x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Krystal Jung và 7 nữ cảnh sát xinh đẹp của màn ảnh Hàn

Hoài Trinh 15:12 - 25/08/2021

Trong những năm gần đây, dòng phim truyền hình Hàn Quốc chứng kiến sự bùng nổ vượt trội của thể loại điều tra phá án với cốt truyện ngày càng đa dạng, ly kỳ đến nghẹt thở. Trong đó, Hoài Trinh đặc biệt ấn tượng với hình tượng những nữ cảnh sát vừa xinh đẹp, giỏi giang lại cực kỳ dũng cảm và gan dạ. Hôm nay, các bạn hãy cùng mình điểm qua những bóng hồng tài sắc vẹn toàn của vũ trụ trinh thám xứ kim chi nhé.

1. Kang Kwon Joo - Voice (Âm Thanh Tội Phạm)

Kang Kwon Joo (Lee Ha Na) là một nữ cảnh sát có khả năng nghe thấy những âm thanh nhỏ nhất nhờ vào đôi tai cực thính. Năng lực đặc biệt ấy giúp cô trở thành chỉ huy của đội Golden Time, chuyên phụ trách các cuộc gọi khẩn cấp tới đầu số 112 để điều tra tội phạm và giải cứu nạn nhân trong khoảng thời gian vàng.

Mặc dù tham gia diễn xuất đã lâu nhưng mãi cho đến năm 2017, khi góp mặt vào phần đầu tiên của Voice thì cái tên Lee Ha Na mới được biết đến nhiều hơn. Có thể nói bộ phim là bước ngoặt quan trọng nâng cao vị thế nghề diễn của cô. 

Hóa thân thành một trưởng trung tâm vừa điềm tĩnh vừa quyết đoán, trong lúc tiếp nhận cuộc gọi bất kể gặp phải trở ngại lớn đến đâu cô đều chưa từng từ bỏ ý muốn cứu giúp các nạn nhân, tận tình lắng nghe và cùng họ giành giật sự sống dù là cơ hội nhỏ nhất. 

Quả thật nhân vật Kang Kwon Joo chính là “linh hồn” không thể thay thế của series Voice và vai diễn này sinh ra cũng như để dành cho Lee Ha Na vậy. Vẻ ngoài thanh tú trẻ trung cùng giọng nói đầy dịu dàng và ấm áp của cô thật sự để lại những ấn tượng khó phai trong lòng những người hâm mộ loạt phim này.

>> Xem thêm: Điểm tin Kbiz: Taeyeon hát OST cho Mount Jiri, YoonA đóng phim mới

2. Cha Soo Hyun - Signal (Tín Hiệu)

Có lẽ fan cuồng của dòng phim trinh thám xứ Hàn đều không xa lạ gì với Signal – siêu phẩm hình sự giả tưởng đỉnh cao của đài tvN từng làm mưa làm gió vào năm 2016.

Với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn thì dĩ nhiên, vai diễn thanh tra Cha Soo Hyun hoàn toàn chẳng thể làm khó “chị đại” Kim Hye Soo, thông qua màn thể hiện điêu luyện vào nhân vật của mình giữa hai dòng thời gian với sự dung hòa giữa hai tính cách khác biệt: một tân binh cảnh sát ngây thơ với tình yêu sâu đậm dành cho tiền bối Lee Jae Han (Jo Jin Woong) ở quá khứ, và hiện tại là một đội trưởng Cha Soo Hyun cứng rắn, mạnh mẽ nhưng luôn canh cánh trong lòng về sự ra đi đột ngột của Lee Jae Han.

Ngoài ra, vai diễn này cũng xuất sắc mang về cho Kim Hye Soo giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại tại Lễ trao giải Baeksang lần thứ 52.

3. Cha Ji Won - Flower Of Evil (Hoa Của Quỷ)

Cha Ji Won (Moon Chae Won) là một nữ cảnh sát có cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng người chồng hoàn hảo Baek Hee Sung (Lee Jun Ki) và cô con gái nhỏ đáng yêu. Thế nhưng khi bắt đầu điều tra một vụ giết người, những sự thật đáng ngờ xoay quanh người chồng lý tưởng của cô dần được hé lộ, đặt Ji Won vào tình thế khó xử giữa tình yêu và công lý.

Vào vai một sĩ quan mẫu mực và ngay thẳng, Moon Chae Won đã lột tả trọn vẹn những đấu tranh nội tâm phức tạp khi phải lựa chọn giữa việc đào sâu chân tướng về chồng mình hay sẽ dừng lại để bảo vệ gia đình nhỏ.

Bên cạnh đó, phản ứng hóa học mãnh liệt giữa Moon Chae Won và Lee Jun Ki khiến mình càng thấm thía hơn chuyện tình vừa ngọt ngào vừa bi thương của hai người.

