x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jennie và 4 sao Hàn có vẻ đẹp "lệch chuẩn" tạo ra trào lưu nhan sắc

SEIZEDIX 15:32 - 30/12/2021

Khác với trước đây, mình nhận ra rằng tiêu chuẩn cái đẹp ở Hàn Quốc đã thay đổi rất nhiều, đặc biệt là với các ngôi sao nổi tiếng. Thay vì những đường nét hoàn hảo, không tì vết trên khuôn mặt, mình hiện nay yêu thích những ngôi sao có nét độc đáo, quyến rũ, không tuân theo các tiêu chuẩn chung. Hãy cùng mình tìm hiểu những ngôi sao nữ đang làm mưa làm gió ở Hàn Quốc nhờ vẻ đẹp cực đỉnh nhé.

1. Han So Hee 

Đôi mắt của Han So Hee hơi không đều nhưng với mình, điều đó không khiến cô nàng trông kém xinh đi chút nào. Nữ diễn viên có khuôn mặt hình trái tim với gò má cao nên thường để kiểu tóc rẽ ngôi để che bớt một bên gò má và đánh hồng theo hướng thái dương, tránh tán ngược lên phía mang tai. 

Có thể nói, Han So Hee là 1 trong những nữ thần thế hệ mới xinh đẹp và quyến rũ nhất màn ảnh hiện nay. Dù chỉ mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất được 4 năm nhưng Han So Hee đã nhanh chóng thu hút mình nhờ kĩ năng diễn xuất và nhất là nhan sắc xuất chúng, còn có nét giống nữ thần hàng đầu Song Hye Kyo. 

Đôi môi của Han So Hee có độ dày lý tưởng, tuy nhiên để trông căng mọng tự nhiên, cô nàng thường tô môi theo kiểu gradient. Han So Hee hiếm khi sử dụng phấn mắt đậm, thường chỉ kẻ một đường eyeliner mảnh. Đôi khi cô thích kẻ mắt trên cả hai mí mắt để làm mới bản thân. Dù từng được mệnh danh là "bản sao của Song Hye Kyo", thế nhưng, theo thời gian, nhan sắc sang chảnh, kiêu sa và quyến rũ đã giúp cô tạo được nét riêng giữa dàn mỹ nhân Hàn và mình phải khẳng định cô sẽ dẫn đầu xu hướng mới của Hàn Quốc trong tương lai.

Dù khả năng diễn xuất không quá xuất sắc, nhan sắc của Han So Hee cũng là điểm khiến mình không bỏ lỡ bất kỳ tác phẩm truyền hình nào của cô.

2. Jennie

Biến mọi thứ cô ấy mặc thành những món đồ xa xỉ là tài năng đặc biệt của Jennie. Mình phải khẳng định vẻ đẹp của Jennie là vẻ đẹp có một không hai ở Hàn Quốc. Đôi má phúng phính của cô tương phản với đôi mắt tinh xảo. 

Theo mình biết, Jennie (BLACKPINK) nổi tiếng là IT Girl số 1 Kpop, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thần thái hút hồn. Không đẹp theo chuẩn mực, không cao như người mẫu nhưng mình có thể khẳng định rằng cô nàng có khả năng "cân" mọi phong cách và thậm chí còn biến phong cách đó trở thành xu hướng thời thượng.

Điểm quyến rũ nhất trên gương mặt của Jennie chính là đôi mắt. Jennie thường kẻ eyeliner có cánh nhưng không bao giờ quá dài vì cô có khuôn mặt tròn. Nhờ mẹo này mà đôi mắt của Jennie luôn hút hồn với mình.

Đối với mình, thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của Jennie là khi cô quảng bá ca khúc solo đầu tay. Diện mạo của thành viên "Hắc Hường" lúc này vô cùng rực rỡ và sang chảnh. Đặc biệt, kiểu tóc rẽ ngôi giữa và sử dụng kẹp tóc nổi bật đã trở thành xu hướng tại Kpop, đến nay vẫn có rất nhiều idol nữ làm theo.

Trong BlackPink, có lẽ Jennie là gương mặt mình yêu thích nhất.

