x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những couple có chems đỉnh nhất màn ảnh Hoa ngữ nửa đầu năm 2023

Carole 10:20 - 25/05/2023

Chemistry là câu chuyện muôn thuở trên màn ảnh Hoa ngữ rồi. Năm nay cũng vậy, nhiều bộ phim lên sóng và khán giả cũng bắt đầu soi xem cặp đôi nào tạo ra được phản ứng hóa học xuất sắc nhất. Mình thấy trong nửa đầu năm 2023, có rất nhiều cặp đôi được đánh giá cao về chemistry, các bạn có đoán ra được đó là couple trong những phim nào không?

1. Vương Ngọc Văn – Vương Tử Kỳ: Tình Yêu Anh Dành Cho Em

Mình nghĩ chắc sẽ có nhiều bạn cảm thấy bất ngờ về cặp đôi đứng đầu danh sách. Tình Yêu Anh Dành Cho Em tuy không phải là bộ phim nổi đình nổi đám trên màn ảnh nhưng lại được khán giả đánh giá cao, đặc biệt nhất phải kể đến chemistry của cặp đôi chính Vương Ngọc Văn – Vương Tử Kỳ đó. Vốn đã từng hợp tác trước đó nên sang Tình Yêu Anh Dành Cho Em, Vương Ngọc Văn và Vương Tử Kỳ hợp tác cực kỳ ăn ý, chemistry cũng vì thế mà bùng nổ. Mình nghĩ bạn nào chưa xem phim thì hãy xem ngay thôi, ổn áp lắm nè.

2. Hầu Minh Hạo – Châu Dã: Hộ Tâm

Hộ Tâm là bộ phim khiến cho nhiều người phải trầm trồ kinh ngạc. Khi mới lên sóng, mình thấy Hộ Tâm không được đánh giá cao nhưng càng về sau, phim lại hay bất ngờ và tạo ra cú “lội ngược dòng” cực kỳ ngoạn mục. Nói thật là mình không đánh giá cao khoản diễn xuất của Hầu Minh Hạo và Châu Dã đâu, chỉ có điều chemistry của họ lại ổn áp lắm luôn đó. Tuy Hộ Tâm là bộ phim đầu tiên 2 ngôi sao 95 này hợp tác với nhau nhưng họ lại rất ăn ý đó, đáng tiếc dự án này lại không thể hot như kỳ vọng.

3. Trần Đô Linh – Đặng Vi: Trường Nguyệt Tẫn Minh

Không phải La Vân Hi – Bạch Lộc mà Trần Đô Linh – Đặng Vi mới là cặp đôi có chemistry tốt nhất trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. Mình cho rằng trường hợp của Trần Đô Linh và Đặng Vi khá giống Hầu Minh Hạo – Châu Dã khi cả 2 ngôi sao này đều không phải những gương mặt được khen ngợi về diễn xuất. Dân tình đã rất thất vọng với diễn xuất nhưng bù lại, chemistry của họ lại tốt và cuốn lắm luôn. Sự ăn ý của Trần Đô Linh – Đặng Vi khiến nhiều netizen còn lầm tưởng họ “phim giả tình thật” nữa cơ. 

4. Hà Tuyên Lâm – Trần Mục Trì: Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Giống Trường Nguyệt Tẫn Minh, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường có couple phụ Hà Tuyên Lâm – Trần Mục Trì tạo ra phản ứng hóa học đỉnh hơn cả cặp đôi chính đó. Mình thấy có nhiều khán giả nhận định, Hà Tuyên Lâm và Trần Mục Trì không chỉ có chemistry tốt mà câu chuyện về 2 nhân vật của họ cũng có sức hút khiến người xem phải chú ý đến. Vậy nên, dù Tinh Lạc Ngưng Thành Đường khi lên sóng đã bị cắt đi thời lượng đáng kể nhưng cũng không ảnh hưởng gì đến việc Hà Tuyên Lâm – Trần Mục Trì tỏa sáng.

5. Bành Quán Anh – Vương Sở Nhiên: Nghe Nói Em Thích Tôi

Đối với sự hợp tác của Bành Quán Anh và Vương Sở Nhiên trong Nghe Nói Em Thích Tôi, ban đầu khán giả cũng chẳng đặt kỳ vọng gì nhiều. Khoảng cách 13 tuổi khiến nhiều người tin rằng Bành Quán Anh khó cùng Vương Sở Nhiên tạo ra được chemistry. Nhưng mình nghĩ, nếu bạn nào đã xem Nghe Nói Em Thích Tôi có lẽ sẽ phải suy nghĩ lại bởi chemistry của couple này thật sự tốt ngoài mong đợi. Vượt qua những rào cản tuổi tác, dựa vào diễn xuất ổn áp nên chemistry của Bành Quán Anh – Vương Sở Nhiên tốt lắm luôn.

6. Ngô Lỗi – Châu Vũ Đồng: Tình Yêu Mà Thôi

Xem phim tình chị em như Tình Yêu Mà Thôi, mình thấy khán giả rất băn khoăn không biết Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng có “làm nên chuyện” được không. Chỉ có điều, Tình Yêu Mà Thôi được chấm 8.2 điểm trên Douban, ngoài nội dung và diễn xuất ổn áp ra thì chúng ta còn phải kể đến chemistry của Ngô Lỗi – Châu Vũ Đồng nữa. Tuy rằng cảnh tình cảm của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng không xuất hiện nhiều nhưng bấy nhiêu thôi cũng đủ để người xem phải vỗ tay tán thưởng trước chemistry đỉnh của cặp đôi chính này đó. 

7. Lưu Diệc Phi – Lý Hiện: Đi Đến Nơi Có Gió

Couple cuối cùng mà mình muốn nhắc đến trong danh sách này chính là Lưu Diệc Phi – Lý Hiện trong Đi Đến Nơi Có Gió. Có một điều khá thú vị là trong những tập đầu tiên, Lưu Diệc Phi và Lý Hiện không tạo ra được chemistry gì khiến mình khá thất vọng. Nhưng càng về sau khi mà tuyến tình cảm của cặp đôi Hứa Hồng Đậu – Tạ Chi Dao được thiết lập thì cũng là lúc chemistry của Lưu Diệc Phi và Lý Hiện tốt hẳn lên. Mà cặp đôi Đi Đến Nơi Có Gió gần như không bị ngược, bạn nào thích ngọt ngào hường phấn thì nên xem thử.

Mình đã xem cả 7 bộ phim trên và ấn tượng nhất là bộ đôi Vương Ngọc Văn – Vương Tử Kỳ trong Tình Yêu Anh Dành Cho Em, chemistry đúng “đỉnh của chóp” luôn. Còn các bạn thì sao, cảm thấy couple nào có chemistry xuất sắc nhất?

>>> Xem thêm: Dĩ Ái Vi Doanh, Vụng Trộm và những phim hiện đại đáng hóng nhất

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.