x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 điều khiến Cổ Tay Áo Màu Đỏ hot: Câu chuyện có thật, cameo đặc biệt

Tanpopo 08:45 - 28/12/2021

Trong những phim truyền hình lên sóng cuối năm nay, The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) đột ngột bứt phá, vượt mặt những tác phẩm của loạt sao hạng A như Jirisan của Jun Ji Hyun hay Now, We Are Breaking Up của Song Hye Kyo với rating ấn tượng, thậm chí còn được sản xuất thêm 1 tập để chiều lòng khán giả.

 Tanpopo không hề bất ngờ trước điều này bởi The Red Sleeve sở hữu cốt truyện thú vị, hai diễn viên chính Junho Lee Se Young cũng có tương tác màn ảnh vô cùng ăn ý. Ngoài ra, The Red Sleeve còn ẩn giấu 5 điều bất ngờ có lẽ nhiều người không biết. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

1. The Red Sleeve dựa trên một câu chuyện có thật

 Theo Tanpopo tìm hiểu, bộ phim này dựa trên câu chuyện có thật về Vua Jeongjo, người được sinh ra với tên Yi San. Vị vua thứ 22 của triều đại Joseon được người dân ca tụng qua nhiều đời vì bản tính tốt. 

 Ông là một nhà cai trị khôn ngoan đã lãnh đạo cuộc phục hưng cuối cùng của triều đại Joseon. Do đó, hình tượng Yi San trong The Red Sleeve cũng được mình rất thích qua cách thể hiện của Lee Junho.

 Phim cổ trang như The Red Sleeve thường lồng ghép âm mưu chính trị với câu chuyện tình cảm và tác phẩm của đài MBC làm rất tốt điều này, giúp rating của phim tăng theo từng tập. 

2. The Red Sleeve dựa trên tiểu thuyết

 Bộ phim truyền hình The Red Sleeve được phát triển từ một cuốn tiểu thuyết của tác giả Kang Mi Kang có tựa đề Otsomae Beulgeun Kkeuddong được phát hành vào năm 2017.

 Tất nhiên khi chuyện lịch sử được đưa vào tiểu thuyết, Kang Mi Kang đã có thêm thắt nhiều tình tiết cho mối quan hệ của vua Yi San (Lee Junho) và cung nữ Song Deok Im (Lee Se Young) nhưng không bị quá đà. 

 Bộ truyện được nhận xét là bám sát các mốc lịch sử nên Tanpopo vô cùng đau lòng khi nghĩ đến cảnh cả hai phải chia lìa. 

3. Làm nổi bật câu chuyện của người phụ nữ

 Nếu phim truyền hình cổ trang thường tập trung vào những người thấp hèn sống trong vương quốc hoặc cuộc tranh giành quyền lực của vua thì The Red Sleeve lại đề cao tiểu thư Seong Deok Im (Lee Se Young).

 Nhân vật này có tính cách dũng cảm và có thể vượt qua ranh giới mà những thứ cổ hủ đặt ra từ thời xa xưa. Tính cách độc đáo của nhân vật nữ chính mang lại cho The Red Sleeve một màu sắc mới. 

 Tanpopo thấy trên các mạng xã hội, nhiều người còn so sánh Song Deok Im với Tổ trưởng Hong của Hometown Cha-Cha-Cha bởi cô luôn có mặt mỗi khi Yi San cần. 

4. The Red Sleeve là bộ phim đầu tiên của Lee Junho sau khi xuất ngũ

 Tạm nghỉ hai năm vì thực hiện nghĩa vụ quân sự, không mất nhiều thời gian để Junho của 2PM lấy lại được sự chú ý của công chúng. The Red Sleeve ngay lập tức đạt được thành công ngoài mong đợi và được thảo luận rộng rãi trên mạng xã hội trong thời gian phát sóng.

 Nhìn diễn xuất của Lee Junho, Tanpopo vô cùng ngưỡng mộ bởi anh vốn là ca sĩ “đá chéo sân” diễn xuất. Với The Red Sleeve, Junho chứng tỏ bản thân là nghệ sĩ đa tài. 

5. Có 3 cameo đặc biệt

 Trong The Red Sleeve, có ba diễn viên xuất hiện với tư cách khách mời để làm bộ phim thêm sống động, bao gồm Ha Seok Jin đóng vai thẩm phán, Do Sang Woo trong vai Thái tử Sado và Nam Gi Ae trong vai Quý phi Yeong Bin Yi.

 3 cái tên kể trên đều quen thuộc với “mọt” phim Hàn Quốc đúng không nào? Ha Seok Jin - ngôi sao Crash Landing On You và Nam Gi Ae xuất hiện ngay tập đầu tiên còn Do Sang Woo “đánh chiếm” trái tim Tanpopo với tạo hình Thái tử Sado siêu điển trai.

Còn chi tiết thú vị nào của The Red Sleeve mà bạn biết nữa không? Hãy chia sẻ cho Tanpopo biết nhé! Phim đang trong giai đoạn cao trào nên thu hút lượng người xem lớn, đạt rating cực cao đó!

>> Xem thêm: 4 điều đáng mong đợi ở The Red Sleeve trong những tập còn lại

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về The Red Sleeve tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.