x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

6 nụ hôn siêu cuốn trong phim Hàn mà ai cũng muốn thử 1 lần

Roses 11:00 - 24/10/2022

Mình tin chắc rằng, những nụ hôn ngọt ngào chính là chi tiết không thể thiếu trong những bộ phim tình cảm, lãng mạn Hàn Quốc. Thậm chí sau khi phim kết thúc, những màn khóa môi siêu tình ấy vẫn viral khắp mạng xã hội mà khán giả không thể nào quên. 

Dưới đây là top 6 nụ hôn được Knet xếp vào hàng “kinh điển” của màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Cùng mình điểm qua xem có xuất hiện nhân vật mà bạn yêu thích không nhé! 

Hẹn Hò Chốn Công Sở - Nụ hôn tháo kính

 Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) chính là bom tấn màn ảnh đã gây náo loạn khắp cõi mạng nửa đầu năm nay. Và chẳng biết tại sao mà mình lại có ấn tượng sâu sắc với đôi phụ Cha Sung Hoon (Kim Min Kyu) và Jin Young Seo (Seol In Ah). 

Khác hẳn với “tình yêu mẫu giáo” của đôi chính, cặp phụ nhà ta lại rất mạnh dạn trong chuyện yêu đương đấy nhé. Thư ký Cha đã khiến người xem bất ngờ khi từ dáng vẻ thư sinh mà “hóa sói” trong chuyện yêu đương với cô tiểu thư nhà giàu. 

Đặc biệt là trong tập 7, nụ hôn tháo kính của Sung Hoon và Young Seo đã gây sốt toàn mạng châu Á. Mình thấy khi đeo kính, Cha Sung Hoon là một anh chàng công sở hiền lành, dễ mến. Nhưng khi chủ động tháo kính, anh thư ký trở thành người đàn ông quyến rũ và chủ động trong mối quan hệ tình cảm.

Nụ hôn 4 giây chia sẻ trên Twitter thu hút hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau vài tiếng. Nền tảng Theqoo, khán giả Hàn Quốc gọi đây là nụ hôn “đỉnh” nhất họ từng thấy. Từ khóa "Nụ hôn cởi kính" cũng leo lên Top 1 tìm kiếm trên Weibo Trung Quốc luôn ấy chứ. 

>>Xem thêm: 5 nữ thần tượng đẹp nhất trong mắt phụ huynh Hàn

Hậu Duệ Mặt Trời - Nụ hôn nếm rượu vang

 Nếu là fan cứng của bom tấn Hậu Duệ Mặt Trời (Descendants Of The Sun), chắc hẳn bạn cũng giống mình khi mong chờ từng cảnh cặp đôi chính mi nhau. Tất nhiên, Đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) đã có cảnh tình cảm không dưới 5 lần, nhưng “kinh điển” nhất vẫn là nụ hôn “nếm vang” đấy ạ.

 Đây là một phân cảnh diễn ra ở tập 4, trong khi buổi chiều cặp đôi này vừa có tranh cãi khiến cho bác sĩ Kang bỏ về trước thì ngay buổi tối lại được đền đáp bằng một màn “kissing” mãnh liệt. Hai người tình cờ gặp nhau trong nhà bếp, đại úy đã bắt chuyện trước với bác sĩ. Trước lời tâm sự của bác sĩ Kang, đại úy Yoo xúc động và bất ngờ tiến đến khi cô mời anh thử vang. Có thể nói thay vì nếm trên ly hay trong chai, anh đã chọn cách thử vang trên môi người đẹp.

Tuy nụ hôn không quá hoàn hảo vì Kang Mo Yeon vẫn còn do dự bỏ đi trong ánh mắt ngơ ngác đầy ngạc nhiên của đại úy Yoo nhưng đã khiến cho không ít fan “bấn loạn” và thích thú. 

Thư Ký Kim Sao Thế - Nụ hôn ở ghế sofa

 Nếu bạn đã xem phim Thư Ký Kim Sao Thế? (What's Wrong with Secretary Kim?) chắc hẳn cũng cùng cảm xúc với mình: “Bội thực” cảnh tình cảm luôn! Bắt đầu từ dịu dàng rồi chuyển sang nồng nàn, say đắm.  Thế nhưng, phân cảnh lọt top nụ hôn thập kỷ lại là cảnh trên ghế sofa của đôi trẻ cơ.

Trong tập 12 khán giả đã trông chờ một cảnh “lăn giường” hấp dẫn của cặp đôi Young Joon (Park Seo Joon) và Mi So (Park Min Young), nhưng cuối cùng phim lại hết đúng ngay lúc ly kỳ nhất mới tiếc chứ. 

 Cụ thể là sau một đêm thức trắng chỉ vì nằm cạnh Mi So và lo lắng cô không ngủ ngon giấc, Young Joon đã thẳng thừng tuyên bố: "Tối nay tôi sẽ không đảm bảo nữa đâu", khiến Mi So nghe xong không khỏi ngại ngùng.

Và đúng như "lời hứa" buổi tối về nhà, Mi So và Young Joon đã có một màn đầy lãng mạn ngay trên ghế sofa của phòng khách. Nói là vật lộn thì cũng không hẳn, chỉ là Young Joon giờ đây luôn là người giữ thế chủ động còn thư ký Kim chỉ thuận theo anh mà thôi. 

