x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

5 sao Cbiz bất hoà gia đình: Mao Hiểu Đồng khổ, Thiếu Phân đoạn tuyệt

Hóng hớt Cbiz 16:37 - 04/10/2021

Bố mẹ và con cái là những người thân thiết nhất trên thế giới này, rất nhiều bố mẹ nỗ lực làm việc chỉ để con mình có cuộc sống tốt hơn trong tương lai. Thế nhưng, không phải ông bố, bà mẹ nào cũng hoà thuận với con cái hay đối xử tốt với con. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu vài câu chuyện kém vui về dàn sao Hoa ngữ khổ sở lên xuống với các ông bố, bà mẹ kỳ lạ, xem thử họ đã làm ra những gì với con cái của mình nhé!

Mao Hiểu Đồng

Mao Hiểu Đồng là một cô gái xinh đẹp, đáng yêu lại sở hữu khả năng diễn xuất tốt, mang đến cho khán giả không ít vai diễn xuất sắc, cũng được xem là nữ minh tinh nổi tiếng trong giới giải trí hiện nay. 

Thế nhưng, bạn có tưởng tượng được một cô gái đáng yêu như thế từng bị bố mình bỏ mặc không? Hóng Hớt Cbiz được biết, bố của Mao Hiểu Đồng là người không có nghề nghiệp, trước khi đến với mẹ Mao Hiểu Đồng, ông đã qua “một lần đò”, còn có một người con riêng.

Sau khi Mao Hiểu Đồng được sinh ra, vì tư tưởng trọng nam khinh nữ nên ông không vui, luôn lạnh nhạt với mẹ con họ, ngày ngày chìm đắm trong men gạo. Một lần, sau khi chuếnh choáng, ông đã để lạc cô lúc còn bé khiến cả nhà tá hoả đi tìm.

Khi Mao Hiểu Đồng thành danh, ông bố này còn dàn dựng vở kịch “con gái bất hiếu từ bỏ cha mẹ” để tống tiền cô, vừa mở miệng đã đòi 50 triệu NDT (180 tỷ đồng). Quả thực khi biết câu chuyện này, mình thấy thương cho Mao Hiểu Đồng. Mặc dù bây giờ nữ diễn viên ít qua lại với bố nhưng cô vẫn hiếu thảo, khi cần vẫn giúp đỡ. Theo mình, Mao Hiểu Đồng là một người con hiểu chuyện, gạt bỏ chuyện cũ vì dù sao đó cũng là bố của cô.

Trần Dịch Tấn

Trần Dịch Tấn là người có địa vị rất cao trong giới ca đàn, tình cảm vợ chồng với Từ Hào Oanh cũng rất ổn định. Thế nhưng, Hóng Hớt Cbiz không nghĩ một người như anh vì bảo vệ vợ mình mà đến mẹ cũng dám mắng đấy các bạn ạ!

Được biết, khi Trần Dịch Tấn và Từ Hào Oanh đến với nhau, Trần Dịch Tấn vẫn còn là một nhân vật nhỏ không mấy tiếng tăm trong showbiz. Lúc hai người chuẩn bị kết hôn, mẹ của Trần Dịch Tấn chỉ trích, chê bai Từ Hào Oanh không xứng với con trai mình, Trần Dịch Tấn đã mắng mẹ một trận ngay tại đó làm bà tức đỏ mặt, lập tức bay đến Anh. Về sau, bà cũng từ chối tham dự hôn lễ của con trai và con dâu. 

Mình cho rằng dù Trần Dịch Tấn có yêu bạn gái hay vợ đến mức nào thì hành động của anh cũng khó lòng chấp nhận. Thiết nghĩ, hai mẹ con nên nói chuyện rõ ràng với nhau, nhẹ nhàng hơn, từ tốn hơn. Người phụ nữ nào chẳng thích nghe lời ngọt ngào cơ chứ, nặng nhẹ với nhau chỉ khiến cả nhà bất hoà thôi. 

Trần Bảo Liên

Trần Bảo Liên được sinh ra trong gia đình mẹ đơn thân, nhưng mẹ cô lại là người thích chơi mạt chược, nhiều lần bị bọn đòi nợ tìm đến. Vì để giúp mẹ trả tiền, Trần Bảo Liên của năm 15 tuổi đã bắt đầu làm thêm, sau đó khi trưởng thành thì lọt vào mắt xanh của nhà làm phim táo bạo, mở ra con đường đóng phim từ đó.

