x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Bản sao" của các chị đại Hàn Quốc làm ăn ra sao trong năm 2021?

Hồng Trà Sữa 19:00 - 30/12/2021

Năm 2021, không chỉ dàn chị đại đình đám thi nhau tái xuất mà dàn gương mặt trẻ được gọi là “bản sao” của họ cũng rất chăm chỉ hoạt động. Trong năm vừa qua, người nào đã làm tốt, còn người nào vẫn trồi sụt, chưa thể thoát ra khỏi cái bóng của đàn chị? Khám phá điều đó cùng tôi thông qua bài viết này nha. 

Han So Hee 

Trong khi Song Hye Kyo có một màn tái xuất hơi buồn vì Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay có rating khá thảm và còn bị chê bai nhiều về diễn xuất, thì “bản sao” Han So Hee lại trải qua một năm 2021 lên đời, thậm chí còn viên mãn hơn cả năm 2020 khi cô bật lên nhờ Thế Giới Hôn Nhân nữa. Hai bộ phim Han So Hee đóng chính trong năm qua là Dẫu BiếtMy Name đều có được phản ứng khá rầm rộ từ phía những người yêu thích phim Hàn Quốc. 

Nhờ sức hút của hai bộ phim này mà danh tiếng Han So Hee đã được nâng lên một tầm mới so với các đồng nghiệp cùng thời. Quan trọng hơn cả là cô đang là một hình tượng ngôi sao xinh đẹp vừa lăn xả với nghề và vừa có cách cư xử thông minh, tinh tế. Nói cách khác thì Han So Hee chính là “bé cưng” mới của công chúng xứ sở kim chi đó. Với tôi thì với những nỗ lực vừa qua, Han So Hee đang dần bước ra khỏi danh xưng “tiểu Song Hye Kyo” rồi đấy. 

>> Bạn có biết: Top 10 sao nữ làng phim Hàn Quốc có nhiều lượt theo dõi trên IG nhất

Kim So Hyun 

Với màn thể hiện vai kép rất được trong bộ phim cổ trang Sông Đón Trăng Lên và đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2021 khi mới 22 tuổi, Kim So Hyun - “tiểu Son Ye Jin” đã có cú đáp trả đầy đanh thép đến những người từng chê cô nhạt nhòa thời gian vừa qua. Kể từ thời Học Đường 2015 thì Kim So Hyun mới lại có thêm một vai diễn khiến khán giả thích thú và đồng hành cùng cô trong suốt cuộc hành trình của bộ phim. 

Qua những gì đã làm được trong Sông Đón Trăng Lên ở mọi khía cạnh như biểu cảm, hình thể cho tới đài từ, Kim So Hyun đã chứng minh được lý do vì sao mà người ta gọi cô là tương lai của phim ảnh xứ Hàn. Tôi nghĩ sau bộ phim này thì khán giả có thể đặt kỳ vọng vào Kim So Hyun với một tương lai huy hoàng giống như Son Ye Jin rồi đấy. 

Kim Hyun Soo 

Một phiên bản bé khác của đại mỹ nhân Son Ye Jin là Kim Hyun Soo cũng đã có một năm 2021 gọi là thành công và trọn vẹn. Giữa một dàn diễn viên xuất chúng của Cuộc Chiến Thượng Lưu, Kim Hyun Soo vẫn không hề lép vế và thể hiện được trọn vẹn vai diễn Bae Ro Na, đặc biệt là trong mùa 3 với hàng loạt cảm xúc khác nhau mà nhân vật này phải chịu đựng. Với những gì mà Kim Hyun Soo đã làm được với nhân vật của mình ở mùa 3, tôi nghĩ cô bé này xứng đáng với một giải thưởng ở SBS Drama Awards 2021 tới đó nha. 

