x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

6 cái tên khiến idol xứ Trung xấu mặt: Mạnh Mỹ Kỳ đầu bảng

Hóng hớt Cbiz 10:49 - 31/10/2021

Giới giải trí Hoa Ngữ năm nay liên tục dậy sóng vì những cú chấn động, đặc biệt là những bê bối của giới idol. Mình thấy những idol trẻ trong làng ca đàn thường phụ thuộc hoàn toàn vào sự ủng hộ của fan hâm mộ. Họ có danh tiếng, thu nhập cao ngất ngưởng đều nhờ hết vào fan hâm mộ. Vì thế mà quy luật bất thành văn được áp dụng cho giới idol là phải luôn ở tình trạng độc thân, chuyên tâm vào sự nghiệp. Fan hâm mộ đương nhiên chẳng muốn thấy thần tượng của mình có người yêu, lấy tiền của mình nhưng lại cười đùa vui vẻ bên người khác. 

Không thể nào cấm một người yêu đương, nhưng idol là một nghề đặc biệt, muốn tự do thoải mái thì đừng làm nghệ sỹ. Mà hẹn hò được thì nên che giấu được chứ đừng để bị bóc, lộ ra rồi làm tan nát trái tim của người hâm mộ. Fan có quay lưng thì cũng đúng thôi bởi đó là quyền tự do của họ mà, còn idol cũng đâu tự quản bản thân mình. Đối với idol tại Hàn Quốc, việc lộ chuyện hẹn hò đã là động trời rồi, nhưng sang Trung thì quy mô hoành tráng hơn, idol chẳng những bị bóc là đang có người yêu nhưng không chỉ một mà là rất nhiều người. Sau đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những cái tên làm xấu mặt giới idol xứ Trung nhé!

1. Mạnh Mỹ Kỳ

Idol nữ hiếm hoi trong danh sách này và cũng là cái tên mà Hóng Hớt Cbiz thấy cô nàng xứng đáng đứng "đầu bảng" chính là Mạnh Mỹ Kỳ. Sáng ngày 25/10, bạn gái của nhà sản xuất nhạc Trần Lệnh Thao lên tiếng tố bạn trai ngoại tình với Mạnh Mỹ Kỳ trong lúc đang yêu đương với mình. Trong thời gian qua, Mạnh Mỹ Kỳ qua lại với Trần Lệnh Thao, nữ ca sĩ cũng biết anh đã có bạn gái nhưng vẫn bất chấp làm tiểu tam chen chân vào cuộc tình. Dù rằng sau đó, Mạnh Mỹ Kỳ và công ty quản lý của cô thanh minh rằng bản thân mình không hề biết Trần Lệnh Thao đang có bạn gái, ám chỉ rằng bị anh ta lừa dối. 

 Trần Lệnh Thao

Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là vài ngày trước khi sự việc nổ ra, một vài fan Mạnh Mỹ Kỳ tự động phát hiện ra idol hẹn hò với Trần Lệnh Thao, họ còn tra ra được anh ta đang yêu đương với cô gái khác thì làm gì có chuyện nữ ca sỹ không hề hay biết. Dân mạng tẩy chay dữ dội, yêu cầu Mạnh Mỹ Kỳ cuốn gói ra khỏi giới showbiz, tuy nhiên vì chị có chống lưng to thì ai làm gì được chị. Sáng sớm ra sân bay, cô nàng vẫn dưng dửng tươi tỉnh nhận thư của fan cuồng như chưa từng xảy ra lùm xùm gì. Chưa hết, trên mạng còn xuất hiện thêm 2 cô gái khác tố bạn trai mình bị Mạnh Mỹ Kỳ nhắn tin quyến rũ dù đã biết “hoa đã có chậu”. Lẽ nào Mạnh Mỹ Kỳ có sở thích đặc biệt, luôn muốn làm “trà xanh” của người khác thì mới vui sao?

2-3-4: Nhậm Hào, Yên Hủ Gia và Hạ Chi Quang

Cả ba đều là thành viên của nhóm nhạc R1SE với khả năng rất đỉnh kế thừa La Chí Tường - bậc thầy quản lý thời gian. Làm idol rất bận rộn nhưng các chàng trai này vẫn sắp xếp được thời gian hẹn hò với người yêu, một lúc đến vài cô gái trẻ. Nhậm Hào "bắt cá 3 tay", Hạ Chi Quang thì hẹn hò công khai, nắm tay với bạn gái trên phố, Yên Hủ Gia là “cao tay” nhất khi một lần xuất hiện cả 6 cô người yêu lên mạng khui hết chuyện anh ta là trai hư.

Nhậm Hào
Hạ Chi Quang
Yên Hủ Gia

Nhưng vì 3 cái tên này chẳng nổi tiếng hay có sức ảnh hưởng là mấy trong giới giải trí, bị bóc thì cũng mau chìm xuống, dân mạng nhanh chóng lãng quên. Đơn cử chính là Nhậm Hào khi anh ta vẫn có thể hiện diện trong bộ phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử mà không bị cắt sóng. Đúng là vô danh đôi khi cũng có cái lợi của nó!

5. Hoa Thần Vũ

Cấp bậc bị "sập phòng" gây choáng váng nhất chính là Hoa Thần Vũ, đang là “trai tân” trong mắt fan khi chưa có người yêu thì đùng đùng một cái công bố luôn chuyện có con với Trương Bích Thần trước khi có nguy cơ bị bóc. Tuy nhiên, vì năng lực chuyên môn của Hoa Thần Vũ quá xuất sắc cộng với tài điều khiển truyền thông, dư luận của ekip nam ca sỹ giúp mọi chuyện được giải quyết êm đẹp. Fan bị "sập nhà" nhưng cũng nhanh chóng xây lại nhà mới, chấp nhận chuyện idol có con nhưng miễn sao anh ấy vẫn độc thân là được.  

6. Lucas Hoàng Húc Hi

Đang có một tương lai vô cùng tươi sáng ở phía trước nhưng chính Hoàng Húc Hi đã tự tay phá nát sự nghiệp của mình với quả bê bối chấn động. Nam ca sỹ bị tố hẹn hò, yêu đương cùng lúc với nhiều người, thích hẹn hò với fan girl xinh đẹp, giàu có, nói xấu fan hâm mộ, bạn gái cũ, đồng đội cùng nhóm. Thậm chí còn có nguồn tin cho biết Lucas thích cả nam lẫn nữ và từng có thời gian hẹn hò với bạn trai. Sau khi hàng loạt tin xấu của Hoàng Húc Hi nổ ra, cả fan Trung lẫn fan Hàn đều lên tiếng phê phán, yêu cầu anh ta rời nhóm và cuốn gói ra khỏi giới giải trí.

Trong 6 cái tên trên đây, mình thấy sự việc của Hoa Thần Vũ được giải quyết nhẹ nhàng và ít nghiêm trọng so với 5 cú còn lại, ít ra anh vẫn làm tròn trách nhiệm của một người cha và vẫn giữ mối quan hệ tốt với tình cũ. Đáng lý ra trong danh sách này, mình định đề cập đến cả Ngô Diệc Phàm, nhưng nghĩ lại anh ta đã bị khai trừ ra khỏi Cbiz, lùm xùm vang danh bốn phương thì ai cũng rõ cả rồi nên mình cũng không muốn nhắc tới nữa! 

>>>Xem thêm: Nhậm Gia Luân bị báo chính thống chê bai diễn xuất thậm tệ

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".