x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

6 nữ chính gây thương nhớ nhất màn ảnh Hoa ngữ nửa đầu năm 2023

Carole 07:20 - 28/06/2023

Màn ảnh Hoa ngữ nửa đầu năm 2023 tuy có nhộn nhịp, nhưng lại không có nhiều tác phẩm nổi đình nổi đám như các năm trước, điều này quả thật khá đáng tiếc. Tuy nhiên, dù phim có flop đi chăng nữa thì mình thấy dàn nữ chính vẫn để lại nhiều ấn tượng sâu sắc khiến khán giả khó quên. Vậy trong nửa đầu năm 2023 có những nữ chính nào gây thương nhớ nhất, các bạn hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Hứa Hồng Đậu (Lưu Diệc Phi) - Đi Đến Nơi Có Gió

Đi Đến Nơi Có Gió là một bộ phim hệ chữa lành nên bạn không cần lo lắng sẽ gặp phải những tình tiết cẩu huyết hay ngược gì đâu. Mình thấy Hứa Hồng Đậu là một vai diễn khá mới mẻ của Lưu Diệc Phi, tuy không phải kiểu xuất chúng nhất nhưng có năng lực, có sự cầu tiến. 

Sau những tổn thương, Hứa Hồng Đậu từ bỏ thành phố lớn để đến với vùng quê yên bình, đồng thời còn gặp Tạ Chi Dao (Lý Hiện) và cùng anh trải nghiệm cuộc sống thú vị nữa. Xem Đi Đến Nơi Có Gió, mình thật sự bị nhân vật Hứa Hồng Đậu thu hút và có ấn tượng rất sâu sắc đó.

Lương Hữu An (Châu Vũ Đồng) - Tình Yêu Mà Thôi

Bạn nào đã xem Tình Yêu Mà Thôi rồi thì sẽ thấy, Lương Hữu An chính là một mẫu phụ nữ điển hình trong xã hội hiện nay. Lương Hữu An có ngoại hình, có năng lực, có sự cầu tiến và được sếp trọng dụng, nhưng chính sếp lại không muốn cô có được vị trí tốt hơn. 

Cuối cùng, Lương Hữu An đã từ bỏ những ràng buộc này để tìm kiếm cho mình một bầu trời mới, cô lại tiếp tục cố gắng và cuối cùng cũng đã gặt hái được thành công. Ngoài sự nghiệp thì nữ chính của chúng ta còn kiếm được chân tình bên cậu em trai kém cả chục tuổi Tống Tam Xuyên (Ngô Lỗi).

Nguyễn Lưu Tranh (Vương Sở Nhiên) - Nghe Nói Em Thích Tôi

Mình thấy câu chuyện của Nguyễn Lưu Tranh rất thú vị, trải dài từ khi cô còn là sinh viên đại học cho đến lúc trở thành bác sĩ. Nguyễn Lưu Tranh phải lòng Ninh Chí Khiêm (Bành Quán Anh) và nhanh chóng cùng anh tiến đến hôn nhân, chỉ có điều không bao lâu sau họ “đường ai nấy đi” vì không có sự đồng điệu nào cả. Và rồi 6 năm sau, Nguyễn Lưu Tranh trưởng thành hơn và gặp lại Ninh Chí Khiêm, tuy nhiên cô ấy không còn sự bi lụy về tình cảm nữa. Trong quá trình làm việc chung, cả hai người mới “yêu lại từ đầu” và đồng thời cũng hiểu rõ về ý nghĩa của hôn nhân.

Mẫn Tuệ (Vương Ngọc Văn) - Tình Yêu Anh Dành Cho Em

Giống như Lương Hữu An, Mẫn Tuệ là kiểu phụ nữ giỏi giang và độc lập nhưng trên vai của cô còn có gánh nặng khác, đó là cậu con trai sức khỏe yếu. Làm mẹ đơn thân suốt mấy năm trời và còn phải hy sinh rất nhiều thứ nữa, không ít lần Mẫn Tuệ cũng mệt mỏi lắm chứ nhưng cô chưa bao giờ gục ngã hay thể hiện sự yếu đuối của bản thân trước người khác. May mắn là về sau, Mẫn Tuệ đã hóa giải những hiểu lầm với Tân Kỳ (Vương Tử Kỳ) và rồi hai người quay về bên nhau, đến lúc này đây thì gánh nặng trên vai cô mới được đặt xuống.

Từ Lai (Chương Nhược Nam) - Chiếu Sáng Em

Từ Lai khiến mình ấn tượng không chỉ bởi cô nàng này xinh đẹp giỏi giang mà còn sẵn sàng theo đuổi crush mà không hề ngại ngùng gì luôn. Mười năm trước, Từ Lai thầm cảm mến Cận Thời Xuyên (Trần Vỹ Đình) sau khi được anh cứu sống, thế là cô đặt ra một mốc thời gian để cùng anh hẹn ước. 

Tuy rằng sau 10 năm, Cận Thời Xuyên đã không còn nhớ đến Từ Lai nữa nhưng cô cũng chẳng hề nản lòng chút nào, vẫn cố gắng chinh phục trai đẹp. Đương nhiên, sự nỗ lực của Từ Lai cuối cùng cũng thành công, đúng là không uổng phí công sức bao năm mà.

Dạ Đàm (Lý Lan Địch) - Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Trong số những nữ chính trên màn ảnh Hoa ngữ nửa đầu năm nay thì mình thấy Dạ Đàm mang đến sự mới mẻ và đặc biệt nhất. Khác với những nữ chính tiên hiệp mà chúng ta thường thấy thì Dạ Đàm lại có cái “tà” ở bên trong, sự không yên phận của nhân vật này tạo nên sức hút kỳ lạ đối với khán giả. 

Dạ Đàm kết hợp với Thiếu Điển Hữu Cầm (Trần Tinh Húc) cũng tạo thành một cặp đôi thường xuyên gây ra những câu chuyện dở khóc dở cười. Mình cũng mong các biên kịch sẽ khai thác nhiều những kiểu vai mới lạ như Dạ Đàm chứ đừng chỉ quanh quẩn phong cách cũ nữa.

Dù là Hứa Hồng Đậu, Nguyễn Lưu Tranh hay Dạ Đàm thì những nữ chính này đều có sức hấp dẫn lớn đối với khán giả. Với mình, mình lại rất ấn tượng với Mẫn Tuệ, một cô gái mang trên vai nhiều gánh nặng nhưng vẫn có nghị lực vượt qua mọi khó khăn. Còn các bạn thì sao, nữ chính trong bộ phim nào để lại ấn tượng sâu đậm nhất với bạn?

>>> Xem thêm: 4 phim của dàn sao 9x Cbiz đang chiếu: Hậu Lãng bị chê nhưng hot nhất

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.