x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hospital Playlist 2 đạt rating cao nhất ở tập 3 lên sóng tối qua

Thanh Long Ruột Đỏ 10:50 - 02/07/2021

Theo thông tin Thanh Long Ruột Đỏ mới biết được thì tập mới nhất của phim Hospital Playlist 2 lên sóng vào tối ngày 01 tháng 07 đã đạt được rating cao nhất kể từ khi lên sóng. Cụ thể thì tập 3 của bộ phim đã mang về rating 10.6%. Đây là mức tăng nhẹ so với tập trước đó.

Đối với Thanh Long Ruột Đỏ thì đây là thành tích rating đáng tự hào của bộ phim khi chỉ mới lên sóng được 3 tập.

Trong khi đó, bộ phim My Roommate Is a Gumiho của tvN đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 3.5% cho tập mới nhất, đánh dấu sự sụt giảm nhẹ rating so với tập trước đó. 

Phim Monthly Magazine Home thì đạt được rating trung bình trên toàn quốc là 2.0% và phim On the Verge of Insanity đạt được rating trung bình trên toàn quốc là 3.0%, cho tập mới nhất lên sóng tối qua. 

>>Xem thêm: Phim Bossam: Steal the Fate và Voice 4 đạt rating cao nhất

Cũng vào sáng ngày 02 tháng 07, Thanh Long Ruột Đỏ biết được thông tin C-JeS Entertainment đã chính thức thông báo Kim Jae Joong đã nhận được lời mời tham gia cho bộ phim truyền hình mới có tên Bad Memory Eraser và hiện tại nam diễn viên đang cân nhắc để tham gia bộ phim.

>>Xem thêm: Rating phim Penthouse 3 giảm ở tập 4 lên sóng tối qua

Bad Memory Eraser là một bộ phim tình cảm sắp ra mắt kể về một người đàn ông thay đổi cuộc đời mình bằng cách sử dụng một công cụ xóa trí nhớ và người phụ nữ nắm giữ số phận của anh ta trong tay. Kim Jae Joong đã được mời đóng vai nam chính. Nếu Kim Jae Joong chấp nhận lời đề nghị tham gia dự án lần này, thì đây sẽ là bộ phim đánh dấu vai diễn đầu tiên của anh ấy sau bốn năm, sau khi bộ phim Manhole kết thúc vào năm 2017.

>>Xem thêm: 3 diễn viên đã thể hiện vai diễn cửu vĩ hồ ấn tượng và độc đáo nhất

Với sức hấp dẫn về nội dung và dàn diễn viên kết hợp ăn ý, Thanh Long Ruột Đỏ hy vọng rằng Hospital Playlist 2 sẽ đạt được những thành tích rating cao hơn trong những tập tiếp theo.

*Bài viết của Thanh Long Ruột Đỏ gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.