x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Đặng Luân - Dương Dương đẹp tan nát cõi lòng; La Vân Hi ngồi xe lăn

Hóng hớt Cbiz 09:45 - 05/09/2021

 Hóng Hớt Cbiz lượn lờ khắp nơi để hóng tin xứ Trung cho quý vị xem, và hôm nay thì mình mang đến 3 cái tên mà hẳn các fan sẽ quan tâm lắm đây: Dương Dương, Đặng Luân Và La Vân Hi.

Dương Dương đốn tim khán giả với loạt tạo hình áo đen trong phim Thả Thí Thiên Hạ

Thả Thí Thiên Hạ - phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình võ hiệp, đề tài võ trang được khán giả vô cùng yêu thích của tác giả Khuynh Linh Nguyệt. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện về hai nhân vật chính Phong Lan Tức (Dương Dương diễn) và Phong Tích Vân (Triệu Lộ Tư diễn) cùng những ân oán tình thù trên giang hồ đang gây sốt với khán giả những ngày gần đây khi hình ảnh hậu trưởng về cặp đôi chính liên tiếp được tiết lộ, chemistry bắn tung tóe.

Mới đây, Dương Dương lại đốn tim khán giả với loạt tạo hình áo đen trong phim. Khoác lên mình bộ trang phục đen, Phong Lan Tức của Dương Dương đã lột bỏ hoàn toàn sự nho nhã, dịu dàng trong những tạo hình trước, toát lên hơi thở mạnh mẽ, khí khái, tràn đầy tinh thần võ hiệp. Mái tóc dài bồng bềnh như thác nước cùng đôi mày kiếm, mắt sáng như sao làm người xem cảm nhận được sự phóng khoáng, tiêu sái mà một vị đại hiệp nên có.

Tạo hình lần này của Dương Dương được nhận xét rất phù hợp với nguyên tác, Hóng Hớt Cbiz thật sự rất mong đợi Thế Tử Phong Quốc của anh chàng rồi đây!

Đặng Luân “cực mlem” trong tạo hình soái ca áo sơ mi trắng trong phim Dạ Lữ Nhân

Sau Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu năm 2019, Đặng Luân tiếp tục thử sức với tạo hình dân quốc khi hóa thân thành anh chàng luật sư Thịnh Thanh Nhượng điềm đạm, nho nhã, tác phong cẩn trọng sống ở những năm 1937 trong phim mới Dạ Lữ Nhân, nên duyên cùng đàn chị Nghê Ni.

Hóng Hớt Cbiz thấy nhan sắc của Đặng Luân thật sự chưa bao giờ làm chị em phải thất vọng. Chỉ với một tấm hình áo sơ mi trắng, tóc rẽ ngôi, nở nụ cười rực rỡ như ánh mặt trời cũng đủ làm bao cô gái say như điều đổ, thi nhau vào nhận làm chồng.

La Vân Hi ngày càng gầy, sức khỏe nằm ở mức báo động đỏ

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, trong những ngày quay phim mới Người Theo Đuổi Ánh Sáng, La Vân Hi bất cẩn vấp ngã dẫn đến bong gân chân. Vì không muốn ảnh hưởng đến quá trình quay của đoàn phim nên anh vẫn kiên trì, thực hiện nốt những cảnh quay còn lại, tinh thần kính nghiệp rất đáng khâm phục.

Thế nhưng, từ những hình ảnh La Vân Hi ngồi xe lăn, người ta lại nhìn thấy ở anh là một thân hình nhỏ bé, gầy gò và ốm yếu, dù cách một màn hình nhưng vẫn cảm thấy đau lòng không thôi. Thật ra đây không phải là lần đầu tiên khán giả bày tỏ sự lo lắng về sức khỏe, cân nặng đối với anh chàng Nhuận Ngọc La Vân Hi. Vì quá gầy, dáng vẻ của nam diễn viên trên chiếc xe lăn trông như một ông lão thiếu sức sống…

Những lúc anh đứng cạnh các bạn diễn khác như Trần Phi Vũ, Trình Tiêu, Địch Lệ Nhiệt Ba… thì sự đối lập so với đồng nghiệp càng khắc họa tình trạng gầy gò của nam diễn viên một cách rõ ràng. 

Hóng Hớt Cbiz hy vọng anh sẽ điều chỉnh lại chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và lịch làm việc của mình để có một trạng thái tốt nhất. 

>>>Xem thêm: Tại sao Vương Nhất Bác bị fan Triệu Lệ Dĩnh ghét bỏ đến thế?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".