x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 bộ phim được xem nhiều nhất của 5 nam diễn viên có cát sê cao nhất

Sabusabu 17:00 - 30/06/2021

Giữa hàng ngàn bộ phim Hàn Quốc được sản xuất hàng năm thì việc lựa chọn ra một bộ phim hay nhất phục vụ cho việc xem đi xem lại là điều không dễ dàng. Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc chọn lựa thì Sabsabu xin mách nước cho bạn một cách dễ dàng hơn hết, chính là chọn bộ phim hay nhất của những diễn viên nổi tiếng nhất. 

Tiêu chí chọn lựa mà Sabusabu muốn nhắc đến trong bài viết này dựa trên số phần trăm tỷ lệ người xem mà bộ phim đạt được. Lưu ý, tỷ lệ người xem giữa đài trung ương và đài cáp được tính toán theo con số khác nhau. Vì vậy để đặt mốc so sánh cho cả hai đài thì tỷ lệ người xem cao nhất của đài trung ương là 66,9% và đài cáp là 28,4%.

 >>Xem thêm: Tiffany sẽ yêu Song Joong Ki trong phim mới của jTBC?

*Bài viết cảnh báo có tiết lộ nội dung phim.

5. Lee Min Ho - Boys Over Flowers

Boy Overs Flowers là bộ phim có tỷ lệ người xem cao nhất của Lee Min Ho tính đến thời điểm hiện tại. Bộ phim không chỉ mang lại cơn sốt trên toàn châu Á mà còn góp phần củng cố làn sóng Hallyu trong khoảng thời gian lên sóng. 

 

Phim kể về cô gái nghèo Geum Jan Di (Goo Hye Sun) vô tình cứu được một học sinh thuộc trường trung học Shinhwa danh tiếng đang cố gắng tự tử. Vì hành động cao cả của mình, Jan Di nhận được học bổng bơi lội để theo học tại ngôi trường này. Tại đây cô nàng có màn đụng độ với F4, nhóm nam sinh quyền lực và nổi tiếng nhất trường. 

Gu Jun Pyo (Lee Min Ho) là trưởng nhóm của F4 và là người thừa kế tập đoàn Shinhwa. Yoon Ji Hu (Kim Hyun Joong), cháu trai của một cựu tổng thống Hàn Quốc, So Yi Jung (Kim Bum), nghệ nhân làm gốm lành nghề có gia đình sở hữu bảo tàng nghệ thuật lớn nhất đất nước, và Song Woo Bin (Kim Jun), con trai của gia đình điều hành công ty xây dựng lớn nhất đất nước.

Trong phim, Lee Min Ho, Goo Hye Sun và Kim Hyun Joong là ba nhân vật tạo ra tam giác tình yêu gây bão một thời khiến người hâm mộ tranh cãi cho đến tận ngày hôm nay. 

 4. Jo In Sung - Something Happened in Bali (Chuyện tình Bali)

Mặc dù người hâm mộ quốc tế có thể không biết đến bộ phim này nhiều nhưng Something Happened in Bali (Chuyện tình Bali) là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc huyền thoại nắm giữ tỷ lệ người xem cao ở Hàn Quốc. Điều khiến Chuyện tình Bali nổi như cồn chính là mối tình tay ba đầy đau khổ và giằng xé giữa nữ chính Lee Soo Jung (Ha Ji Won) và hai nam thần Jung Jae Min (Jo In Sung), Kang In Wook (So Ji Sub). 

Lee Soo Jung là một nhân viên du lịch đang tìm kiếm vận may làm việc ở Bali sau một tuổi thơ khắc nghiệt. Cô gặp Jae Min và In Wook tại đây rồi nảy sinh tình cảm mến mộ dành cho cả hai. Khi Lee Soo Jung trở lại Seoul, tham vọng thành công buộc cô phải liên hệ với Jae Min để tìm việc. Chính sự dây dưa giữa hai nhân vật này mà hàng loạt những sự kiện phức tạp xoay quanh ba người được nổ ra.

Đây là bộ phim duy nhất trong danh sách này mà Sabusabu khuyên bạn nên chuẩn bị tinh thần trước khi xem. Các mối quan hệ trong phim được xây dựng quá phức tạp, nữ chính lại không rõ ràng trong việc nhận biết tình cảm dẫn đến việc bạn có thể sẽ “tức anh ách” khi theo dõi. 

