x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

5 phim Hoa Ngữ nổi tiếng nhất hiện tại: Thiên Cổ Quyết Trần dẫn đầu

Hóng hớt Cbiz 18:05 - 04/07/2021

Theo Hóng hớt Cbiz săn tin, 5 phim Hoa Ngữ nổi tiếng nhất hiện tại đều có đặc điểm chung là gây tranh cãi dữ dội. Thế nên chẳng có gì bất ngờ khi Thiên Cổ Quyết Trần dẫn đầu danh sách. Vậy bộ phim Trung Quốc nào đang dẫn đầu, đi tìm hiểu nghen. 

Top 1. Thiên Cổ Quyết Trần: 74.22

Lên sóng 18 ngày, Thiên Cổ Quyết Trần thường xuyên vấp phải nhiều sự tranh luận, chê bai của khán giả từ nội dung đến tạo hình, bối cảnh cũng như khả năng diễn xuất của dàn diễn viên chính Châu Đông Vũ và Hứa Khải.

Thế nhưng, theo tình tiết phát triển của bộ phim, những bình luận tích cực cũng ngày một tăng lên, giúp phim dẫn đầu trong cuộc đua bảng xếp hạng Top 5 những bộ phim hot nhất trên mạng.

 >>>Xem thêm: Điểm Douban của Thiên Cổ Quyết Trần bất ngờ lội ngược dòng

Top 2. Không Nói Lời Tạm Biệt: 74.08

Không khác gì Thiên Cổ Quyết Trần, Không Nói Lời Tạm Biệt cũng đối mặt với cơn mưa "gạch đá" từ người xem khi mang tiếng ngôn tình trá hình dù sở hữu dàn diễn viên đình đám như Nhậm Gia Luân, Trương Quân Ninh trong những ngày đầu lên sóng.

Lên sóng 13 ngày, Không Nói Lời Tạm Biệt bắt đầu có những chuyển biến rõ rệt, tình tiết phim càng đặc sắc và khả năng diễn xuất của dàn diễn viên được lột tả một cách tốt nhất.

>>>Xem thêm: Không Nói Lời Tạm Biệt nhưng lại khiến khán giả muốn tạm biệt bộ phim!

Top 3. Một Ngày Biến Thành Em: 68.85

Hoán đổi thân xác được xem là một trong những đề tài tương đối mới mẻ, ít được các đạo diễn tập trung khai thác trong các phim truyền hình. Thế nhưng, Một Ngày Biến Thành Em đang được triển khai vô cùng tốt khi kết hợp "ngọt ngược" đan xen nhưng cũng không thiếu những khung cảnh hài hước.

Nếu bạn yêu thích thể loại phim hài thì Một Ngày Biến Thành Em do Trương Tân Thành và Lương Khiết đảm nhận vai chính cũng là một sự lựa chọn không tồi.

Top 4. Yêu Bộ Đội Đặc Chủng: 63.66

Được kỳ vọng rất nhiều khi mang tiếng là Hậu Duệ Mặt Trời biên phản Trung nhưng Yêu Bộ Đội Đặc Chủng lại phụ lòng khán giả khi tình tiết được xây dựng không quá hoàn hảo, những cảnh chống khủng bố bị chê bai trông rất giả.

Ngoài ra, diễn xuất của nam nữ chính Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm cũng không được đánh giá cao khi có phần khoa trương, gượng gạo, cứng nhắc, hoàn toàn mất đi vẻ đẹp của người quân nhân và bác sĩ.

Top 5. Hải Thượng Phồn Hoa: 63.64

Có một đặc điểm, những tác phẩm trong Top 5 trên đây đa phần đều là những bộ phim đều vấp phải nhiều sự chê bai của khán giả trong những ngày đầu lên sóng. Và Hải Thượng Phồn Hoa cũng không phải là tình huống ngoại lệ. 

Tình tiết phim xây dựng không chặt chẽ, khả năng diễn xuất của cặp đôi chính cũng không được đánh giá cao. Thậm chí, Lý Thấm còn bị chê khả năng diễn xuất quá tệ, bốn năm trước và bốn năm sau chẳng có gì khác biệt cả.

Vốn là bộ phim được chuyển thể từ một trong những tác phẩm tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn, cộng với việc bị đắp chiếu gần 5 năm, Hải Thượng Phồn Hoa nhận được rất nhiều sự mong đợi đến từ khán giả. Nhưng có lẽ, càng mong đợi bao nhiêu càng thất vọng bấy nhiêu.

Trên đây là Top 5 bộ phim truyền hình hot nhất trên các trang mạng. Hóng Hớt Chiz thấy cứ ồn ào thì sẽ nổi. Thiên Cổ Quyết Trầm bị chê nhiều về Châu Đông Vũ thì càng khiến nhiều người tò mò quan tâm hơn. Bạn đã đang theo dõi tác phẩm nào rồi?

>>>Xem thêm: Hải Thượng Phồn Hoa: Nguyên tác nổi tiếng nhưng diễn viên thế nào?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.