x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

G-Dragon và những idol Kpop từng "quên" bản thân là người nổi tiếng

Roses 07:00 - 25/09/2022

Chắc hẳn các fan Kpop như mình đều rất để ý tới cách ứng xử của dàn thần tượng mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Các idol thực sự tỏ ra rất chuyên nghiệp theo đúng những gì được “đào tạo”, nhưng cũng có lúc, họ bỗng “quên” bản thân là người nổi tiếng mà “bung lụa” tính cách thật đấy ạ. Cùng mình điểm qua những khoảnh khắc siêu đáng yêu của các mỹ nam, mỹ nữ Kpop dưới đây nhé. 

G-Dragon (BIGBANG)

 Mình thật sự không ngờ, “ông hoàng Kpop” G-Dragon cũng lọt vào “tầm ngắm” của dân tình bởi giây phút “bỏ trốn” hài hước. Chuyện là mới đây, người hâm mộ đã truyền tay nhau một đoạn video ghi lại khoảnh khắc G-Dragon “tháo chạy” tại quán cà phê. 

Theo đó, khi đoạn rap trong ca khúc Still Life vang lên, G-Dragon đã vô cùng ngại ngùng. Anh liên tục lấy tay che mặt và cứ thế… chạy. Hành động của trưởng nhóm BIGBANG khiến mọi người có mặt tại quán bật cười thích thú. Một thần tượng hoạt động nghệ thuật lâu năm như G-Dragon lại có phản ứng thẹn thùng như vậy sao? 

Đây cũng chẳng phải lần đầu tiên đâu ạ. Mình còn nhớ trước đó, khi nhìn thấy hình ảnh bản thân xuất hiện trên màn hình lớn, G-Dragon cũng e thẹn cúi đầu và dùng tay che kín mặt luôn. Anh là người nổi tiếng mà GD ơi, anh định ngại ngùng trước đám đông như vậy đến bao giờ? 

>>Xem thêm: 6 idol Kpop có điểm thi TOEIC cao ngất ngưởng: RM chưa phải khủng nhất

Yunjin (LE SSERAFIM)

Yunjin cũng rơi vào tình cảnh tương tự như GD, nhưng lại có phản ứng trái ngược đấy nhé. Mới đây, khi có dịp đến một quán ăn, đúng lúc ca khúc của nhóm mình vang lên, nữ thần tượng đã không giấu được cảm xúc vui mừng. Và thế là Yunjin đã hào hứng thực hiện động tác vũ đạo tại đó luôn. 

Những người có mặt ở đó đều cho rằng, chắc cô nàng không biết LE SSERAFIM và bản thân mình rất nổi tiếng nên mới có phản ứng bất ngờ như vậy. Khi xem qua video, các fan không khỏi phấn khích trước sự “lầy lội” của nữ thần tượng gen 4. 

BLACKPINK

Mình phải công nhận rằng, 4 cô gái của BLACKPINK luôn thu hút sự chú ý bởi tính cách nghịch ngợm, đáng yêu. Dù là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng trên toàn cầu nhưng đôi khi, họ cũng vô tình quên mất độ phủ sóng của bản thân đấy ạ. 

Mình còn nhớ trong lần đến nhà hàng, các mỹ nhân nhà YG rất ngạc nhiên khi nghe ca khúc BOOMBAYAH được phát tại đó. Dường như, họ không biết rằng ca khúc tỷ view của nhóm vô cùng nổi tiếng với khán giả trong lẫn ngoài xứ Hàn. Lúc đầu có vẻ ngơ ngác, nhưng rất nhanh sau đó, BLACKPINK đã “bắt sóng” với mọi người và “quẩy” bất chấp luôn. 

Tiffany (SNSD)

Tiffany lại có khoảnh khắc lạ đời hơn nhiều đấy ạ. Cụ thể là trong một lần cô xuất hiện ở sân bay và thu hút rất nhiều phóng viên chạy theo mình. Cô nàng dường như quên mất bản thân là thành viên nhóm nữ quốc dân hay sao mà tỏ vẻ cực kỳ bất ngờ, kiểu như: “Tại sao có nhiều người chạy theo tôi để chụp ảnh thế nhỉ?”. 

Khoảnh khắc ấy được các fan chia sẻ rộng rãi. Mình nghĩ có lẽ ngày hôm đó, Tiffany chỉ muốn mình giống như một người bình thường thôi mà. Thế nhưng bản thân cô lại là một người có sức ảnh hưởng lớn thì sao không thu hút phóng viên được chứ?

Ten (NCT)

Fan của NCT đều biết thành viên Ten là thần tượng người Thái hoạt động tại Hàn Quốc. Trong suốt thời gian dịch bệnh cộng với lịch trình bận rộn khi trở lại, nam idol đã không thể về quê thăm gia đình. Gần đây, khi đang quay chương trình Food Truck Battle, người hâm mộ Thái Lan đã  bất ngờ gửi đến Ten một món quà đặc biệt.

Đó là những dự án bí mật khiến Tan không kìm được nước mắt. Anh cho biết mình thực sự cảm động khi chứng kiến tình cảm yêu thương của mọi người và anh luôn trân trọng điều đó. Giây phút ấy, Ten đã quên mất mình là một idol mất rồi. 

>>Xem thêm: Điểm lại loạt ảnh bìa album "kém thẩm mỹ" trong lịch sử Kpop

Họ đều là những người nổi tiếng và được đông đảo công chúng biết đến, nhưng đôi khi họ luôn “sống thật” với cảm xúc của mình mà bỏ qua những cách ứng xử đã được “đào tạo bài bản”. Chính những khoảnh khắc ấy đã giúp họ trở nên gần gũi hơn và được người hâm mộ ngày càng yêu mến. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.