Không chỉ hôn nhau đầy mãnh liệt mà Young Joon còn "táy máy tay chân" khi đưa tay kéo nơ áo của Mi So xuống. Biết việc Young Joon sắp sửa làm nhưng dường như Mi So không hề có dấu hiệu gì là phản đối. Hai người nhìn nhau đắm đuối sau nụ hôn dài và... hết phim.

Tương tác tuyệt vời giữa Park Min Young và Park Seo Joon đã khiến các mọt phim nhốn nháo xôn xao hết cả lên. Và với mình thì đây chính là cảnh kiss nhiều cảm xúc nhất lịch sử phim Hàn đấy ạ.  

Đối Tác Đáng Ngờ - Nụ hôn “gạo nấu thành cơm”

Đối Tác Đáng Ngờ (My Suspicious Partner) do Ji Chang Wook Nam Ji Hyun đóng chính vốn là bộ phim hài hước, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, cảnh hôn của cặp đôi chính khi “đánh dấu chủ quyền” lại ngắt đoạn nhịp phim chậm rãi đó bởi sự nồng cháy, mãnh liệt. 

Đó là một diễn biến trong tập 27, cặp đôi No Ji Wook (Ji Chang Wook) và Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun) đã có một bước nhảy vọt và tiến hành "gạo nấu thành cơm" luôn. Không ngần ngại hau ngượng ngùng gì, cả hai lao vào nhau và thể hiện tình yêu mãnh liệt đã dồn nén bấy lâu nay. 

Đây cũng là kết quả tất yếu phát sinh khi hai thanh niên có tình ý với nhau lại sống chung một nhà, 24/7 đụng mặt nhau thôi mà. Tuy bị kéo rèm tắt đèn khúc giữa, nhưng phân cảnh “hót hòn họt” này vẫn lấy đi biết bao mơ ước của chị em đấy nhé. 

Mặt Trăng Ôm Mặt Trời - Nụ hôn chạy trốn 

Màn khóa môi cực ngọt của Lee Hwon (Kim Soo Hyun) và nàng Huh Yeon Woo (Han Ga In) trong phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời đã khiến các mọt phim phải nuối tiếc suốt thời gian dài. Lý do là bởi nụ hôn này đã “bốc hơi” khi lên phim, nó chỉ xuất hiện trong đoạn teaser ngắn ngủi mà thôi. 

Đây là phân cảnh Quốc vương Lee Hwon “tra khảo” cô gái tên Wol - người mà anh luôn nghi ngờ đó là Yeon Woo. Vào một đêm, Lee Hwon đột nhiên nằng nặc đòi đi dạo mát bất chấp thời tiết giá lạnh và người duy nhất đi cùng chỉ là Wol. 

Tại đây, nữ phù thủy bắt đầu có những hình ảnh về ký ức xưa của mình khiến nhà vua phải bàng hoàng. Lee Hwon bất ngờ áp sát vào mặt người đẹp, ánh mắt sắc lạnh tra hỏi rồi đột ngột kéo tay nàng chạy lẹ. Và rồi chuyện gì đến cũng đến, cặp đôi "Trời-Trăng" đã trao nhau một nụ hôn mãnh liệt, say đắm dưới... gầm cầu khi mải tránh binh lính truy tìm. 

Mình thấy đây đích thị là nụ hôn dồn nén nhiều cảm xúc, cả hạnh phúc lẫn đau khổ, sau nhiều năm lạc mất nhau bởi những âm mưu đen tối chốn cung đình. 

>>Xem thêm: Top 5 nữ idol để tóc đỏ đẹp nhất Kpop: Visual Joy hệt như nàng tiên cá

Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon - Nụ hôn tỏ tình 

Mình thấy có rất nhiều cảnh tình cảm trong phim Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon (Strong Woman Do Bong Soon), nhưng đáng nhớ nhất lại là một phân cảnh dịu dàng bởi xuất phát từ cảm xúc thật nhất của cặp đôi chính Park Bo Young Park Hyung Sik. Đó là màn khóa môi cực sâu, đánh dấu chuyện tình cảm của hai nhân vật chính.

Trong cảnh quay lãng mạn này, Bong Soon (Park Bo Young) và Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik) ra bãi biển chơi đùa cùng nhau. Ahn Min Hyuk một lần nữa tỏ tình với Bong Soon và lần này cô nàng đã chấp nhận và cả hai trao cho nhau nụ hôn đầu tiên.

Vì chiều cao chênh lệch khá nhiều giữa Park Hyung Sik và Park Bo Young, trong lúc quay cảnh này, Park Hyung Sik phải cố tình trở nên "lùn bớt" để Park Bo Young không bị khó khăn trong cảnh hôn này. Park Bo Young nhờ Park Hyung Sik "thấp xuống" để quay cảnh hôn nhau. Nhưng bạn biết không, do quá hợp nhau nên chỉ cần quay một lần là cảnh hôn “kinh điển” này đã được thông qua rồi đấy.

Đây đều là những màn khóa môi từng gây “bão” màn ảnh nhỏ xứ Hàn với hàng triệu lượt chia sẻ. Đông đảo khán giả đều bày tỏ rằng, họ muốn thử ít nhất 1 lần trong đời và mình cũng vậy. Còn bạn thì sao? Bạn đã có nụ hôn nào ngọt ngào đến thế chưa? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hậu Duệ Mặt Trời ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.