, anh tham gia vào Quốc hội để sở hữu nhiều quyền lực nhất có thể.

 Dù dân tình mong ngóng nhất là bộ phim The Sound of Magic có Ji Chang Wook đóng chính nhưng Tanpopo vẫn chờ đợi Eve của Seo Ye Ji nhất bởi đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của cô sau lùm xùm với bạn trai cũ. Mong Eve sẽ đạt được thành công lớn để cứu vớt tên tuổi Seo Ye Ji vốn đang trên bờ vực sụp đổ.

>> Xem thêm: Những bộ 3 ấn tượng màn ảnh Hàn: Ye Jin - Mi Do - Ji Hyun đỉnh nhất

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.