x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 nam idol có diễn xuất hay nhất do fan chọn: Cha Eun Woo hạng cao

Roses 16:00 - 24/09/2022

Chuyện idol lấn sân sang mảng diễn xuất đã quá quen thuộc với một fan Kpop như mình. Vì là những nhân vật “đá chéo sân” nên không phải ai cũng đạt được thành công như mong đợi. Có gương mặt nhanh chóng được ca ngợi như một diễn viên chuyên nghiệp, nhưng cũng có nhiều cái tên chỉ nổi tiếng nhờ visual xuất sắc mà thôi.

Mới đây, bảng xếp hạng idol nam Kpop diễn hay nhất do người hâm mộ Nhật Bản bình chọn đã có nhiều ý kiến trái chiều. Lý do là bởi nhiều thần tượng diễn xuất “không ra đâu vào đâu” nhưng lại vượt mặt đàn anh kỳ cựu. Cùng xem 10 cái tên này là những ai nhé! 

10. Im Siwan

Đứng thứ 10 là Im Siwan. Mình không hiểu tại sao Siwan lại ở vị trí cuối bảng, bởi từ xưa tới nay, anh chàng luôn được khen ngợi về khả năng nhập vai xuất thần. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, từ chính diện đến phản diện, Siwan đều “cân tất”.  

Năm 2013, anh nhận giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại giải thưởng uy tín Baeksang Arts Awards nhờ vai diễn trong Misaeng. Cũng nhờ vai diễn này mà Siwan đã vinh dự trở thành thần tượng Hàn đầu tiên bước lên thảm đỏ của liên hoan phim Cannes đấy ạ. 

9. Ok Taecyeon

Ok Taecyeon đứng thứ 9 trong bảng bình chọn. Không phải là cái tên xa lạ trong làng giải trí, Ok Taecyeon từ nam thần tượng đình đám đến nam diễn viên quen mặt trên màn ảnh nhỏ. Sau nhiều năm hoạt động, Taecyeon không chỉ được yêu mến bởi tài năng, nhân cách mà sự chăm chỉ làm nghề đã giúp anh ghi điểm trọn vẹn trong mắt mọi người. 

Nếu nói về gia tài diễn xuất của Ok Taecyeon, có thể kể đến như: Dream High (Bay Cao Những Giấc Mơ), Who Are You? (Em Là Ai), Wonderful Days (Hạnh Phúc Có Thật),... với những vai diễn đa dạng, anh cố gắng trau dồi khả năng diễn xuất của mình.

>>Xem thêm: Lịch sử đặt tên Instagram phản ánh chuẩn tính cách 4 "mẩu" BLACKPINK

8. Park Jinyoung

Về đích ở vị trí thứ 8 là Park Jinyoung. Chạm ngõ điện ảnh từ Dream High 2, nhưng phải đến khi đóng vai nam chính hồi trẻ trong bộ phim My Love Eun Dong, Park Jinyoung mới có được vị trí thực sự cho mình trong lòng người hâm mộ. 

Sở hữu gương mặt trẻ cùng kỹ năng diễn xuất vượt trội, mình thấy Park Jinyoung đã nhiều lần khiến cõi mạng bùng nổ visual đấy nhé. Từ ánh mắt, biểu cảm cho tới nụ cười dễ mến, tất cả đã giúp thành viên GOT7 lọt top “tình đầu quốc dân” khiến khán giả yêu thích. 

7. V 

Vị trí thứ 7 thuộc về “trai đẹp toàn cầu” V. Mình cũng không hiểu sao V lại lọt vào danh sách này, bởi thực tế anh chàng mới chỉ đảm nhận một vai phụ nhỏ trong Hwarang (2017) mà thôi. Nếu nói về gia tài diễn xuất hay sự nghiệp điện ảnh của V thì bấy nhiêu đó chưa đủ để đánh giá thực lực so với dàn nam thần tượng đã đóng nhiều vai chính.

Tuy nhiên, visual mãn nhãn của nam thần tượng khi lên hình thì khỏi phải bàn cãi rồi. Mình nghĩ chắc có lẽ nhờ danh tiếng sẵn có, cộng thêm ngoại hình đẹp trai mà V được nhiều người vote cho đấy ạ. 

6. Rowoon

Cái tên Rowoon đứng ở vị trí thứ 6. Từ vai diễn không để lại dấu ấn quá đậm nét trong School 2017 bên cạnh nhiều gương mặt nổi bật khác, Rowoon đã giành cho mình được vai chính đầu tay trong Extraordinary You (Vô Tình Tìm Thấy Haru). Gần đây nhất là vai chính trong Tomorrow.

Vốn có xuất thân từ một idol, Rowoon đóng phim chưa nhiều và mình thấy “lỗ hổng” diễn xuất của anh chàng khá lớn đấy nhé. Nhiều khán giả cho rằng Rowoon chỉ được mỗi vẻ bề ngoài còn biểu cảm, diễn xuất thì hoàn toàn gượng gạo, vô hồn. Đứng ở vị trí thứ 6 là một kết quả gây tranh cãi của “nam thần một màu Rowoon. 