Tạo được danh tiếng trên màn ảnh nhỏ chưa đủ, Kim Hyun Soo còn quay về với thế mạnh phim điện ảnh với vai chính trong phần 6 của loạt phim kinh dị Hành Lang Thì Thầm: Tiếng Ồn Ào. Tuy bộ phim này bị chê khá nhiều do kịch bản kém xa các phần trước, nhưng Kim Hyun Soo cũng đã làm được tất cả những gì có thể làm để mang đến một vai diễn đủ tạo nên dấu ấn cho người xem. Kim Hyun Soo có thể chưa bằng Kim So Hyun về mặt danh tiếng, cơ mà xét theo đường đi nước bước trong sự nghiệp thì cô có vẻ giống với Son Ye Jin hơn là ngôi sao Sông Đón Trăng Lên đấy.

>> Có thể bạn quan tâm: So kè màn thể hiện 4 sao được đề cử Daesang ở SBS Drama Awards 2021

Jiyeon 

Cho dù có bào chữa rằng Jiyeon không phải là nhân vật trung tâm của Ngụy Tạo đi chăng nữa thì cũng không thể xóa đi được sự thật “tiểu Kim Tae Hee” là một trong những diễn viên chính của phim. Vì thế, nếu nói Jiyeon có năm 2021 khá thảm khi phim cô tham gia có rating 0% cũng chẳng phải oan ức gì lắm đâu. Dù được chiếu trên đài trung ương KBS2 nhưng thành tích của Ngụy Tạo thật đáng xấu hổ với rating trung bình 0,885% - rating cao nhất 1,3% và rating thấp nhất 0,4%. 

Rating như thế thì tất nhiên là Jiyeon cũng chẳng được ai đoái hoài gì cho lắm khi tái xuất với vai trò diễn viên ở năm 2021 rồi. Phim xịt nặng mà kỹ năng của cô cũng chẳng tiến bộ hay xuất chúng là bao so với những năm trước. Chuẩn bị bước qua tuổi 29 rồi nhưng e là Jiyeon vẫn chưa thể thoát được cái danh xưng “bản sao của Kim Tae Hee” đâu nha. 

Go Min Si 

Không có danh tiếng quá khủng như Han So Hee - Kim So Hyun hay góp mặt trong phim có rating cao như Kim Hyun Soo, ấy vậy mà năm 2021 cũng có thể nói là tương đối thành công với Go Min Si đó nha. “Tiểu Kim Min Hee” tham gia hai phim với một vai chính trong Thanh Xuân Của Tháng 5 và một vai phụ trong Bí Ẩn Núi Jiri. Không phim nào có rating khủng hay phản ứng quốc tế rầm rộ cả nhưng điều đó không có nghĩa là màn thể hiện của Go Min Si bị nhạt nhòa đâu nhé. Cho dù cả hai phim đều “bay màu” nhưng dấu ấn mà cô để lại khá sâu đậm với diễn xuất tiến bộ thấy rõ qua từng tác phẩm một. 

Đặc biệt là ở trong Thanh Xuân Của Tháng 5 khi màn trình diễn của Go Min Si đã lấy đi biết bao nước mắt của khán giả xem phim, thông qua biểu cảm đầy cảm xúc của cô. Để đạt tới trình độ diễn xuất của “bản chính” Kim Min Hee thì Go Min Si còn phải cố gắng nhiều. Trước mắt là thấy cô cũng có rất nhiều tiềm năng và hoàn toàn có thể vượt qua cái bóng của Kim Min Hee trong sự nghiệp sắp tới. Hy vọng là Go Min Si sẽ không làm cho tôi và mọi người hụt hẫng nha. 

>> Xem thêm: 6 cặp phim Hàn quá tình, thành đôi là đỉnh của chóp luôn

Được gọi là “bản sao” của các đàn chị đình đám ban đầu sẽ là một lợi thế nhưng về lâu về dài nó sẽ là một “cục đá” cản đường sự nghiệp. Ngoài Han So Hee đang dần thoát mác “bản sao Song Hye Kyo” thì những người còn lại vẫn còn loay hoay lắm. Tuy nhiên, họ cũng đã khẳng định hình ảnh riêng của mình rồi và tôi tin chắc là họ sẽ sớm “vứt” cái mác kia đi thôi. Còn Park Ji Yeon, nếu không cố gắng bứt phá mãnh liệt hơn nữa thì sẽ sớm trôi vào quên lãng thôi. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Han So Hee, Kim So Hyun, Jiyeon…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.