x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những bộ phim tiêu biểu trong sự nghiệp của Kim Hạn

Carole 19:25 - 30/09/2021

Hoạt động trong làng giải trí đã được gần 10 năm, Kim Hạn cũng đã có được một số thành tích nhất định trong nghiệp diễn. Mặc dù không đóng nhiều bộ phim nhưng Kim Hạn gây ấn tượng với diễn xuất ổn và dễ dàng hóa thân từ vai phản diện cho đến chính diện. Gần đây, Kim Hạn đóng Quân Cửu Linh cùng Bành Tiểu Nhiễm bị chê quá nên hôm nay hãy cùng Carole điểm qua một số vai diễn và bộ phim tiêu biểu trong sự nghiệp của Kim Hạn để thấy anh cũng không đến nỗi nào đâu.

>>> Xem thêm: Kim Hạn và dàn tân tứ đại "sói ca" cổ trang của Hoa ngữ

Triệu Tây Phong trong Sở Kiều Truyện (2017)

Là một dự án phim bom tấn của năm 2017, Sở Kiều Truyện sở hữu dàn sao đình đám và tài năng như Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu cùng Lý Thấm. Trong bộ phim này, Kim Hạn cũng có cơ hội đảm nhận một vai phụ có tên là Triệu Tây Phong, chàng công tử của Triệu gia nhưng lại là một kẻ phản diện chính hiệu.

Những ai đã xem Sở Kiều Truyện như Carole thì hẳn là sẽ rất ghét Triệu Tây Phong. Nhưng dù có ghét Triệu Tây Phong đến mức nào thì các bạn cũng chẳng thể phủ nhận được việc Kim Hạn đã thể hiện vai diễn này rất thành công và Sở Kiều Truyện cũng đã góp phần đưa sự nghiệp của anh bước sang một trang mới.

Lệ Trí Thành trong Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh và Em (2018)

Vì là nghệ sĩ dưới trướng của Triệu Lệ Dĩnh nên Kim Hạn đã được nữ diễn viên nổi tiếng này ưu ái cho đóng chính trong bộ phim Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em cùng với cô. Trong Thời Gian Tươi Đẹp, Kim Hạn đảm nhận vai Lệ Trí Thành, vốn là một quân nhân nhưng sau khi anh trai qua đời, Lệ Trí Thành phải xuất ngũ và trở về cai quản công ty của gia đình.

Thời gian đầu xuất ngũ cũng là lúc Lệ Trí Thành gặp khó khăn nhất và sau đó anh đã gặp được Lâm Thiển (Triệu Lệ Dĩnh đóng). Nhờ sự giúp đỡ của Lâm Thiển, Lệ Trí Thành đã đưa công ty của gia đình mình vượt qua khó khăn, đồng thời 2 người họ cũng nảy sinh tình cảm với nhau. Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em là bước ngoặt quan trọng nhất trong sự nghiệp của Kim Hạn, giúp anh trở thành tài năng mới trên màn ảnh Hoa ngữ.

Giang Hạ trong Em Không Có Bí Mật (2019)

Em Không Có Bí Mật là bản remake từ bộ phim Hàn Quốc Đôi Tai Ngoại Cảm. Nội dung của Em Không Có Bí Mật xoay quanh câu chuyện Giang Hạ sau khi gặp tai nạn thời thơ ấu đã có được khả năng đọc được suy nghĩ của người khác. Cũng trong vụ tai nạn này, Giang Hạ đã gặp được Lâm Tinh Nhiên (Thích Vy đóng) và sau lần từ biệt thì 10 năm sau họ mới gặp lại nhau.

Sau khi gặp lại, Giang Hạ đã tận dụng khả năng đọc được suy nghĩ của người khác và giúp đỡ Lâm Tinh Nhiên trong nhiều vụ án hóc búa. Nhưng cũng lúc này, cả 2 người cũng phát hiện ra những điều bí ẩn trong vụ tai nạn 10 năm trước, họ cùng khám phá sự thật và dần nảy sinh tình cảm với nhau. 

>>> Xem thêm: Kim Hạn: Sao nam hợp đóng phản diện cổ trang, đời tư tai tiếng

Tiêu Định Đường trong Hạc Lệ Hoa Đình (2019)

Kim Hạn dường như rất hợp với những vai phản diện âm mưu thủ đoạn và trong Hạc Lệ Hoa Đình thì vai Tiêu Định Đường của anh cũng được thiết lập với hình ảnh tương tự. Tiêu Định Đường vốn là con trai trưởng của đế vương nhưng lại do phi tần sinh ra nên anh không phải là đích trưởng tử (con trai đầu của vua và hoàng hậu). 

Vì là con trai của phi tần nên Tiêu Định Đường rất tham vọng, thủ đoạn và luôn nghĩ rằng ngai vàng vốn dĩ phải thuộc về anh ta. Mặc dù tài giỏi nhưng cuối cùng Tiêu Định Đường vẫn thất bại, dùng đủ mọi cách vẫn không thể kéo Tiêu Định Quyền (La Tấn đóng) rời khỏi vị trí Thái tử. Cũng chính vì thế nên Tiêu Định Đường chẳng còn khả năng có được ngai vàng nữa.

Phùng Tịch trong Kim Tịch Hà Tịch (2020)

Phùng Tịch là đệ đệ của Phùng quý phi, vị phi tần được Hoàng đế sủng ái nhất. Nhưng trong mắt người đời, Phùng Tịch chính là gian thần xấu xa nhất, thủ đoạn hèn hạ và táng tận lương tâm, chỉ dựa vào mối quan hệ với Phùng quý phi cùng việc nịnh hót Hoàng đế để có được vị trí cao. Nhưng cuộc đời của Phùng Tịch đã thay đổi khi anh vô tình bị “buộc chặt” vào với nữ tướng Đông Nguyệt (Tôn Di đóng).

Đông Nguyệt luôn coi thường Phùng Tịch, giữa 2 người tồn tại rất nhiều mâu thuẫn cùng những hiểu lầm, nhưng có ai ngờ họ lại nảy sinh tình cảm với nhau. Câu chuyện tình của Phùng Tịch - Đông Nguyệt rất trắc trở và còn “ngược thê thảm” nhưng may mắn là cuối cùng họ đã hóa giải được hiểu lầm và sống hạnh phúc bên nhau.

Theo Carole thấy thì Kim Hạn là một diễn viên gây ra rất nhiều tranh cãi. Kim Hạn đóng phim hiện đại thì khá ổn nhưng khi đóng cổ trang thì anh dường như chỉ hợp với những vai phụ phản diện. Như trong Quân Cửu Linh đang lên sóng, mặc dù là nam chính nhưng vì ngoại hình không được đánh giá cao nên Kim Hạn đã hoàn toàn bị dàn nam phụ điển trai lấn át. Đây quả thật là một điều rất đáng tiếc.

>>> Xem thêm: Dàn sao phim Quân Cửu Linh: Kim Hạn thua visual nam phụ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Vân Nam Trùng Cốc, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, Hộc Châu Phu Nhân...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.