x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

5 siêu anh hùng của MCU thay đổi 180 độ sau bi kịch: Wanda hắc hóa

SEIZEDIX 11:20 - 14/02/2022

Hầu hết các siêu anh hùng của MCU đều đã trải qua những mất mát trong cuộc đời và đây đôi khi là động lực giúp họ làm việc tốt. Cũng có những nhân vật đến từ vũ trụ điện ảnh Marvel gây ấn tượng cực mạnh với mình vì ý chí kiên cường, thay đổi chóng mặt sau những bi kịch. Cùng mình tìm hiểu về họ nhé.

Tony Stark

 Trước đó, Tony Stark đã bị một trong những người bạn thân nhất của mình phản bội và bị bọn khủng bố bắt giữ. Ở đó, những kẻ bắt giữ anh đã tiết lộ một sự thật gây sốc rằng vũ khí mà anh chế tạo đã được sử dụng để kết liễu lính Mỹ. Sau khi trốn thoát, Tony Stark nhận ra rằng mình không thể nhắm mắt làm ngơ trước những vấn đề của thế giới. 

Cũng từ thời điểm đó, anh nhận rằng anh muốn giúp đỡ thế giới và bắt đầu thực hiện những công việc của siêu anh hùng với bộ đồ Iron Man của mình. Mình thực sự đã nhìn thấy sự thay đổi trong tính cách của Tony Stark sau biến cố trên, ngoài ra cả cấu trúc bộ đồ của anh cũng thay đổi so với trước đây.

Scarlett Witch 

Mình tin rằng, Wanda Maximoff là một trong những siêu anh hùng phải chịu nhiều mất mát hơn bất kỳ nhân vật MCU nào khác. Ban đầu, việc mất đi bố mẹ là điều đã thúc đẩy cô gia nhập HYDRA và Ultron. Sau đó, cô mất anh trai là Pietro và điều này buộc cô phải chiến đấu với Ultron để báo thù. 

Và gần nhất, cô mất Vision vào tay Thanos ở Avengers: Infinity Wars. Thế nhưng không để bản thân phải chìm trong đau không quá lâu, cô đã cố gắng tạo ra một cuộc sống cho riêng mình ở WandaVision, nhưng có vẻ như mọi thứ đã không diễn ra như kế hoạch. Dù thất bại, Wanda vẫn cho mình thấy ý chí bất khuất của cô sau những bi kịch cuộc đời mà cô phải trải qua.

Thor

Thor từng là một siêu anh hùng vô cùng tàn nhẫn và kiêu ngạo trước khi bị cha đày xuống Trái đất. Mặc dù Jane Foster là người đã giúp anh trở thành một người đàn ông tốt hơn so với trước đây, nhưng chính Loki mới là người biến anh thành một con người khác. 

Vào lúc Thor nghĩ bản thân không đủ xứng đáng để sử dụng Mjolnir, Loki đã đến và nói với anh rằng cha của họ đã ra đi. Mặc dù điều này không phải sự thật, nhưng bi kịch này đã giúp Thor tỉnh ngộ và trưởng thành hơn trước đây. Mình tin rằng Thor có được ngày hôm này cũng một phần nhờ sự giúp đỡ của trai mình.

Black Widow

Natasha Romanoff có một tuổi thơ vô cùng bất hạnh. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã bị buộc phải đào tạo để trở thành một sát thủ. Là một góa phụ, công việc của cô là kết liễu cuộc đời của một người khác và sẵn sàng hạ gục một đứa trẻ. 

Tuy nhiên, sau khi trở thành một Avenger, cuộc đời của Natasha đã hoàn toàn thay đổi. Giờ đây, cô đã đặt việc giúp mọi người hàng đầu và cố gắng cứu càng nhiều người càng tốt. Điều khiến mình tự hào hơn cả là cô đã hy sinh bản thân mình để ngăn chặn Thanos trong Avengers: Endgame.

Gamora

Thanos đã nhận nuôi Gamora sau khi hắn xâm chiếm hành tinh của cô và khiến một nửa dân tộc Zehoberei bay màu. Hắn rõ ràng đã nói rằng sẽ giúp đỡ người dân của cô, nhưng sau cùng cô lại là người cuối cùng của đồng loại còn tồn tại. Cô buộc phải chiến đấu với anh chị em mình và nhiều lần bất lực nhìn Thanos càn quét nhiều hành tinh. 

Bản chất độc ác của Thanos khiến Gamora mong muốn phản bội và thoát khỏi hắn. Sau này khi gặp vệ binh dải ngân hà, cô đã cải tà quy chính, quyết tâm trả thù cho đất nước của mình và những người dân vô tội. Tuy sau cùng vẫn phải bỏ mạng vì nhiệm vụ, cô vẫn khiến mình ngưỡng mộ vì dám quay đầu và đương đầu với trùm phản diện từng là bố nuôi của mình.

>>>Xem thêm: Đạo diễn Avengers: Infinity War xác nhận số mệnh của Gamora khiến fan xót xa rơi lệ

Những nhân vật Marvel ở trên đã không lùi bước trước những bi kịch mà họ gặp phải trên hành trình trở thành siêu anh hùng và quyết định tận dụng luôn những khó khăn để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của bản thân. Bạn thích nhân vật nào nhất trong danh sách trên? Hãy chia sẻ với mình nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.