4. Han Yeo Jin - Secret Forest (Khu Rừng Bí Mật)

Han Yeo Jin (Bae Doo Na) là một sĩ quan nhiệt huyết luôn nỗ lực đấu tranh vì công lý, hợp tác cùng công tố viên Hwang Si Mok (Jo Seung Woo) nhằm phơi bày những mặt tối trong ngành công tố - cảnh sát.

Là một trong những diễn viên thực lực hàng đầu của điện ảnh Hàn, Bae Doo Na một lần nữa khắc họa đầy ấn tượng hình ảnh một nữ chiến binh luôn miệt mài tìm kiếm sự thật và lẽ phải, chưa phút giây nào nao núng trước quyền lực. 

Cực kỳ nhạy bén và thông minh, vừa chân thành lại rất đỗi tình cảm, vì vậy nhân vật Han Yeo Jin dù sánh đôi bên cạnh một nam chính nổi bật nhưng không hề lép vế, mà trái lại cô còn sở hữu những nét riêng đầy cá tính khiến mình nhớ mãi không quên.

>> Xem thêm: Điểm tin Kbiz: Jisoo và Jung Hae In nhìn nhau cực "tình" ở Snowdrop

5. Jo Soo Ji - Lookout (Người Canh Gác)

Jo Soo Ji (Lee Si Young) là một điều tra viên tài năng, tuy nhiên sau cái chết của con gái đã trở nên suy sụp trong khi hung thủ lại không phải trả giá cho tộc ác của mình. Điều đó khiến cô tham gia vào một nhóm chuyên trừng phạt những tên tội phạm vẫn còn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, trong đó có kẻ đã gây nên cái chết của con gái cô.

Vốn là một vận động viên quyền Anh thực thụ nên Lee Si Young dễ dàng thực hiện khả năng võ nghệ xuất chúng qua những màn đánh đấm mãn nhãn và những pha rượt đuổi kịch tính, xứng danh nữ hoàng hành động của điện ảnh Hàn Quốc.

6. Do Hyun Jin - Kill It (Truy Sát)

Do Hyun Jin (Nana) là một thám tử ưu tú và lạnh lùng, mọi việc trở nên rắc rối khi cô gặp gỡ Kim Soo Hyun (Jang Ki Yong) - một sát thủ ẩn mình dưới danh phận bác sĩ thú y.

Sở hữu nhan sắc đốn tim cùng khí chất ngút ngàn, Nana gây ấn tượng với thần thái cực ngầu chẳng hề thua kém đấng mày râu khi thể hiện tài năng ngắm bắn "bách phát bách trúng" cùng những màn đối đầu trực tiếp với tội phạm đầy gay cấn.

7. Yoon Na Young - Life On Mars (Cuộc Sống Trên Sao Hỏa)

Yoon Na Young (Go Ah Sung) là nữ thanh tra trẻ tuổi, tuy chức vụ thấp nhưng luôn nhiệt tình giúp ích cho công việc của mọi người. Cô dành rất nhiều sự ngưỡng mô và quý mến cho cảnh sát Han Tae Joo (Jung Kyung Ho) - người xuyên không từ năm 2018 trở về năm 1988.

Tuy không sở hữu vẻ đẹp chuẩn mực như nhiều sao nữ khác nhưng Go Ah Sung vẫn chinh phục mình bằng lối diễn tinh tế và tròn trịa, luôn biết cách tạo nên dấu ấn đặc biệt cho nhân vật của mình. 

>> Xem thêm: Điểm tin Kbiz: Jisoo và Jung Hae In nhìn nhau cực "tình" ở Snowdrop

8. Krystal Jung - Police University (Học Viện Cảnh Sát)

Trong Học Viện Cảnh Sát, Krystal Jung vào vai Oh Kang Hee, một cô gái mê nhu đạo luôn hành động vì công lý. Oh Kang Hee là người giỏi giang. Bất kỳ điều gì cô muốn thực hiện, cô cũng sẽ hoàn thành tốt nhất. 

Bên ngoài, Oh Kang Hee có vẻ tự tin, thẳng thắn và cứng rắn. Nhưng bên trong nội tâm, cô ấy lại là người khá mềm yếu. Khi khoác lên bộ đồng phục cảnh sát thì mình phải công nhận Krystal Jung là một “soái tỉ” đúng nghĩa.

Trên đây chính là những cái tên mà theo mình thì không thể không nhắc đến khi nói về những nữ cảnh sát nổi bật nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Các bạn đã xem bao nhiêu bộ phim trong danh sách trên rồi? Nếu vẫn chưa xem hết thì mình khuyên thật lòng đó đều là những siêu phẩm cực kỳ đáng xem đấy, nhất là màn thể hiện của phái nữ trong phim chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng chút nào đâu. 

*Bài viết của Hoài Trinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.