x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

5 sao nam Hàn là người chồng tuyệt vời nhất

SEIZEDIX 10:00 - 12/09/2021

Cuộc sống của phụ nữ sau khi kết hôn đôi khi không dễ dàng. Tuy nhiên, có vẻ như điều đó không đúng với những cặp đôi mà mình muốn giới thiệu tới các bạn sắp tới đâu. Nhờ có người chồng yêu thương vợ và các con hết mực, mà họ đã được phụ nữ Hàn Quốc bình chọn là những người chồng trong mơ. Hãy cùng mình kiểm tra xem 5 sao nam đã được phụ nữ Hàn Quốc chọn là người chồng trong mơ là ai nhé!

>>> Xem thêm: Dàn sao nữ Hàn Quốc nhờ đóng chung phim mà "hốt" được người bạn đời

1/ Rain

Sau 4 năm về chung một nhà, cặp đôi bậc nhất xứ Hàn Rain Kim Tae Hee đều phát triển về sự nghiệp và danh tiếng. Hiện tại, họ đã có tổ ấm với 2 cô con gái và Rain cũng được Kim Tae Hee chia sẻ rằng: Dù bận bịu với công việc nhưng anh luôn dành thời gian cho các con và vợ. 

Trở lại tháng 9 năm 2012, đại diện của Kim Tae Hee xác nhận cô đang hẹn hò với nam ca sĩ, diễn viên Rain. Sau 5 năm, cặp đôi tổ chức đám cưới riêng tư tại nhà thờ Cơ đốc giáo vào ngày 19 tháng 1 năm 2017. Ngày 23 tháng 5 cùng năm, công ty quản lý của Kim Tae Hee là Lua Entertainment thông báo nữ diễn viên hiện đang mang thai được 15 tuần.

Kim Tae Hee sinh con gái đầu lòng vào ngày 25 tháng 10 năm 2017. Và quả thật mình thấy Rain đúng là người chồng quốc dân, nhìn cách anh ấy yêu thương, chăm sóc vợ và con gái đã đủ hiểu vì sao hội chị em phụ nữ Hàn Quốc vote kịch liệt cho anh.

2/ Lee Sang Soon

Sau khi chính thức về một nhà, cặp đôi Lee Sang SoonLee Hyori ít xuất hiện trên truyền hình vì muốn tận hưởng cuộc sống, vun đắp mối quan hệ vợ chồng. Anh được nhận xét là người chồng ấm áp, tận tình, hết lòng vì gia đình. Chỉ cần vợ cần, anh sẽ làm mọi thứ cho cô. 

Lee Hyori kết hôn với nhạc sĩ Lee Sang Soon, tay chơi guitar trong ban nhạc rock Roller Coaster vào ngày 1 tháng 9 năm 2013 tại căn nhà nghỉ dưỡng của cả hai ở Hallasan trên đảo Jeju. Hai người đều là thành viên của một nhóm bảo vệ quyền động vật và bắt đầu hẹn hò sau khi hợp tác với nhau tháng 7 năm 2011 bằng một ca khúc mà Lee Hyori thu âm nhằm ủng hộ các trại cứu trợ động vật.

Mình còn nhớ lúc Lee Hyori vừa công khai mối quan hệ với Lee Sang Soon, rất rất nhiều người thắc mắc vì sao cô lại chọn một người không phải soái ca, dù cho trong làng giải trí có rất nhiều nghệ sĩ theo đuổi cô. Tuy nhiên sau nhiều năm tháng, mình thêm phần khẳng định “tốt gỗ hơn tốt nước sơn“, Lee Sang Soon không đẹp trai như tài tử nhưng phẩm giá yêu thương vợ là khó ai tranh được nhá. 

3/ Ji Sung

Ji SungLee Bo Young luôn được đánh giá là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc của làng giải trí Hàn. Bo Young nhận xét chồng tâm lý, luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Ta cũng có thể thấy nhiều lần Ji Sung khoe ảnh và bày tỏ tình cảm với vợ và con gái trên trang cá nhân. 

Ji Sung gặp Lee Bo Young khi đang quay bộ phim Điệu Nhảy Cuối Cùng. Anh đã theo đuổi cô thành công sau nhiều lần bị cô từ chối và họ công khai hẹn hò vào năm 2007. Vào một ngày nắng đẹp tại Tây Ban Nha, Ji Sung đã ngỏ lời cầu hôn Lee Bo Young bằng một lá thư tình và hát ca khúc Your Song của Elton John mà cô ấy thích nhất.

Ngày 2 tháng 8 năm 2013, Ji Sung và Lee Bo Young đính hôn. Hai người kết hôn tại Aston House, W Seoul Walkerhill Hotel vào ngày 27 tháng 9 năm 2013. Ngày 13 tháng 6 năm 2015, Ji Sung và Lee Bo Young chào đón con gái đầu lòng, bé Kwak Ji Yoo. Ngày 5 tháng 2 năm 2019, cả hai đón chào con thứ hai, cậu bé được đặt tên là Kwak Woo Seong. Tổ ấm của Lee Bo Young và Ji Sung là gia đình được yêu mến hàng đầu tại Hàn Quốc.

Và giờ đây thì gia đình Ji Sung là tổ ấm mẫu mực mà mình thấy các chị em Hàn Quốc luôn ao ước có được. Ánh mắt của Ji Sung dành cho Lee Bo Young mỗi khi họ xuất hiện ở ngoài khiến trái tim mình tan chảy. 

4/ In Gyo Jin

Theo Daum, tài tử In Kyo Jin được mệnh danh là "người đàn ông hoàn hảo" vì hết mực cưng chiều vợ và hai con gái. Sao nam cũng thường chia sẻ hình ảnh vợ con. Tài tử còn tâm sự: "Tôi hạnh phúc mỗi khi nhìn vẻ đáng yêu của con gái và nụ cười rạng rỡ trên mặt bà xã". 

Anh kết hôn với nữ diễn viên In Kyo Jin vào ngày 4 tháng 10 năm 2014. Cả hai đã là bạn trong một thập kỷ trước khi hẹn hò; họ là diễn viên chính trong Fairy and Swindler (2003), Aeja's Older Sister, Minja (2008) và Happy Ending (2012). Đứa con đầu lòng của họ là In Ha Eun sinh ngày 4 tháng 12 năm 2015.

5/ Kim Jaewoo

Cái tên cuối mà mình muốn giới thiệu là Kim Jaewoo. Anh thường xuyên bày tỏ tình yêu của mình dành cho bà xã trên trang cá nhân. Được biết, khi vợ chia sẻ ước mơ được sống trên đảo Jeju trong 1 tháng, anh đã chuyển đến Jeju để chiều lòng bà xã của mình.

Những ông chồng nghiện vợ đáng ngưỡng mộ nhất Kbiz: Kết hôn với tình đầu, từ bỏ sự nghiệp để theo đuổi nửa kia - Ảnh 11.

Dù những ngôi sao nam kể trên đều có những công việc, lịch trình dày đặc nhưng họ luôn dành thời gian chăm sóc vợ và các con của mình. Họ không ngần ngại bày tỏ tình cảm trước đông người và luôn cố gắng chiều lòng người bạn đời của mình. Mình thì thấy ngưỡng mộ các cặp đôi bên trên quá, mình cũng mong ước trong tương lai gần mình sẽ có một gia đình nhỏ hạnh phúc như vậy. 

>>> Xem thêm: Những cặp vợ chồng quyền lực nhất làng giải trí Hàn Quốc

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".