x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Ashin of the North: Tiết lộ gây tò mò về nhân vật của Jun Ji Hyun

Cherry Lee 19:42 - 03/07/2021

Đạo diễn và biên kịch của tập phim mở rộng được mong chờ nhất Kingdom: Ashin of the North, có sự tham gia của Jun Ji Hyun, vừa tiết lộ thêm những điều hoàn toàn mới về phim. Nếu là fan cứng của “mợ chảnh” như Cherry, chắc chắn những tiết lộ về vai diễn Ashin dưới đây sẽ đem lại cho bạn không ít bất ngờ. 

Chỉ còn chưa đầy một tháng là tập phim đặt biệt dài 60 phút, mở rộng từ series phim zombie cổ trang Kingdom, sẽ được ra mắt chính thức. Như những thông tin được giới thiệu trước đó, tập phim này sẽ tập trung vào nhân vật Ashin – chiến binh bí ẩn của phương bắc, do Jun Ji Hyun thủ vai.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Jun Ji Hyun tung tạo hình phim mới; Seohyun tái xuất?

Đạo diễn nói gì về nhân vật của “mợ chảnh”?

Theo báo chí, đạo diễn Kim Sung Hoon và biên kịch Kim Eun Hee sẽ giải đáp những bí ẩn xung quanh Ashin lẫn sự hỗn loạn đang xảy ra dưới triều đại Joseon. 

Trong buổi phỏng vấn, PD của Kingdom: Ashin of the North chia sẻ rằng phần mở rộng được chờ đợi này sẽ tập trung vào nhân vật mà Jun Ji Hyun thể hiện cũng như nguồn gốc của loài hoa màu tím bí ẩn được gọi là cây hồi sinh.

Bên cạnh đó, Kim Sung Hoon, người nắm giữ vai trò đạo diễn cho hai mùa đầu của siêu phẩm zombie Kingdom, cũng cho biết lý do vì sao Ashin tỏ ra thù hằn với những người xung quanh. Ông đề cập: “Cảm xúc của Ashin sẽ được tập trung nhiều nhất”.

Qua các trailer chính thức, phần mở rộng cho thấy những lãnh thổ phía bắc của Joseon đã bị những sinh vật ăn thịt sống bị tàn phá ra sao và chúng có liên quan thế nào đến cây hồi sinh. Điều thú vị là ngay trong teaser, nhân vật Ashin cũng tỏ ra rất hiếu kỳ về loại cây này, cô thể hiện mong muốn cứu mẹ. 

Khán giả hiện đang vô cùng tò mò về mối liên hệ giữa Ashin với loài cây bí ẩn cũng như sự lây truyền mất kiểm soát của virus zombie. Đây sẽ là tình tiết tiếp nối với khung cảnh cuối mùa 2 của Kingdom, khi thái tử Lee Chang và Seo Bi tìm thấy loài cây ở biên giới tiếp giáp Trung Hoa, họ được người dân bản địa cho biết cây do ai đó từ Trung Hoa bán sang. 

Biểu cảm của Ashin trong cảnh quay kế tiếp đã cho thấy rằng cô biết điều gì đó liên quan đến dịch bệnh này.

>> Xem thêm: The Silent Sea và các tác phẩm Hàn Quốc trên Netflix năm 2021

Biên kịch Kim Eun Hee so sánh các mùa phim trước của Kingdom với tập phim đặc biệt

Mặt khác, biên kịch Kim Eun Hee lại tiết lộ rằng Kingdom: Ashin of the North là điểm bắt đầu cho những câu chuyện sẽ được kể trong tương lai. Nó thiết lập lên một góc nhìn rộng lớn hơn cho cả series nói chung. Biên kịch ví von, nếu Kingdom mùa 1 là nền tảng thì tập phim đặc biệt sẽ là bước đệm đưa cả series mở rộng hơn.

>> Xem thêm: Rộ tin "mợ chảnh" Jun Ji Hyun đóng chính trong "Kingdom" tiền truyện với một dàn diễn viên mới toanh

Tại sao khán giả không nên bỏ lỡ Kingdom: Ashin of the North

Một trong những lý do hàng đầu cần phải kể đến là dàn diễn viên đình đám tham gia phim. Ngoài “mợ chảnh” Jun Ji Hyun, phim còn có sự góp mặt của Park Byung Eun (vai tướng quân Min Chi-rok), người sau này sẽ phò tá thái tử Lee Chang. Nữ diễn viên Kim Shi Ah của The House of Us cũng tham gia phim với vai diễn Ashin lúc nhỏ. 

Lý do thứ hai, dù là phần mở rộng, nhưng Kingdom: Ashin of the North lại có liên quan trực tiếp đến mạch truyện trong Kingdom. Vì thế, nếu không muốn bỡ ngỡ khi theo dõi Kingdom mùa 3, hoặc ngơ ngác trước một số chi tiết trong mùa 1 và mùa 2, bạn không nên bỏ qua tập phim này. 

Tóm lại, với thành tích và chất lượng từ hai mùa phim đầu tiên của Kingdom, Cherry rất tin tưởng vào chất lượng lẫn nội dung của tập phim mở rộng sẽ phát hành vào ngày 23/7 này.

*Bài viết của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Cùng "hóng" những tin tức nóng sốt, cập nhật từng phút từng giây tại fanpage DienAnh.net

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.