x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 nữ thần tượng đẹp nhất trong mắt phụ huynh Hàn

Roses 07:00 - 05/09/2022

Nói về tiêu chuẩn nhan sắc, mình nghĩ mỗi người trong chúng ta đều có một nhận định riêng. Đối với từng lứa tuổi cũng vậy, quan điểm về cái đẹp là hoàn toàn khác nhau. 

Mới đây, trên một diễn đàn xứ Hàn đã mở cuộc bình chọn với chủ đề: “Ai là nữ thần tượng đẹp nhất trong mắt bố mẹ bạn?”. Knet đã tham gia nhiệt tình và đưa ra cái tên mà phụ huynh của họ thường xuyên khen xinh đẹp. Hãy cùng mình xem kết quả top 5 dưới đây nhé! 

5. Suzy (Miss A)

Đứng thứ 5 là cựu thành viên MissA - Suzy. Dù không còn hoạt động trong nhóm nhạc nhưng nữ idol vẫn được nhiều người nhớ đến. Đặc biệt là với các bậc phụ huynh đã biết cô từ thuở mới chập chững bước chân vào ngành giải trí. 

Mình nghĩ việc Suzy tập trung vào con đường diễn xuất, tham gia nhiều bộ phim cũng là một cách khiến công chúng biết đến cô nhiều hơn. Vẻ đẹp ngày càng trưởng thành của Suzy chính là gu của nhiều phụ huynh khi theo dõi cô trên truyền hình.

>>Xem thêm: Minah và các sao Hàn có tài lẻ đặc biệt, giỏi đến mức thi đỗ chứng chỉ

4. Yujin (Kep1er)

Người xếp ở vị trí thứ 4 là Yujin. Mình thật sự bất ngờ khi một tân binh gen 4 lại lọt vào “mắt xanh” của các bậc phụ huynh. Yujin đã từng ra mắt với CLC trước đó, sau này lại đầu quân cho Kep1er để tiếp tục sự nghiệp ca hát. Cô nàng sở hữu gương mặt hiền, xinh xắn chắc hẳn sẽ khiến bố mẹ bạn có thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy ạ.  

3. Yujin (IVE)

Thêm một cái tên Yujin xếp ở vị trí thứ 3 là thành viên nhóm nữ IVE. Từng debut trước đó cùng IZ*ONE, Yujin được nhiều người gọi vui là “tân binh nhưng không phải tân binh”. Mình thấy dù hoạt động với tư cách thành viên nhóm nhạc nào thì gương mặt xinh tươi, nhẹ nhàng của nữ idol vẫn dễ dàng ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Mình cũng khá bất ngờ khi nữ thần tượng lại là hình mẫu lý tưởng của các phụ huynh đấy nhé.

2. Miyeon ((G) I-DLE) 

Ngôi vị á quân thuộc về cô nàng Miyeon của nhóm (G) I-DLE. Dù thời gian ra mắt chưa lâu bằng các tiền bối, song Miyeon đã nhanh chóng gây được ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp. Cô nàng thường xuyên được nhắc đến trong top những nữ thần tượng có gương mặt ưa nhìn nhất. Và tất nhiên, vẻ đẹp hài hòa, thanh thoát ấy cũng rất được lòng phụ huynh rồi.

>>Xem thêm: 6 thần tượng đời đầu là huyền thoại visual bất chấp kiểu tóc và makeup

1. Yoona (SNSD)

Bạn có biết ai là nữ thần tượng đẹp nhất trong mắt phụ huynh Hàn Quốc không? Đó là YoonA - “Bà tổ ngành visual”, center đình đám Kpop, “thần tượng của thần tượng”. Việc YoonA giành chiến thắng áp đảo trong mắt phụ huynh là nhờ gương mặt xinh đẹp hoàn hảo cùng tài năng đỉnh cao. Bạn biết không, thành viên SNSD thường được nhiều người ưu ái gọi là “con dâu quốc dân” hay “gương mặt quốc dân” nữa đấy. 

Ra mắt trong nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc, tham gia nhiều bộ phim, chương trình truyền hình đến làm đại diện cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng, danh tiếng của Yoona phủ sóng mạnh mẽ và ngay cả các bậc phụ huynh cũng phải nhớ mặt gọi tên. 

Ngoài top 5 trên còn có rất nhiều sao nữ được nhắc đến như: Yeji (ITZY), Jang Won Young (IVE), Jennie (Blackpink), Sooyoung (SNSD), Sullyoon (NMIXX),… Mỗi người mang một vẻ đẹp khác nhau nhưng phải công nhận rằng, họ đều là những idol có tiếng trong Kpop. Còn bố mẹ bạn thì sao, họ thường khen nữ thần tượng nào là xinh đẹp? Hãy chia ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.