x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 nữ diễn viên Hàn "đỉnh" nhất 2021: Han So Hee vượt qua loạt tiền bối

SEIZEDIX 15:20 - 10/01/2022

Chỉ trong năm 2021, đã có rất nhiều ngôi sao truyền hình đình đám nhất của Hàn Quốc thu hút được sự chú ý của mình và cũng có hội được vinh danh bởi rất nhiều giải thưởng có tiếng. Mới đây, KinoLights - một giải thưởng tại Hàn Quốc, đã chính thức công bố danh sách những nữ diễn viên “đỉnh” nhất năm 2021, cùng mình tìm hiểu xem có những cái tên nào lọt vào top 5 cuối cùng nhé.

1. Han So Hee

Mình khá bất ngờ khi Han So Hee dẫn đầu BXH nữ diễn viên đỉnh nhất năm 2021. Năm vừa qua, cô đã tham gia đóng vai chính trong bộ phim Dẫu Biết của JTBC, phát sóng từ ngày 19 tháng 6. Ngay khi lên sóng, bộ phim này đã nhận được rất nhiều sự chú ý và gây ấn tượng mạnh với bản thân mình. Han So Hee cũng đóng vai chính trong bộ phim truyền hình My Name của Netflix.

Với những thành công đạt được trong một năm qua thì mình nghĩ vị trí thứ nhất này cũng khá phù hợp với nữ diễn viên.

2. Youn Yuh Jung 

Tham gia đóng trong siêu phẩm Minari, bà Youn Yuh Jung xuất sắc vượt qua nhiều cái tên đình đám để đứng thứ 2 trong danh sách này. Theo mình biết, vào tháng 4 năm 2021, Film at Lincoln Center tổ chức năm bộ phim hồi tưởng về sự nghiệp của bà. Vào tháng 9 năm 2021, bà được chọn là một trong 100 Người có ảnh hưởng nhất trên thế giới vào năm 2021 bởi tạp chí TIME của Mỹ. Cũng trong năm 2021, Youn Yuh Jung đã nhận được Huân chương Văn hóa từ chính phủ Hàn Quốc.

Nếu cho mình được chọn thì mình sẽ chọn Youn Yuh Jung đứng nhất danh sách này vì những đóng góp của bà cho nền điện ảnh trong suốt một năm qua. Trong năm qua, bà vừa nhận giải Oscar cho “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” và là diễn viên đầu tiên trong lịch sử 102 năm điện ảnh Hàn nhận giải về giải thưởng này. Bà cũng là sao châu Á thứ hai đoạt "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất", sau minh tinh quá cố Miyoshi Umeki của Nhật Bản.

>>>>Xem thêm: "Giấc mơ Mỹ" và sức sống mãnh liệt của dân nhập cư trong Minari

3. Jeon Yeo Been

Bạn diễn của Song Joong Ki trong Vincenzo - Jeon Yeo Been đã xuất sắc đứng thứ 3 trong danh sách này. Cụ thể vào tháng 2 năm 2021, cô tham gia đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Vincenzo của đài tvN. Vào ngày 15 tháng 3 năm 2021, Jeon Yeo Been được chọn tham gia loạt phim sắp tới của Netflix là Glitch.

Theo mình thành công của Vincenzo đã giúp Jeon Yeo Been có mặt trong danh sách này.

4. Lee Yoo Mi

Đóng trong siêu phẩm Squid Game, thế nhưng, Lee Yoo Mi lại sớm gây dấu ấn cực mạnh trên toàn thế giới với màn trình diễn xuất sắc nhất trong Young Adult Matters, Doctor John,… 

Đảm nhận vai phụ Ji Young trong Squid Game. Theo mình, chính nhờ hiệu ứng tăng vọt của bộ phim sinh tồn đầy bí ẩn này khắp mạng xã hội châu Á mà cô nàng cũng nhanh chóng được dân tình chú ý tới và nổi tiếng nhiều hơn. 

5. Go Min Si

Năm 2021, Go Min Si nhận vai chính trong bộ phim Youth of May và xuất hiện trong loạt phim hành động kỳ bí Mount Jiri - tái hợp cô với đạo diễn Lee Eung Bok sau Sweet Home. Với thành công vượt trội trong năm 2021, cô dự kiến sẽ đóng vai chính trong bộ phim sắp tới mang tên Smuggler, đã khởi ​​quay vào tháng 6 năm nay.

Theo mình, năm vừa qua là một năm khá thành công với Go Min Si, đặc biệt là vai diễn trong Youth of May. Vai diễn này đã để lại cho mình rất nhiều ấn tượng và thành công từ vai diễn này đã giúp Go Min Si nhận được nhiều lời mời vào các dự án đình đám tiếp theo.

Nếu cho mình được chọn thì mình sẽ chọn Youn Yuh Jung đứng nhất danh sách này. Còn theo bạn nữ diễn viên Hàn nào xuất sắc nhất trong vòng một năm qua? Và nữ diễn viên nào xứng đáng vị trí số 1 trong danh sách này? Hãy chi sẻ với mình nhé!

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.