x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Bộ tứ visual của Hẹn Hò Chốn Công Sở sau nửa năm "bùng nổ"

Roses 11:00 - 28/09/2022

Mọt phim Hàn như mình chắc chắn vẫn còn nhớ “cơn sốt” mang tên Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) với sự góp mặt của bộ tứ visual Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong, Kim Min Kyu Seol In Ah. Sau 6 tháng gây tiếng vang trên màn ảnh nhỏ châu Á, bạn có thắc mắc hiện tại họ ra sao? Hãy cùng mình điểm lại những hoạt động nghệ thuật của dàn trai xinh, gái đẹp này suốt thời gian qua nhé! 

Kim Se Jeong và màn comeback thất bại 

Mình phải công nhận rằng, Hẹn Hò Chốn Công Sở đã đưa tên tuổi của Kim Se Jeong lên một tầm cao mới. Cô nàng trở thành gương mặt trẻ phủ sóng khắp cõi mạng với loạt khoảnh khắc xinh tươi, tràn đầy năng lượng. 

Kim Se Jeong cũng là người đầu tiên tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án Webtoon Đời Tôi (Today's Webtoon). Với tiếng tăm lừng lẫy, mỹ nữ họ Kim được kỳ vọng sẽ tiếp đà thăng hoa ở một hình tượng mới. Tuy nhiên, Webtoon Đời Tôi lại không gây được chút tiếng vang nào, nếu không muốn nói đó là một “quả bom xịt”.  

Thực tế, nguyên tác của Webtoon Đời Tôi - Jūhan Shuttai! là một bộ truyện nổi tiếng. Thế nhưng khi được chuyển thể, những gì bộ phim đem đến lại không tạo ra đủ sự tò mò để khán giả kiên nhẫn theo dõi các tập tiếp theo. 

Tất cả những gì mình thấy là rating thảm hại chưa bao giờ vượt nổi con số 5%, tập cuối phim chỉ còn 1,6% mà thôi. Hiện tại, Kim Se Jeong chưa hé lộ kế hoạch comeback tiếp theo của cô, nhưng mình hi vọng cô nàng sẽ chọn lựa kịch bản thật kỹ và bứt phá trong thời gian tới. 

>>Xem thêm: Jun Ho và loạt idol Hàn có diễn xuất hay nhất mọi thời đại

Seol In Ah có vẻ im hơi lặng tiếng

Không vội vàng như nữ chính, nữ phụ Seol In Ah lại quyết đi một "nước cờ an toàn" sau thời gian nghỉ ngơi. Seol In Ah đã quyết định góp mặt trong Oasis - một bộ phim thuộc thể loại "thanh xuân lãng mạn". Oasis mang tới câu chuyện tình yêu và thù hận của cô con gái chủ rạp hát với một chàng trai nghèo.

Mình thấy đây là một motip phim không hề mới, thế nhưng việc lấy bối cảnh trong những năm 1980 - 1990 khi Hàn Quốc đầy biến động sẽ giúp Oasis có thể lồng ghép câu chuyện tình yêu vào những sự kiện mang tính thời đại. Mình chỉ lo lắng không biết kịch bản mà Seol In Ah chọn, có giúp cô “bùng nổ” trên màn ảnh nhỏ như ở Hẹn Hò Chốn Công Sở hay không? 

Theo mình biết, 2 nam chính đóng cặp với Seol In Ah trong Oasis Jang Dong Yoon và tân binh Choo Young Woo. Được biết hiện tại, bộ phim đang trong giai đoạn ghi hình, hi vọng sẽ tạo ra “một làn gió mới” thổi vào thị trường phim ảnh Hàn Quốc. 

Ahn Hyo Seop tất bật chuẩn bị cho 2 dự án mới 

Ahn Hyo Seop cũng là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt sau thành công của Hẹn Hò Chốn Công Sở. Và trái ngược với "nàng bạch tuộc", mình thấy "chim thủy tổ" Ahn Hyo Seop tỏ ra bình tĩnh hơn trong việc chọn lựa kịch bản thì phải. Anh chàng sẽ tham gia những dự án phim hứa hẹn hơn nhiều - Muốn Gặp Anh bản Hàn và Người Thầy Y Đức 3

Muốn Gặp Anh là tác phẩm đã tạo được tiếng vang khắp xứ Trung. Tuy có áp lực lớn cho bản chuyển thể, nhưng mình thấy với ngoại hình và diễn xuất của Ahn Hyo Seop thì điều đó không thành vấn đề. Hơn nữa, đóng cặp với anh là mỹ nhân có tiếng Jeon Yeo Bin, mình nghĩ đây sẽ là cơ hội tỏa sáng một lần nữa cho Ahn Hyo Seop.

Còn Người Thầy Y Đức 3 cũng có sẵn “bàn đạp” là thành công từ 2 phần trước nên sự trở lại của Ahn Hyo Seop chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý. Chắc hẳn bạn còn nhớ câu chuyện tình yêu đẹp của Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung ở phần trước chứ? Việc cả hai tiếp tục góp mặt trong phần tiếp theo chắc chắn sẽ khiến rất nhiều khán giả cảm thấy phấn khích hơn bao giờ hết. 

>>Xem thêm: Kim Hye Soo và các "tường thành" nhan sắc Hàn tươi trẻ ở tuổi U60

Kim Min Kyu thử sức với thể loại kỳ ảo

Nam phụ Kim Min Kyu cũng sẽ trở lại màn ảnh nhỏ ở dự án phim tiếp theo mang tên Linh Mục Vĩ Đại Rembrary (The High Priest Rembrary). Và tất nhiên, lần này anh sẽ được lên vị trí nam chính rồi. 

Nội dung phim kể về linh mục Rembrary, người đã nhập vào cơ thể của thần tượng Kpop vô danh sau trận chiến với quỷ vương. Vì là người đến từ một thế giới khác, thế nên anh không biết phải hòa nhập với cuộc sống mới thế nào, từ đó gây ra vô số tình huống dở khóc, dở cười. 

Mình thấy nội dung phim kiểu “xuyên không” hay “hoán đổi linh hồn” này cũng không quá mới mẻ, nhưng hi vọng với nguồn năng lượng trẻ trung, Kim Min Kyu sẽ mang đến sức hấp dẫn riêng cho tác phẩm này. 

"Tình mới" của Kim Min Kyu là Go Bo Gyeol. Dù đã 34 tuổi nhưng Go Bo Gyeol sở hữu gương mặt trẻ trung đến bất ngờ, thậm chí khiến cho nhiều người lầm tưởng cô là một tân binh. Với combo visual mãn nhãn như vậy, mình hi vọng bộ phim được kỳ vọng sẽ tạo kỳ tích. 

Có thể nói, nhờ “cú nổ” Hẹn Hò Chốn Công Sở mà 4 cái tên Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong, Kim Min Kyu, Seol In Ah đã có một cú hích trong sự nghiệp. Tuy nhiên, mình thấy sau nửa năm, mỗi người lại có một cách khác nhau để tận dụng cú hích này. Hãy cùng chờ xem trong thời gian tới, họ sẽ có bước đi như thế nào nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hẹn Hò Chốn Công Sở? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.