>>> Xem thêm: Nhóm nữ mới của YG sẽ "như có 10 Jennie", tiết lộ từ CEO của YG Foods

3. NO:ZE

Là vũ công thành công nhất bước ra từ chương trình ăn khách Street Fighter Woman của Mnet, ngoại hình của NO:ZE được coi là ngang hàng với các idol và diễn viên. Cách trang điểm của cô có thể được mô tả là phong cách "e-girl", được Gen Z vô cùng yêu thích. Đặc trưng trong phong cách trang điểm này là kẻ viền mắt dày và hàng mi cong vút. 

Visual sắc sảo, quyến rũ cùng khí chất “chị đại” giúp NO:ZE hạ gục trái tim mình ngay lần đầu tiên. Trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Knet đã nhanh chóng truy tìm ảnh quá khứ của thủ lĩnh nhóm WayB. Khi còn theo trường Trung học Hanlim, NO:ZE vốn dĩ đã sở hữu những đường nét nổi bật như đôi mắt 2 mí và chiếc mũi cao nhỏ nhắn, thanh thoát. Bản thân nữ dancer cũng khoe ảnh thơ ấu chứng minh nhan sắc không đụng tút tát trên MXH. Visual của NO:ZE được cho là sự kết hợp giữa YeJi (ITZY) và Wheein (MAMAMOO).

Màu cam san hô “say xỉn” hoặc hồng bụi cũng là những màu má hồng không thể bỏ qua của NO:ZE. Cô cũng thích tô son full môi thay vì chỉ tô lòng môi. Đáng chú ý, NO:ZE còn rất thích dùng phấn highlight. NO:ZE đang là nữ dancer Hàn Quốc mình yêu thích nhất.

4. Lim Bora

Lim Bora là gương mặt cực được yêu thích trong giới ulzzang Hàn từ nhiều năm trước nhờ gương mặt nhỏ và đôi mắt to tròn. Cô hiện đang tham gia hoạt động giải trí với vai trò diễn viên. Nhiều năm trôi qua, cô đã từ bỏ phong cách trang điểm ngây thơ, dễ thương để theo phong cách trưởng thành hơn. 

Khuôn mặt xinh đẹp, trong trẻo với đôi mắt to, làn môi mọng của Bora dễ khiến mình liên tưởng đến ulzzang đình đám Park Seul. Trong vai trò người mẫu ảnh, Bora luôn gây ấn tượng với mình bằng vẻ đẹp vô cùng yêu kiều pha chút gợi cảm đầy trưởng thành. Bên cạnh khuôn mặt xinh đẹp, nàng ulzzang hiện đang là sinh viên đại học còn khiến nhiều người ghen tị với thân hình rất cân đối và nữ tính. 

Lim Bora luôn trung thành với son lì dạng sương để làm nổi bật đôi môi căng mọng gợi cảm. Mặc dù thường đi theo phong cách trưởng thành trong các bộ ảnh quảng cáo nhưng ngoài đời, Lim Bora lại luôn gắn bó với phong cách thời trang hết sức trẻ trung, nhí nhảnh và gần gũi. 

Thay vì đi theo lối ăn vận kiểu cách, phức tạp, Bora thường trung thành với những item casual, đơn giản ưu tiên tối đa sự thoải mái và năng động như T-shirt, tank top, chân váy, váy liền, shorts, v.v... Tuy mix & match đơn giản nhưng Bora luôn khéo léo chọn đồ thật tôn dáng, bởi vậy mà diện mạo của cô nàng lúc nào cũng rất bắt mắt và dễ thương. Dù là ở phong cách nào, Lim Bora luôn thu hút mình mỗi lần xuất hiện.

 Bên trên là những sao Hàn khiến mình phát cuồng vì quá đỉnh. Bản thân mình phải thừa nhận rằng những cô nàng ở trên đều đã phá vỡ khuôn khổ ở Hàn Quốc, mang tới những chất riêng khó tìm thấy. Bạn thấy ngôi sao nào đỉnh nhất trong những cái tên ở trên?

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.