x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 bộ phim Hàn Quốc về đề tài bác sĩ hay nhất

Seul 17:00 - 03/07/2021

Bên cạnh những câu chuyện tình yêu lãng mạn thì những câu chuyện về ngành y, về bác sĩ cũng mang đến cho khán giả những trải nghiệm vô cùng thú vị. Dưới đây là năm bộ phim Hàn Quốc về đề tài bác sĩ mà Seul cho rằng hay nhất.

1. Dr. Romantic (Người thầy y đức)

Dr.Romantic (Người thầy y đức) là bộ phim kể về bác sĩ tài giỏi tên Boo Yong Joo (Han Suk Kyu). Ông là một người yêu nghề và có niềm nhiệt huyết mãnh liệt với việc cứu chữa cho mọi người. Ông quyết định nghỉ việc ở bệnh viện lớn để về quê phục vụ cho những bệnh nhân ở đây.

Tại đây, ông quyết tâm đào tạo và xây dựng một lứa bác sĩ trẻ tài năng, năng động, vừa có tâm và vừa có tầm. Ông cũng luôn dạy dỗ chúng cách khước từ cám dỗ quyền lực, tiền bạc.

Bộ phim mang đến những hình ảnh chân thực về nghề bác sĩ và được ra mắt hai phần. Bộ phim có sự tham gia của loạt tên tuổi diễn viên trẻ như Yoo Yeon Seok, Lee Sung Kyung, Ahn Kyo Seop,...

2. Doctor Stranger (Bác sĩ xứ lạ)

Doctor Stranger (Bác sĩ xứ lạ) là câu chuyện kể về hành trình của bác sĩ Park Hoon (Lee Jong Suk) bị bắt cóc đến Triều Tiên từ lúc nhỏ. Trong suốt thời gian ở đây, anh được cha dạy dỗ và rèn luyện để trở thành một bác sĩ phẫu thuật lồng ngực xuất chúng.

Tại Triều Tiên, anh chàng nảy sinh tình cảm với Jae Hee (Song Ja Hee). Hai người họ đã lên kế hoạch bỏ trốn về Hàn Quốc. Và rồi họ trốn thoát thành công nhưng tiếc rằng Park Hoon đã để lạc mất Jae Hee. Từ đây, một chuyện tình cảm với một cô gái khác của anh lại được nảy nở nơi bệnh viện Hàn Quốc. 

Phải chăng hình bóng của Jae Hee đã mãi mãi biến mất trong tâm trí anh. Cùng đón xem bộ phim để tìm câu trả lời nhé.

3. Doctor John (Bác sĩ John)

Năm 2019, khán giả vô cùng thích thú khi đươc chứng kiến “ông hoàng” Ji Sung vào vai bác sĩ lạnh lùng Cha Yo Han trong Doctor John (Bác sĩ John).

Cha Yo Han là một bác sĩ khoa gây mê và là một thiên tài trong lĩnh vực mình đảm nhận. Tiếc rằng, do những nỗi đau phải trải qua từ nhỏ nên anh đã mắc phải căn bệnh vô cảm, lãnh đạm. Mọi người hầu như không bao giờ nhìn thấy nụ cười của anh.

Và rồi đến khi gặp được thực tập sinh Kang Si Young (Lee Se Young), Yo Han dần trở nên thân thiện hơn. Anh trở nên tích cực, tươi cười nhiều hơn và sẵn sàng bộc bạch cảm xúc của mình với mọi người.

4. Doctors (Chuyện tình bác sĩ)

Ngay từ khi mới lên sóng, Doctors (Chuyện tình bác sĩ) đã nhận được sự quan tâm của khán giả khi hay tin vai nữ chính Hye Jung là do mỹ nhân Park Shin Hye thể hiện .

Trong phim, cô hóa thân thành nữ học sinh ngổ ngáo, ưa bạo lực, từng gây không biết bao chuyện khiến bà của mình đau lòng. Môt ngày nọ, cô gặp được một thầy giáo là Ji Hong (Kim Rae Won).

Từ đây, cô nàng như lột xác thành một người khác. Sau bao nỗ lực, cuối cùng cô cũng trở thành một bác sĩ tài giỏi. Khi gặp lại người thầy năm xưa, cảm xúc của cô vẫn như thuở ban đầu. Tình cảm ấy đã được người thầy đáp lại.

 5. Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ)

Là bộ phim đình đám nhất thời điểm hiện nay, Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ) đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu cho các mọt phim trong dịp hè này.

Bộ phim xoay quanh năm vị bác sĩ. Họ không chỉ là những vị giáo sư tài giỏi mà còn là những người bạn thân thiết, lầy lội. Bên cạnh kĩ năng chuyên môn xuất sắc, năm vị giáo sư còn là những con người giàu tình cảm, giàu lòng trắc ẩn. Mỗi người đều có cách thể hiện khác nhau nhưng họ đều mang trong mình một trái tim ấm áp.

Ngoài những câu chuyện nơi bệnh viện, bộ phim còn rất khéo léo khi khai thác tình bạn, tình yêu, tình gia đình. Hiện bộ phim đang được phát sóng trên tvN vào thứ 5 hàng tuần.

Với năm bộ phim trên, Seul hy vọng khán giả sẽ yêu thích và dành thời gian thưởng thức. Bởi những bộ phim này không chỉ mang nội dung xoay quanh bệnh viện - bệnh nhân - bác sĩ mà còn thể hiện được tính nhân văn, nhân đạo trong từng câu chuyện nhỏ.

>> Xem thêm: Phim Hospital Playlist 2 đạt rating cao nhất ở tập 3 lên sóng tối qua

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DAN Movie để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.