x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cặp sao Trần Tình Lệnh và dàn sao Cbiz có nhiều antifan nhất

Hóng hớt Cbiz 00:02 - 24/09/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy trong giới giải trí Hoa ngữ, người nổi thì thị phi cũng nhiều. Nên sau khi thành danh những tin tức xấu liên quan đến họ trôi dạt khắp mọi nơi. Dù sao, ở đâu có sức hút thì đương nhiên chỗ đó vẫn có “antifan”, có người thương thì cũng có kẻ ghét là điều hiển nhiên mà. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua Top 10 ngôi sao Hoa Ngữ sở hữu antifan nhiều nhất, xem thử họ là ai nhé! 

 Bảng Top 10 này đều là những cái tên quen thuộc, lần lượt gồm:

1. Tiêu Chiến

2. Vương Nhất Bác

3. Dương Tử

4. Dương Mịch

5. Triệu Lệ Dĩnh

6. Cung Tuấn

7. Địch Lệ Nhiệt Ba

8. Lelush

9. Dương Lạp

10. Na Anh

Tiêu Chiến

Sau sự thành công của Trần Tình Lệnh năm 2019 giúp Tiêu Chiến trở thành cái tên hot hàng đầu của giới giải trí Hoa ngữ hiện nay, tài nguyên đến tay nhiều không ngừng. Thế nhưng, mình lại thấy thành danh chưa được bao lâu thì nam diễn viên vấp phải sự cố 227 do fan hâm mộ gây ra, khiến anh bị tẩy chay toàn mạng, “phốt” nhân cách cũng bị khui lại buộc Tiêu Chiến phải “ẩn mình” trong thời gian dài.

Đã quá nổi tiếng lại cộng thêm liên hoàn phốt, Tiêu Chiến trở thành “cái gai trong mắt” của rất nhiều người nên việc anh sở hữu lượng antifan đông đảo cũng là điều Hóng Hớt Cbiz dễ hiểu.

Vương Nhất Bác

Cũng giống như Tiêu Chiến, dù được rất nhiều khán giả yêu thích sau vai diễn Lam Vong Cơ trong Trần Tình Lệnh, nổi đình nổi đám không thua kém gì đàn anh, nhưng Hóng Hớt Cbiz đánh giá số lượng antifan mà Vương Nhất Bác mang về cũng không phải ít. Anh chàng liên tục bị “bôi xấu” trên các trang mạng xã hội, thậm chí thường xuyên khởi kiện antifan để bảo vệ thanh danh của mình.

Chưa kể, sau sự việc fan hâm mộ gây chiến với nhà Triệu Lệ Dĩnh cách đây không lâu dẫn đến studio bị Sina phê bình đích danh, Vương Nhất Bác cũng mất đi kha khá thiện cảm trong mắt dư luận.

Dương Tử

Lượng antifan mà Dương Tử “sở hữu” không phải là con số nhỏ. Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, lý do làm nữ diễn viên bị nhiều người “ghét” đến thế là do những hành động gây mất thiện cảm khi hợp tác cùng các bạn diễn nam của cô nàng hay fan hâm mộ quá hiếu chiến trong cuộc đua giành phiên vị, dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ…

Bạn đừng xem thường sức ảnh hưởng của fan hâm mộ, hành động của họ thường liên lụy đến rất nhiều nghệ sĩ đấy!

Dương Mịch

Dương Mịch thì mình không cần phải nói nhiều rồi, hoạt động trong giới lâu như thế thì phốt liên quan đến nữ tiểu hoa chắc chắn cũng không ít. Chưa kể việc nữ diễn viên dính khá nhiều tin đồn tình cảm với các bạn diễn nam, chỉ riêng scandal quỵt tiền từ thiện thôi cũng đủ khiến người khác nhìn cô bằng “ánh mắt khác”.

Trong cuộc hôn nhân với Lưu Khải Uy, Dương Mịch cũng từng bị chỉ trích vì lo cho sự nghiệp quá nhiều mà bỏ bê gia đình, con cái. Thậm chí, sau khi ly hôn, Dương Mịch vội vàng tìm tình yêu mới, một năm gặp con cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay, nhưng hẹn hò với tình trẻ Ngụy Đại Huân thì vô số lần.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch cũng là “kẻ tám lạng người nửa cân mà thôi”, phốt mà Triệu Lệ Dĩnh mang về chắc chắn không ít hơn Dương Mịch là bao. Chỉ riêng việc cô nàng nhiều lần phủ nhận tin đồn hẹn hò với Phùng Thiệu Phong, phủ nhận mang thai… dù sự thật đã rõ mười mươi cũng khiến Triệu Lệ Dĩnh lãnh đủ “hậu quả”.

Trải qua nhiều biến cố, Triệu Lệ Dĩnh cũng dần “thu liễm” lại, biết cách ăn nói, ứng xử khôn khéo hơn, nhưng bấy nhiêu cũng không đủ để giúp nàng tiểu hoa thoát khỏi việc lọt top trong bảng xếp hạng này.

Trong bảng xếp hạng lần này, cái tên làm Hóng Hớt Cbiz cảm thấy bất ngờ nhất chính là Lelush – thí sinh nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả trong show Sáng Tạo Doanh 2021. Tuy rất nổi tiếng sau chương trình nhưng Lelush chưa thật sự debut, bước chân vào giới giải trí, mình cũng không hiểu sao anh chàng lại bị ghét nhiều như vậy.

Mà mình thấy có nhiều antifan cũng chứng minh sức hút và độ nổi tiếng ấy, thử flop xem thì chẳng ai buồn quan tâm để mà ghét cả. Đơn cử nhìn sự nghiệp của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đang lên như diều gặp gió thế này, fan của nghệ sỹ đối thủ cũng đủ mà ghen tị, tức tối rồi, từ đó sinh ra lòng đố kỵ, ghen ghét rồi thành antifan của hai ngôi sao Trần Tình Lệnh. Bên cạnh đó, việc trở thành người của công chúng như làm dâu trăm họ vậy, có fan yêu thương thì cũng có người ghét thì cũng là lẽ thường tình. Thế nên, fan cũng đừng quá bận tâm hay u buồn khi thần tượng mình có tên trong list này, cứ nghĩ là do idol mình nổi quá nên có kẻ “gato” thế thôi! 

>>>Xem thêm: Tiêu Chiến và dàn nam thần Hoa Ngữ sở hữu đôi môi nhìn chỉ muốn hôn

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".