5. Park Hyung Sik

Tại sao Park Hyung Sik chỉ đứng ở vị trí thứ 5 nhỉ? Mình nghĩ đây là một thứ hạng khá khiêm tốn đối với Park Hyung Sik bởi diễn xuất tuyệt vời của anh. Xuất thân là một idol nhưng Park Hyung Sik lại không may mắn trên con đường âm nhạc cho lắm. 

Từ khi quyết định lấn sân sang điện ảnh, anh chàng đã gặt hái được những thành tựu tuyệt vời. Và đó chính là chứng minh cho thấy quyết định thay đổi của nam nghệ sĩ là hoàn toàn đúng đắn. Những bộ phim có Hyung Sik tham gia như: Cô Nàng Mạnh Mẽ Doo Bong Soon (Strong Woman Do Bong Soon), Người Thừa Kế (The Heirs), Gia Đình Kì Quặc (What’s With This Family),... đều thành công ngoài mong đợi. 

4. Do Kyung Soo

Kyung Soo đứng thứ 4 trong bảng bình chọn. Bên cạnh việc là thành viên của nhóm nhạc đình đám EXO, Do Kyung Soo còn được biết đến là một diễn viên viên tài năng và đa sắc màu nữa đấy. Mình thấy, anh chàng có thể hóa thân thành bất kỳ hình tượng nhân vật nào và mỗi nhân vật mà anh mang đến đều để lại dấu ấn sâu sắc.

Những tác phẩm có sự tham gia của nam diễn viên đều là những tác phẩm nổi tiếng như: It's Ok, That’s Love (Chỉ Có Thể Là Yêu), Hello Monster (Xin Chào Quái Vật), 100 Days My Prince (Lang Quân 100 Ngày),…cùng nhiều tác phẩm điện ảnh gây tiếng vang lớn. Diễn xuất ấn tượng đã giúp Do Kyung Soo nhận được danh hiệu Nam diễn mới xuất sắc, Nam diễn viên được yêu thích nhất,...tại các lễ trao giải lớn.

3. Cha Eun Woo 

Đứng thứ 3 là Cha Eun Woo. Mình nhận thấy, so với các đàn anh kỳ cựu, vị trí này của Cha Eun Woo quả là quá bất ngờ. Mình còn nghĩ khán giả Nhật đã bình chọn dựa trên gương mặt đẹp trai và độ nổi tiếng chứ không phải căn cứ vào diễn xuất. 

Cha Eun Woo là một hiện tượng nổi lên với bộ phim True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực). Anh chàng sở hữu vẻ ngoài đẹp như hoa nhưng đáng tiếc, diễn xuất của nam thần tượng lại không thể làm hài lòng giới chuyên môn. Thậm chí, một bộ phận netizen còn đặt cho anh biệt danh "nam thần mặt đơ" nữa đấy. 

2. Lee Jun Ho

Ngôi vị á quân thuộc về Lee Jun Ho. Với mình thì đây là một kết quả hoàn toàn xứng đáng. Sau 10 năm nỗ lực theo đuổi diễn xuất, Jun Ho đã thoát định kiến “diễn viên thần tượng” với những lời khen từ giới chuyên môn và đông đảo khán giả.

Bộ phim cổ trang Cổ Tay Áo Màu Đỏ (The Red Sleeve) chính là tác phẩm vang danh của Jun Ho. Với vai nam chính chất lượng này, Jun Ho đã “càn quét” các lễ trao giải khắp xứ Hàn với giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Thành viên 2PM đã trở thành thần tượng đầu tiên nhận giải này tại lễ trao giải Hàn Quốc Baeksang đấy nhé. 

>>Xem thêm: 6 idol Kpop có điểm thi TOEIC cao ngất ngưởng: RM chưa phải khủng nhất

1. Park Yoo Chun

Đứng đầu danh sách là Park Yoo Chun. Mình cảm thấy kết quả này rất xứng đáng với diễn xuất của Yoo Chun. Với khả năng chọn kịch bản mát tay và diễn xuất giàu cảm xúc, anh chàng sở hữu hàng loạt phim nổi tiếng như: Chuyện Tình Sungkyunkwan, Hoàng Tử Gác Mái (Rooftop Prince), Nhớ  Em, Cô Gái Gửi Thấy Mùi Hương, Ba Ngày,...

Park Yoo Chun còn sở hữu kỷ lục thành tích “vô tiền khoáng hậu” khi 3 năm liên tiếp nhận giải Nam diễn viên nổi tiếng nhất tại Lễ trao giải Beaksang, Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Grand Bell lần thứ 51 với bộ phim điện ảnh Sea Frog (Biển Sương Mù) - tác phẩm được chọn đi tranh tượng vàng Oscar.

Trong top 10 này, có những cái tên xứng đáng nhưng cũng có gương mặt còn gây tranh cãi. Bạn thấy sao về bảng xếp hạng này? Với bạn thì nam thần tượng nào xứng danh “diễn viên xuất sắc nhất”?

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.