Tất nhiên, mẹ của Trần Bảo Liên đồng ý ngay lập tức, bà còn thay con ký hợp đồng. Sau đó, Trần Bảo Liên lại vướng vào rắc rối với đại gia người Đài Loan - Hoàng Nhiệm Trung, hai người xưng hô nhau là “con nuôi” và “cha nuôi”. Với bản tính lăng nhăng của mình, Hoàng Nhiệm Trung không cưới Trần Bảo Liên khiến cô nhiều lần đau khổ đến mức muốn buông xuôi. Khi tinh thần hoàn toàn suy sụp, cô đã chọn từ giã mọi thứ vào năm 2002. Mình thực sự tiếc thương cho một nhan sắc tuyệt mỹ như Bảo Liên, chỉ tiếc rằng cô đã không có sự lựa chọn tốt hơn và sáng suốt hơn ở thời điểm đó.

Trương Thiều Hàm

Trương Thiều Hàm từng là nhân vật cấp bậc Thiên Hậu trong giới ca đàn. Vì bố làm ăn thất bại, Trương Thiều Hàm từ nhỏ đã rất hiểu chuyện, sau khi con gái thành danh, hai ông bà luôn sống nương cậy vào con gái.

Sau này, khi Trương Thiều Hàm từ chối đưa tiền nữa đã chọc tức bố mẹ, bị họ tố bất hiếu trước giới truyền thông, nữ ca sỹ còn bị bố mẹ ruột cuỗm đi mất tài sản trị giá 21 triệu NDT (72 tỷ đồng). Tiền đồ của cô nàng gần như bị bố mẹ hủy hoại. Trong sự việc này, Hóng Hớt Cbiz cũng không thể bênh vực được ai vì họ đều có cái sai của mình. Tuy nhiên, danh tiếng của Trương Thiều Hàm bị mất đi là điều không thể chối bỏ, vậy nên đúng là cô thật khó để gặp lại bố mẹ của mình rồi. Dù sao thì cô ấy cũng đã cố gắng đối xử tốt với gia đình, nhưng bố mẹ cần nhiều hơn những thứ mà cô chu cấp. Quả thật đáng thương.

Thái Thiếu Phân

Bố mẹ của Thái Thiếu Phân ly hôn tương đối sớm, từ nhỏ cô đã sống cùng mẹ và anh trai. Mẹ của Thái Thiếu Phân là người nghiện cờ bạc, cô phải làm việc cực khổ để trả nợ cho mẹ.

Về sau vì để trả nợ, mẹ của Thái Thiếu Phân chủ động đưa con gái đến gặp gỡ đại gia Lưu Hoan Hùng, câu chuyện tình cảm của cả hai từng tốn rất nhiều bút mực của giới truyền thông. Lưu Hoan Hùng cũng giúp mẹ Thái Thiếu Phân trả nợ gần 100 triệu NDT (350 tỷ đồng). Năm 2000, vì để thoát khỏi bà mẹ “cực phẩm” này, Thái Thiếu Phân quyết định đoạn tuyệt quan hệ. Khi biết câu chuyện đó, Hóng Hớt Cbiz thấy đau lòng cho cuộc đời của nữ diễn viên này, vì cô rất giỏi, lại xinh đẹp, minh tinh TVB một thời ấy chứ. Dĩ nhiên, người mẹ có cái lý của bà ta, và bây giờ sau nhiều năm không thể thay đổi sở thích tốn kém của mẹ thì Thái Thiếu Phân đành phải tự cắt đứt quan hệ thôi.

Không ai được lựa chọn cha mẹ của mình nhưng có quyền lựa chọn con đường mình đi. Cứ nhìn hai bà mẹ của Trần Bảo Liên và Thái Thiếu Phân là rõ, họ đã khiến các minh tinh khổ sở thế nào. Tuy nhiên, giờ đây có người bất hạnh nhưng cũng có người đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Hóng Hớt Cbiz cũng mừng thay cho họ.

>>>Xem thêm: Cặp sao Trần Tình Lệnh và dàn sao Cbiz có nhiều antifan nhất

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".