x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Douban Hẹn Hò Chốn Công Sở: Tình tiết cũ nhưng khán giả vẫn hứng thú

Tiểu Thang Viên 08:51 - 12/03/2022

Hẹn Hò Chốn Công Sở là bộ phim truyền hình Hàn Quốc dựa trên webtoon cùng tên của HaeHwa, với sự tham gia của Ahn Hyo-seop, Kim Se-jeong, Kim Min-kyu, và Seol In-ah. Sau khi lên sóng, bộ phim đã có những bứt phá về mặt rating và nhận được rất nhiều lời khen đến từ phía khán giả.

Mở đầu bộ phim là việc Kang Tae Moo (do Ahn Hyo Seop thủ vai), còn được gọi là CEO có “gương mặt thiên tài” trở về Hàn Quốc. Anh là một hình mẫu CEO đam mê công việc, lạnh lùng và lý trí rất điển hình, không thèm tham gia buổi tiệc nhậm chức ở công ty vì cảm thấy phí thời gian và thay vào đó là tiếp tục điên cuồng làm việc.

Lo lắng cho đứa cháu trai cuồng công việc của mình sẽ bị ế, ông nội Kang Da Koo (do Lee Duk Hwa thủ vai) vừa dụ vừa ép Tae Moo đến một buổi xem mắt. Nữ chính của chúng ta - Shin Ha Ri (do Kim Se Jung thủ vai) vì đang rất cần tiền nên đã đồng ý sự nhờ cậy của cô bạn Jin Young Se (do Seol In Ah thủ vai) thay cô ấy đến cuộc hẹn với Tae Moo.

Và từ đó, định mệnh đã gắn kết cuộc sống của hai người Shin Ha Ri và Kang Tae Moo với nhau bằng những tình huống cười ra nước mắt.

Hẹn Hò Chốn Công Sở lên sóng được 4 tập từ ngày 28/2, nhưng nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả, đạt 8.0 điểm Douban với hơn 5000 lượt đánh giá. Phim xếp thứ hai trong danh sách phim Hàn ăn khách tại Trung Quốc ở thời điểm hiện tại. Hãy cùng mình điểm qua những bình luận đánh giá nhận được nhiều sự đồng tình nhất trên Douban nhé! 

- [+ 4 sao] Cứu! Ngọt quá trời quá đất! Xem những bộ phim như thế này mà yêu đời hẳn.

- [+4 sao] Ôi mẹ ơi ngọt quá đi mất! Diễn xuất của nữ chính tự nhiên quá, hơn nữa lại rất phóng khoáng. Cười nhất là đoạn nữ chính uống rượu với bạn thân rồi ôm đầu khóc. 

- [+5 sao] Nữ phụ là của tui, em yêu chị!!!

- [+4 sao] Dù sao thì những tình tiết nào cần có của một bộ phim ngọt sủng cũng có hết ở trong bộ phim này rồi!

- [+4 sao] Lâu lắm không xem những bộ phim tình yêu trong sáng như thế này rồi!

- [+4 sao] Tình tiết nhẹ nhàng chẳng có gì không hay cả, ai mà chẳng muốn có một cuộc sống thoải mái dễ chịu chứ.

- [+4 sao] Một bộ phim có tình tiết  nhưng hơi cũ xíu nhưng bù lại được quay một cách mới mẻ, mới xem có một tập thôi mà mị đã cười mất 800 lần.

- [+4 sao] Mới xem có vài tập thôi mà đã cười không biết bao nhiêu lần rồi, cực thích nữ chính và nữ phụ.

- [+4 sao] Đây là bộ phim chủ đề tổng tài bá đạo thoải mái nhất mà tôi từng xem. Nam chính không sến, không bá đạo. Nữ chính cũng không gây chuyện, không ngáo ngơ, cũng không ra vẻ đáng thương. Cảm thấy rất là Ok. Mặc dù chưa có cảm giác couple lắm cơ mà diễn như vậy là quá ok rồi.

Nhưng bên cạnh những lời khen ngợi về nội dung lẫn diễn xuất của các diễn viên trong phim, Hẹn Hò Chốn Công Sở cũng nhận phải khá nhiều bình luận trái chiều:

- [+2 sao] Nữ chính phim này da xấu với make đậm quá, nội dung thì vừa cũ vừa sến, vẫn thích Thư Ký Kim hơn.

- [+2 sao] Nội dung cũ rích, xem được nửa tập là bỏ.

- [+2 sao] Diễn hơi lố, hai người chả có tí couple gì cả.

- [+2 sao] Nam chính cứ như đang bắt trước Phó chủ tịch trong Thư Ký Kim Sao Thế, hình như người Hàn rất thích mất bộ yêu đương với tổng tài bá đạo kiểu này.

- [+2 sao] Hừ, em đã thành công thu hút sự chú ý của tôi cô gái à. Ôi đúng là tình tiết cũ rích. Chả hiểu sao bạn bè mình lại cứ thích phim này.

- [+1 sao] Chưa đến mức hài, nam chính không đẹp cho lắm,nữ chính make giả trân.

Mình cảm thấy đây là bộ phim về tình yêu công sở đáng để xem đấy chứ, tình tiết nhẹ nhàng thoải mái, không drama rối ren, mang đến cho mình những giây phút dễ chịu và thoải mái trong những ngày dịch bệnh. Còn các bạn thì sao nhỉ, có mong chờ từng ngày để được xem phim giống như mình không nào!

>>>Xem thêm: Lộ tạo hình Shin Ha Ri tóc hồng hệt nguyên tác của Hẹn Hò Chốn Công Sở

*Bài đóng góp từ Tiểu Thang Viên gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Sao Hàn thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.