3. So Ji Sub - I’m Sorry, I Love You

Đây là một bộ phim truyền hình kinh điển lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả mà chắc hẳn bạn đã từng nghe qua. I’m Sorry, I Love You là câu chuyện tình lâm li bi đát kể về Cha Moo Hyuk (So Ji Sub), một chàng trai bị bỏ rơi từ nhỏ và phải chịu ngược đãi bởi bố mẹ nuôi ở Úc. Tuổi thơ khốn đốn, trưởng thành gai góc là những điều miêu tả cuộc đời Moo Hyuk.

Duyên phận nghiệt ngã khiến Moo Hyuk gặp Song Eun Chae (Im Soo Jung), con gái của người chủ mưu bỏ rơi anh lúc nhỏ. Moo Hyuk đã yêu Eun Chae tha thiết nhưng thời gian sống của anh chỉ còn vỏn vẹn 3 tháng. Dù không nhận được tình thương từ gia đình nhưng Cha Moo Hyuk lại đủ bao dung và cao thượng hiến tim của mình cho con trai riêng của mẹ mình. 

 

Kết cục buồn mà I’m Sorry, I Love You mang lại vẫn là một trong những cái kết khiến người xem day dứt mãi đến tận bây giờ. Sabusabu khuyến khích bạn nên chuẩn bị khăn giấy trước khi xem và đừng nên xem vào những lúc thất tình nhé. 

 >>Bạn có biết: Khóc cạn nước mắt với 4 cảnh phim chia ly huyền thoại trong phim Hàn

2. Kim Soo Hyun - It’s Okay to Not Be Okay (Điên thì có sao)

Kim Soo Hyun có lẽ là một trong những nam diễn viên được săn đón nhiều nhất ở Hàn Quốc bởi các tác phẩm mà anh chàng tham gia đều nổi tiếng và mang tính biểu tượng. Năm 2020, Kim Soo Hyun chính thức tái xuất đường đua màn ảnh sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự với tác phẩm It’s Okay to Not Be Okay

It’s Okay to Not Be Okay là một bộ phim mang giá trị chữa lành cao cho những trái tim tổn thương và gặp có khó khăn trong cách biểu đạt tâm lý. Phim kể về Moon Gang Tae (Kim Soo Hyun), một nhân viên y tế cộng đồng, người luôn cảm thấy khó khăn khi phải chăm lo cho người anh trai bị tự kỷ.

Anh gặp gỡ và có tình yêu kì lạ với Go Moon Young (Seo Ye Ji), nữ nhà văn thiếu nhi nổi tiếng là điên rồ. Cô mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội nên vô cùng ích kỷ, kiêu ngạo và thô lỗ. Chuyện tình “cọc đi tìm trâu” của Go Moon Young trong phim tạo được sự thích thú cho người xem và gây sốt trên nhiều diễn đàn thời điểm phát sóng. 

1. Hyun Bin – Crash Landing on You (Hạ cánh nơi anh)

Hạ cánh nơi anh hiện đang là bộ phim nắm giữ kỷ lục phim có tỷ suất người xem cao thứ ba trong lịch sử phim truyền hình đài cáp. Không chỉ thu hút người xem bởi cốt truyện mới mẻ, hấp dẫn mà phản ứng ngọt ngào giữa Hyun Bin và Son Ye Jin cũng khiến bộ phim trở thành hiện tượng gây sốt. 

Chuyện tình cách trở địa lý giữa quân nhân Bắc Hàn – Ri Jeong Hyuk cùng cô nàng tài phiệt Nam Hàn – Yoon Se Ri đã sưởi ấm biết bao trái tim người xem vào mùa đông năm 2019. Bất chấp sự căng thẳng giữa hai vùng đất mà họ đang sống Jeong Hyuk và Se Ri vẫn tạo nên một câu chuyện lãng mạn và vô cùng hài hước. 

 >>Xem thêm: Son Ye Jin xác nhận tham gia phim truyền hình mới

Nhắc đến Hạ cánh nơi anh thì Sabusabu không thể quên được màn nhảy dù đi vào lòng “crush” của Son Ye Jin năm ấy. Nếu “crush” ngoài đời mà cũng đẹp như Hyun Bin thì mình tình nguyện nhảy thêm chục lần nhé! 

Bên trên là 5 bộ phim được xem nhiều nhất của 5 nam diễn viên nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc mà Sabusabu muốn giới thiệu đến các bạn. Hẹn gặp lại các bạn trong bài viết sau với top 5 bộ phim có tỷ suất cao nhất của 5 diễn viên nữ nhé. 

*Bài viết của Sabusabu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.