x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bạn diễn lúc đóng phim quá nhập tâm khiến La Vân Hi phải vào viện

Hóng hớt Cbiz 13:00 - 15/10/2021

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì phim truyền hình mới của La Vân Hi - Người Theo Đuổi Ánh Sáng đã chính thức đóng máy. Vốn là một chuyện đáng mừng nhưng bất ngờ lại xảy ra sự cố vào tối qua khi La Vân Hi bị thương phải nhập viện trong lúc quay vì bị bạn diễn do quá nhập tâm vào vai diễn trong một cảnh quay.

Thông qua bài đăng của đoàn phim, Hóng Hớt Cbiz biết được trong phim có một cảnh phim, nhân vật La Bản của La Vân Hi đã khiến đồng đội của mình gặp vấn đề lớn do sơ suất, một đồng đội khác đã tức giận nên đã đôi co với La Bản.

Nhưng trong quá trình quay, vì diễn viên này đã không kiềm chế được sức và khoảng cách an toàn nên trực tiếp động tay trúng La Vân Hi. Theo như dân mạng tiết lộ thì La Vân Hi phải xử lý vấn đề sức khoẻ này khá nghiêm trọng, Hóng Hớt Cbiz nghe mà thấy xót xa.

Hóng Hớt Cbiz biết được người ra tay với La Vân Hi là diễn viên Kỷ Hoán Bác. Sau khi mọi chuyện được tiết lộ thì việc đầu tiên nam diễn viên này làm là lên mạng đăng tải thư xin lỗi, đồng thời cho khán giả một lời giải thích thỏa đáng về sự việc đã xảy ra.

Kỷ Hoán Bác bày tỏ: “Để diễn tốt cảnh quay này, hai người chúng tôi đã thảo luận trước đó nhưng không ngờ lại xảy ra việc ngoài ý muốn như thế. Với tình trạng của La Vân Hi, tôi cũng rất buồn. Phản ứng đầu tiên là đỡ anh ấy dậy, phản ứng thứ hai chính là ý thức được mình đã phạm sai lầm vì sơ suất”. Ngoài ra, Hóng Hớt Cbiz còn nghe nói, trong quá trình quay cảnh này, Kỷ Hoán Bác đeo nhẫn, phải chăng mới khiến cho La Vân Hi gặp rắc rối khi quay? Với nghi vấn này, Kỷ Hoán Bác cũng lên tiếng giải thích, cho biết bản thân không đeo nhẫn, không biết tin đồn như thế từ đâu ra. 

Kỷ Hoán Bác cũng gửi lời xin lỗi trịnh trọng đến La Vân Hi, phía La Vân Hi cũng kịp thời lên tiếng an ủi cũng như gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của người hâm mộ đã dành cho mình. Anh bày tỏ sự nuối tiếc vì bị thương vào một ngày tốt đẹp như thế.

La Vân Hi cho biết: “Thân là diễn viên khó tránh những lúc xảy ra việc ngoài ý muốn trong quá trình quay phim. Đây là một công việc mang tính chất đặc thù, nhưng cũng mang lại cho tôi rất nhiều trải nghiệm quý báu…”. Dù La Vân Hi gặp sự cố nhưng qua đây cũng chứng minh, anh là một diễn viên rất kính nghiệp, để đạt hiệu quả tốt nhất không tiếc thân mình. 

Cư dân mạng đã bình luận rất nhiều về vấn đề này, để Hóng Hớt Cbiz trích dẫn cho các bạn nha:

Nhập tâm quá, thôi nghỉ làm diễn viên luôn đi, chứ đóng phim nào cũng nhập tâm như vậy là khổ bạn diễn. Cái lý do chỉ ra bản thân ông này là diễn viên dở không chuyên nghiệp. 

Thấy có vẻ là đau lắm đó. Huhuhu sư tôn nhà người ta chứ có phải gì mà lỡ tay đến tận 6 lần như vậy.

Mong Hi hồi phục sức khoẻ, Bún chỉ cần mong Hi khoẻ mạnh vậy là đủ rồi.

Sơ suất thì không nói làm gì nhưng mà đọc thư xin lỗi thấy giả tạo sau đó.

Đợi xem phim coi anh diễn xuất thân như thế nào nhé.

Thù hằn gì mà tới mức đó vậy, phim hành động võ thuật còn chưa như vậy.

Hy vọng La Vân Hi không sao, không phải fan mà nghe xót xa quá.

Với thân hình của bạn diễn thì tui cảm thấy xót giùm La Vân Hi luôn

La Vân Hi gầy như vậy, tưởng gió thổi cái là bay mà bị động tay đến mức phải như thế, lại còn nói do nhập tâm à.

Nhập diễn thế nào mà lúc chiếu không hay thì đừng có trách nha. 

Mỗi lần nghe nói nhập tâm vào mấy cảnh hành động thì tui thấy nghề diễn viên cũng nhiều đáng lo đấy chứ. 

Người Theo Đuổi Ánh Sáng lấy nội dung Tứ Xuyên xảy ra trận động đất, luật sư La Bản (La Vân Hi diễn) đến vùng bị nạn tìm em gái La Nguyên. Trong một lần tiếp xúc với đội trưởng đội tình nguyện Thanh Sơn và gặp lại cô gái mà anh từng tranh cãi trước đó - Triển Nhan (Ngô Thiến diễn), anh đã cảm động, bị chinh phục trước tinh thần không quên thân mình của đội tình nguyện, sự yêu thương đùm bọc của người bị nạn cùng trình độ y thuật cao của nhóm bác sĩ. 

Hóng hớt Cbiz hy vọng La Vân Hi sẽ sớm ngày hồi phục cũng như đang rất mong đợi vào tác phẩm mới lần này của anh. Mong rằng Người Theo Đuổi Ánh Sáng sẽ ra mắt khán giả và thành công vang dội!

>>>Xem thêm: Top couple Hoa Ngữ được mong đợi: Triệu Lộ Tư tái hợp Ngô Lỗi

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.