x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

5 nam chính cổ trang Hoa Ngữ bị chê nhất 2021 vì không hợp tạo hình

Hóng hớt Cbiz 17:52 - 10/10/2021

Khán giả thích xem tác phẩm cổ trang vì sự góp mặt của dàn trai xinh gái đẹp trong phim. Không thể phủ nhận, dàn diễn viên chính sở hữu nhan sắc cao giúp phim gia tăng điểm cộng. Thế nhưng, Hóng Hớt Cbiz không hiểu vì sao mà chất lượng của các anh nam chính trong phim cổ trang trong những năm gần đây đang ngày càng xuống cấp, dường như trở thành “hot trend” luôn rồi. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua một vài “nam chính vàng trong làng kém sắc” nhé!

Quách Tuấn Thần vai Xuân Yêu trong Bách Linh Đàm

Hóng Hớt Cbiz thấy nhan sắc của cặp đôi chính trong phim cổ trang ngọt sủng Bách Linh Đàm đều vấp nhiều sự chê bai của khán giả. Thực ra, mình thấy Quách Tuấn Thần không hợp với những tạo hình cổ trang như thế này vì ở anh chẳng có chút khí chất thần tiên nào cả.

Hiện tại, nam diễn viên vẫn còn hai bộ phim cổ trang đang đợi lên sóng gồm Lần Thứ Hai Diện Kiến Hoa Nhung Trong đó, Hoa Nhung lại bị đánh giá không mấy khả quan dù hợp tác cùng “Mỹ nhân 4000 năm” Cúc Tịnh Y. Lý do rất đơn giản, dù tạo hình cổ trang của Cúc Tịnh Y rất đẹp, rất tiên nhưng mình thấy diễn xuất của cô nàng chỉ mãi một màu, khán giả xem hoài cũng chán.

Đồng Mộng Thực vai Dung Cảnh trong Sáng Như Trăng Trong Mây

Sáng Như Trăng Trong Mây là phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàn Khố Thế Tử Phi. Nam chính Dung Cảnh của Đồng Mộng Thực là “bạch nguyệt quang” trong lòng vô số fan hâm mộ nguyên tác, được miêu tả là đệ nhất mỹ nam trong thiên hạ. Thế nhưng, nhan sắc của Đồng Mộng Thực không thuộc kiểu tuyệt thế, nghiêng nước nghiêng thành, hoàn toàn hủy hoại nhân vật trong nguyên tác, khiến khán giả lắc đầu ngán ngẩm than vãn: “Như thế này mà bảo là đệ nhất mỹ nam…”.

Từ Khai Sính vai Yến Vân Chi trong Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử

Từ Khai Sính trong Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử cũng bị khán giả chê bai tạo hình cổ trang. Từ Khai Sính nổi tiếng nhờ phim hiện đại ngọt sủng Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi, mình thấy tạo hình hiện đại được khen bao nhiêu thì cổ trang bị chê bấy nhiêu. Âu cũng là do nhan sắc của anh này chỉ hợp với ngôn tình thôi, ăn diện trang điểm cổ trang nhìn không bắt mắt thật sự.

Hiện tại, nam diễn viên vẫn còn hai bộ phim cổ trang đang đợi lên sóng gồm Hộc Châu Phu Nhân Minh Chiêu Ký, mình không biết tạo hình mới có tạo nên đột phá gì không hay lại tiếp tục bị dàn nam phụ lấn lướt đây?

Kim Hạn vai Chu Toản trong Quân Cửu Linh

Sau Đông Cung, khó khăn lắm mình mới lại được gặp Bành Tiểu Nhiễm khi cô nàng "comeback" trong Quân Cửu Linh lên sóng trong thời gian qua. Nhưng tiếc rằng mình thấy ở bộ phim này, nhan sắc của nam chính Kim Hạn lại “đuổi bay” tất cả.

Hóng Hớt Cbiz thấy Kim Hạn hoàn toàn không giống với hình tượng “soái ca” truyền thống được định nghĩa bấy lâu chút nào, khoác trang phục cổ trang càng lộ thêm khiết điểm. Hàng loạt tạo hình cổ trang trước đây của Kim Hạn trong Hạc Lệ Hoa Đình, Kim Tịch Hà Tịch... đã bị chê xấu, mình không ngờ anh chàng vẫn còn dũng khí để nhận phim cổ trang như thế. Thôi thì mình khuyên Kim Hạn nên trở về đóng phim hiện đại, còn nếu đóng cổ trang thì cứ chọn vai phản diện nha, anh không hợp làm soái ca cổ trang chính diện đâu.

Hoàng Thiên Kỳ và Lâm Thanh Lan trong Gặp Chàng Đúng Lúc

Có thể nói, nhan sắc của nam nữ chính trong bộ Gặp Chàng Đúng Lúc tương phản vô cùng. Khi nữ chính xinh đẹp hết chỗ chê thì nam chính lại khiến “sững sờ”. Hoàng Thiên Kỳ từng được xem là một trong những sao nhí rất được khán giả yêu thích với vai diễn Bách Lý Đồ Tô lúc bé trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm nhờ sự đáng yêu của mình, không hiểu sao lúc lớn anh chàng lại dậy thì  không thành công thế này.

Gặp Chàng Đúng Lúc là tác phẩm truyền hình cổ trang đầu tiên của Hoàng Thiên Kỳ, không ngờ nam diễn viên tại tự tay hủy hoại danh tiếng của mình bởi nhan sắc.

Nhìn dàn nam thần sở hữu nhan sắc cao như Dương Dương, Nhậm Gia Luân… hoài mà giờ ngó những ai kém sắc trong phim cổ trang đúng là có phần không được quen mắt cho lắm. Mình nghĩ nếu không có nhan sắc mà có thực lực còn đỡ, đằng này vừa không đẹp lại diễn cũng chẳng hay nên khó tránh bị chê “tơi bời hoa lá”. 

>>>Xem thêm: Sao nữ quay cảnh ăn: Angelababy giả trân, Dương Tử xơi nhiệt tình

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.