x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

6 màn cầu hôn lãng mạn nhất phim Hàn: Park Seo Joon đỉnh nhất

Roses 12:00 - 04/10/2022

Các mọt phim tình cảm lãng mạn xứ Hàn chắc hẳn đều như mình, ai mà chẳng mong muốn cái kết viên mãn cho cặp đôi chính. Và tất nhiên, một màn cầu hôn ngọt ngào, cộng thêm đám cưới đẹp như trong mơ nữa là hoàn hảo phải không? Mình đã chứng kiến nhiều khung cảnh cầu hôn cực kỳ ấn tượng trong loạt bom tấn xứ kim chi mà mình tin chắc rằng, cô nàng nào khi xem cũng thổn thức ngày đêm đấy nhé. 

Hẹn Hò Chốn Công Sở 

Gây tiếng vang đầu năm 2022 là bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) với câu chuyện tình yêu dễ thương của anh tổng tài bá đạo cùng cô nhân viên cá tính. Sau nhiều biến cố, tất cả các nhân vật đều có một cái kết trọn vẹn cho riêng mình, đặc biệt là màn cầu hôn ngọt ngào của cặp đôi Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Shin Ha Ri (Kim Se Jeong). 

Mình còn nhớ đoạn phim này diễn ra khá nhanh khi cặp đôi gặp lại nhau sau một năm yêu xa. Sau cái ôm nồng ấm dành cho bạn gái, anh chàng Tae Moo đã "đánh nhanh thắng nhanh" khi đưa nhẫn ra cầu hôn Ha Ri. Hành động của bạn trai khiến Ha Ri có phần bất ngờ nhưng cũng đồng ý ngay và luôn.

 Một khung cảnh tuyệt đẹp dưới trời đầy hoa anh đào rơi đã khiến màn cầu hôn tuy đơn giản nhưng trở nên thơ mộng vô cùng. Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào, chứng minh tình yêu bền chặt. 

>>Xem thêm: 10 nam idol có diễn xuất hay nhất do fan chọn: Cha Eun Woo hạng cao

Hometown Cha Cha Cha

Với mình thì màn cầu hôn của cặp đôi chính trong phim Hometown Cha Cha Cha (Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển) rất đặc biệt và hài hước đấy nhé. Lý do là bởi người chủ động là nữ chính chứ không phải nam chính đâu ạ. Cụ thể là trong tập cuối Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) quyết định ở lại Gongjin, không quay trở lại Seoul nữa. Cô đã kỳ công chuẩn bị màn cầu hôn với Hong Doo Sik (Kim Seon Ho) trong khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp nơi làng biển.

Thế nhưng, thật không ngờ Doo Sik cũng đang ấp ủ kế hoạch y như vậy. Vì thế, ngay khi Hye Jin ngỏ lời cầu hôn, Doo Sik suýt giận dỗi vì bị người yêu giành mất chuyện quan trọng nhất đời. Tuy nhiên, ngay sau đó là phân cảnh khiến người hâm mộ Hometown Cha-Cha-Cha thỏa lòng ước nguyện. Đám cưới của nha sĩ Yoon và tổ trưởng Hong diễn ra ngay tại làng Gongjin - nơi se duyên cho cặp đôi.

Goblin

Năm 2016, bộ Goblin (Yêu Tinh) lên sóng đã gây “sốt” toàn mạng xã hội châu Á. Xuyên suốt bộ phim là hành trình của chàng yêu tinh Kim Shin (Gong Yoo) cố gắng cả đời tìm kiếm cô dâu của mình Ji Eun Tak (Kim Go Eun) để có thể kết thúc cuộc sống nhưng rồi phải lòng và muốn sống bên cạnh cô. Và bạn biết không, mình thực sự ấn tượng với lời cầu hôn ngọt ngào mà nam chính dành cho cô dâu mà anh đã tìm thấy. 

Tuy màn cầu hôn này không chuẩn bị kỹ lưỡng với nến, hoa và nhẫn, nhưng lại khiến trái tim fangirl như mình rung động nhất. Tất cả là ở lời hẹn thề của chàng yêu tinh Kim Shin: "Bởi vì hôm nay vừa hay thích hợp nên anh mới nói, bởi vì em vẫn luôn tỏa sáng rực rỡ nên anh mới nói, bởi vì tất cả mối tình đầu đều là em nên anh mới nói. Vào một ngày vừa hay đẹp trời nào đó, liệu em có nguyện ý trở thành cô dâu của người đàn ông Goryeo này không?".

Thư Ký Kim Sao Thế?

Fan cứng của dòng phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc, chắc chắn không thể bỏ qua màn cầu hôn đậm chất ngôn tình trong Thư Ký Kim Sao Thế? (What's Wrong With Secretary Kim). Phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) đã dày công chuẩn bị và dành tặng cho thư ký Kim Mi So (Park Min Young) một màn cầu hôn quá mức lãng mạn luôn. 

Theo đó, Young Joon đã chuẩn bị hàng trăm ngọn nến được thắp sẵn từ cổng vào nhà. Những ngọn nến dẫn thư ký Kim đến một bàn đầy kẹo caramel và nến. Anh chàng còn vừa đánh đàn vừa hát rồi bước đến quỳ một chân xuống, cầm trên tay một chiếc hộp nhạc với chiếc nhẫn cầu hôn và bày tỏ tấm lòng chân tình với người con gái mình yêu. Đương nhiên Kim Mi So gật đầu đồng ý và họ trao nhau nụ hôn ngọt ngào. 

Nữ Thần Của Tôi 

Young Ho (So Ji Sub) và Joo Eun (Shin Min Ah) trong bộ phim Nữ Thần Của Tôi (Oh My Venus) cũng đem đến cho khán giả một màn cầu hôn siêu ngọt. Mình còn nhớ nam chính khi ấy đã tặng cho nữ chính một chiếc khăn len tự đan với một quả bông xinh xắn ở đầu khăn. 

Khi  Joo Eun còn đang thắc mắc không biết quả bông len dùng để làm gì, anh chàng đã từ từ tháo cuộn len và ẩn giấu bên trong chính là chiếc nhẫn cầu hôn. Sợi len dẫn hai người đến gần nhau ý chỉ đến sợi chỉ đỏ duyên phận gắn kết mãi không rời.

>>Xem thêm: G-Dragon và những idol Kpop từng "quên" bản thân là người nổi tiếng

City Hall

Trong bộ phim City Hall (Nữ Thị Trưởng) năm 2009, Jo Gook (Cha Seung Won) đã chuẩn bị cho Mi Rae (Kim Sun Ah) một lễ cầu hôn không thể lãng mạn hơn. Mình cam đoan rằng khi xem phân cảnh này, các mọt phim sẽ phải “hú hét” không ngừng vì nam chính quá tuyệt vời. 

Mình vẫn còn nhớ khi Mi Rae ôm bó hoa đi vào khu vườn đêm, cả khu vườn bừng sáng trong ánh đèn lung linh. Jo Gook chờ sẵn với một bàn ăn thắp nến. Ở đây, anh chàng đã ngỏ lời cầu hôn người thương khiến Mi Rae vô cùng xúc động.

Đây là những màn cầu hôn mà mình nghĩ các anh chàng có thể tham khảo để mang đến cho bạn gái khoảnh khắc không bao giờ quên. Bạn còn biết màn cầu hôn nào lãng mạn hơn thế? Hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hẹn Hò Chốn Công Sở? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.