x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Cúc Tịnh Y khoe sắc đỉnh cao; Thiên Cổ bị tố “copy”?

Meixing 14:00 - 27/06/2021

Đúng như dự đoán của Meixing, sáng 27/06, đoàn làm phim Hoa Nhung đã tổ chức lễ khai máy. Sự xuất hiện của Cúc Tịnh Y và Quách Tuấn Thần như một lời xác nhận họ sẽ đóng chính trong dự án cổ trang này. 

Bỏ lớp phấn dày, Cúc Tịnh Y vẫn xinh xắn tại lễ khai máy phim mới

Nguyên tác của Hoa Nhung là cuốn tiểu thuyết Ngộ Trường Sinh của tác giả Lâm Gia Thành, thuộc thể loại tiên hiệp. Nội dung kể về chuyện tình ngược luyến, vừa yêu vừa hận trải qua tam giới giữa phượng hoàng chuyển thế và vị thần thái dương. 

Về đội ngũ sản xuất của Hoa Nhung, mình cảm thấy rất yên tâm bởi cả biên kịch, giám đốc nghệ thuật đều là những tên tuổi lớn, từng làm nên thành công của Đông Cung, Vân Tịch Truyện, Như Ý Phương Phi. 

Còn về của Cúc Tịnh Y. Lâu lắm rồi mình chưa nhìn thấy cô trang điểm nhẹ nhàng, dịu dàng và xinh đẹp đến như vậy. Meixing mong chờ chúng ta được ngắm một “mỹ nữ 4000 năm” hoàn toàn khác trong Hoa Nhung, không còn là kiểu tóc râu tôm và “công thức” đánh phấn tô son như mọi khi nữa. 

>>>Xem thêm: La Vân Hi, Nhậm Gia Luân và sao Cbiz khi cổ trang là mỹ nam, hiện đại bị dìm nhan sắc

Thiên Cổ Quyết Trần dẫn đầu trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Chuyện Châu Đông Vũ mang danh “tam kim Ảnh hậu” mà “thất thủ” ở mảng truyền hình đã được bàn luận suốt từ hôm Thiên Cổ Quyết Trần phát sóng đến tận bây giờ. Vì thế, Meixing sẽ không đề cập đến vấn đề đó nữa. Điều mà mình muốn nói hôm nay là việc một vài blogger xứ Trung đặt nghi vấn “tam kim Ảnh hậu” “copy” cảnh diễn của Dương Mịch. 

Trong một tập gần đây của Thiên Cổ Quyết Trần, Meixing đặc biệt chú ý đến cảnh Thượng Cổ (Châu Đông Vũ) đang giải sầu. Các bạn có thấy khung cảnh này quen mắt không? Xin thưa, đúng là như chúng ta đang nghĩ rồi đó. Ta từng bắt gặp khung cảnh này trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Ở đó, nàng Bạch Thiển (Dương Mịch) có không ít cảnh như thế. 

Chưa hết, nhiều chi tiết như trang phục trắng hay chiếc bịt mắt mà dân tình gọi vui là “vải thưa che mắt thánh” cũng y xì nhân vật của Dương Mịch trong Tam Sinh Tam Thế. Mà bên này đã “copy” nhưng cũng chẳng nên cơm cháo gì cả. Vì diễn xuất của Châu Đông Vũ gồng quá mức nên đã đánh mất đi khí chất thượng thần, thua xa Dương Mịch. 

Thế nhưng, dù có hứng chịu bao nhiêu “gạch đá” thì Meixing vẫn thấy Thiên Cổ Quyết Trần nắm giữ ngôi vị cao nhất trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến. Sau khi các tập mới nhất lên sóng, màn hợp tác giữa Châu Đông Vũ và Hứa Khải thu về tới 82,37 triệu lượt xem. 

Thành tích trên đánh bật Quân Trang Thân Yêu của Lý Thấm và Hoàng Cảnh Du xuống vị trí thứ 2 khi chỉ thu về 81,13 triệu lượt xem. Đứng ngay sau với 73,64 và 71,86 triệu lượt xem lần lượt là Khi Em Mỉm Cười Rất ĐẹpMột Ngày Biến Thành Em.

Hải Thượng Phồn Hoa đang xếp thứ 5 khi thu về 66,57 triệu lượt xem. Không biết các bạn cảm thấy sao chứ phim này buồn quá là buồn hà. Dù rằng ai cũng biết nguyên tác của Phỉ Ngã Tư Tồn nổi tiếng ngược rồi, nhưng mới tập 8 đã để nhân vật bác sĩ “lãnh cơm hộp” khiến ai nấy “tụt mood” nghiêm trọng. 

Chưa hết, còn một vấn đề ở đây là Hải Thượng Phồn Hoa ra mắt chẳng đúng thời điểm chút nào. Đậu Kiêu ngoài đời đang yêu đương mặn nồng với con gái của “vua sòng bạc” nên không hề có ý định xào couple gì hết trơn. Trong khi đó, nhân vật của Trương Vân Long lại gặp hoàn cảnh éo le như trên. Meixing chợt nghĩ, có phải số Lý Thấm hẩm hiu quá rồi không khi cả 2 bộ phim đang chiếu đều khó lòng“tạo nhiệt” với nam chính. 

AngelaBaby lặng lẽ đi quay phim mới

Cách đây vài ngày, Meixing đã nói về việc AngelaBaby sẽ góp mặt trong một bộ phim hiện đại mang tên Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu. Lúc đó chỉ là đồn đoán, còn bây giờ, xem ra là tin chính xác rồi. Bởi, 2 ngày vừa qua, nhiều người đã bắt gặp khoảnh khắc bà xã Huỳnh Hiểu Minh lặng lẽ ghi hình cùng với đàn em Lại Quán Lâm. 

Thông qua một số hình ảnh, có thể thấy, trạng thái gần đây của AngelaBaby cực kỳ tốt. Người đẹp diện áo sơ mi, quần sooc, khoe trọn gương mặt thanh tú và đôi chân cực phẩm. Cũng giống như Dương Mịch, dù đã ngoài 30 tuổi nhưng người đẹp vẫn tự tin sải bước với những kiểu trang phục trẻ trung, năng động. 

Với sự xuất hiện của AngelaBaby ở phim trường Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu, Meixing mạnh dạn suy đoán rằng, bộ phim cổ trang Trần Duyên mà cô đóng cùng Mã Thiên Vũ sẽ được lên sóng trong một vài tháng tới. Nghe nói dạo này nàng tiểu hoa chăm chỉ trau dồi kỹ năng diễn xuất, vì thế, mình rất mong đợi những tác phẩm sắp tới của cô. 

>>>Xem thêm: La Vân Hi và những chàng vương gia gây thương nhớ của màn ảnh Cbiz

Gia Tộc Kim Phấn làm lại, ai sẽ thay thế Trần Khôn, Đổng Khiết và Lưu Diệc Phi?

Từ rất lâu rồi, Meixing đã nghe tới chuyện các nhà làm phim xứ Trung có ý định làm lại bộ phim kinh điển Kim Phấn Thế Gia. Hôm nay, một lần nữa tin tức ấy lại khiến netizen xứ Trung xôn xao. Đa phần là những cuộc thảo luận xem gương mặt nào đủ sức thay thế Trần Khôn, Đổng Khiết và Lưu Diệc Phi. 

Một vài sao nam được gọi tên để đảm nhận vai Kim Yến Tây của Trần Khôn là Trương Bân Bân, Tiêu Chiến, Trương Triết Hạn, Chu Nhất Long. Tuy lượt vote cho Tiêu Chiến nhiều nhất nhưng mình lại nghiêng về Chu Nhất Long hơn cả.

Mình thừa nhận, nam diễn viên thuộc phái lưu lượng, nhiều fan, giúp phim có sức hút. Tuy nhiên, mình mới chỉ thấy anh diễn xuất hơi ổn trong Trần Tình Lệnh, để có thể tiếp nối thành công của Trần Khôn thì vẫn còn non. 

Còn về diễn viên nữ, Meixing thật không hiểu tại sao dân mạng xứ Trung lại đề xuất 2 cái tên chẳng mấy uy tín là Trình Tiêu và Hồ Băng Khanh. Về phần nhan sắc thì coi như tạm ổn, chứ diễn xuất của họ khiến mình cảm thấy tương lai mịt mù rồi đó. 

Một điều mà Meixing sợ nhất chính là việc bản remake của Kim Phấn Thế Gia sẽ bị cắt ghép, thêm thắt nội dung, nhân vật… như vậy sẽ làm mất đi ký ức đẹp của biết bao khán giả yêu phim Hoa ngữ. 

*Bài đóng góp của Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.