x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse 3 và những bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất trong tháng 6

Chang Mi 22:30 - 29/06/2021

Các bạn ơi! Tháng 7 sắp đến rồi, trước khi tạm biệt tháng 6, Chang Mi sẽ điểm qua 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách nhất trong tháng này. Với sức hấp dẫn khó cưỡng, Chang Mi khuyến nghị các ‘mọt phim’ đừng bỏ qua và thậm chí có thể xem đi xem lại nhiều lần nhé!

Cuộc Chiến Thượng Lưu 3 - The Penthouse 3

Mùa cuối cùng của loạt phim ăn khách Cuộc Chiến Thượng Lưu 3 - The Penthouse 3 đã trở lại và những cư dân của cung điện Hera vẫn đang khát khao đáp trả lẫn nhau. 

Cuộc chiến thượng lưu 3  - The Penthouse 3

Lấy bối cảnh trong một căn hộ áp mái sang trọng 100 tầng có tên là Hera Palace, mùa đầu tiên của Penthouse là câu chuyện về ba người phụ nữ: “nữ hoàng” của căn hộ áp mái Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah), Cheon Seo Jin (Kim So Yeon), người sẽ không dừng lại để đạt được những gì cô ấy muốn và Oh Yoon Hee (Eugene), người sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để bước vào thế giới thượng lưu. 

Cuộc chiến thượng lưu - Penthouse mùa 2 kết thúc với cảnh Shim Soo Ryeon chứng kiến ​​cảnh Logan Lee (Park Eun Suk) dính vào một vụ nổ, và cô ấy sắp đi đến tận cùng để trả thù cho mất mát đó trong phần 3. 

Trong khi đó, Cuộc chiến thượng lưu - Penthouse mùa 3 ngày càng gay cấn khi các nhân vật mới bắt đầu xuất hiện, cùng với đó là sự biến mất bí ẩn của nữ chính Oh Yoon Hee. Theo như phía nhà sản xuất tiết lộ thì nhân vật Oh Yoon Hee vẫn xuất hiện ở phần 3, tuy nhiên việc nhân vật này còn sống hay không vẫn là một câu hỏi khiến nhiều người hoang mang.

>> Xem thêm: 10 giả thuyết trong Penthouse 3: Tất cả con của Son Ryeon bay màu 

Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi - Doom at Your Service 

Bộ phim tình cảm giả tưởng này xoay quanh Myul Mang (Seo In Guk), một sinh vật siêu nhiên khiến mọi thứ anh chạm vào đều biến mất, và Tak Dong Kyung (Park Bo Young), một biên tập viên tiểu thuyết web đột nhiên được chẩn đoán mắc một căn bệnh u não và cô chỉ còn 100 ngày để sống. 

Doom at Your Service - Một ngày nọ kẻ hủy diể gõ cửa nhà tôi 

Tuyệt vọng Tak Dong Kyung đã ước thế giới này sẽ bị hủy diệt và điều ước của cô ấy đã kéo Myul Mang đến trước cửa nhà cô. Myul Mang muốn thực hiện điều ước của con người vào đúng ngày sinh nhật mình, và Tak Dong Kyung là cô gái anh đã nghe thấy điều ước. 

Bản thỏa thuận được lập ra, Tak Dong Kyung sẽ ước điều ước hủy diệt sau 100 ngày, đổi lại Myul Mang sẽ giúp cô không còn đau đớn bởi căn bệnh u não trong 100 ngày này. Nếu Tak Dong Kyung bội ước thì người chết thay cô sẽ là người cô yêu nhất. Thế nhưng sự khao khát sống của Tak Dong Kyung trỗi dậy, cô muốn được sống tiếp và cô thách thức kẻ hủy diệt: “Tôi sẽ yêu anh, tôi sẽ làm cho anh yêu tôi”. 

Sau 100 ngày, tình yêu của họ bỗng lớn dần và người cô yêu nhất bây giờ lại là Myul Mang. Vì yêu mà Myul Mang cũng sẵn sàng hi sinh: “Nỗi buồn của em, nỗi đau của em tôi sẽ mang theo hết”. Myul Mang đã biến mất ngay trước mắt Tak Dong Kyung, để lại cô khóc trong tuyệt vọng. 

Nụ hôn ngọt ngào của Seo In Guk và Park Bo Young

Số phận của hai người có thay đổi, liệu Myul Mang có trở lại hay không? Các bạn hãy đón xem nhé, Chang Mi đảm bảo bạn sẽ “chết chìm” trong tình yêu ngọt lịm của Seo In Guk và Park Bo Young. 

>> Xem Thêm: Top 5 bộ phim Hàn quốc về ngoại tình gây sóng gió trên màn ảnh nhỏ 

Tuổi Trẻ Của Tháng Năm - Youth Of May

Tuổi trẻ của tháng năm - Youth of may 

Bộ phim này nói về lý tưởng, tình yêu của tuổi trẻ, lấy bối cảnh vào tháng 5 năm 1980. Một giai đoạn lịch sử của Hàn Quốc, khi đó nổ ra những cuộc nổi dậy của sinh viên chống chế độ quân chủ Hàn Quốc. 

Tuổi Trẻ Của Tháng Năm - Youth Of May xoay quanh câu chuyện tình yêu của sinh viên y khoa Hwang Hee Tae (Lee Do Hyun) và y tá Kim Myung Hee (Go Min Si). Cặp đôi có một cuộc gặp gỡ định mệnh khi Kim Myung Hee xuất hiện thay vì bạn của cô ấy Lee Soo Ryun (Geum Sae Rok), để hẹn hò mù quáng với Hwang Hee Tae, và họ yêu nhau giữa phong trào ủng hộ dân chủ sôi nổi đang diễn ra ở Gwangju, Hàn Quốc. Thay vì tập trung vào tiền tuyến của cuộc nổi dậy Gwangju, bộ phim nói về tình yêu và tình bạn của những người trẻ tuổi, những người lẽ ra sẽ có cuộc sống bình thường.  

Tôi và Antifan Kết Hôn - So I Married The Anti Fan 

Chuyện phim Tôi Và Anti-fan Kết Hôn xoay quanh về Geun Young, một nữ phóng viên tạp chí, còn Hoo Joon là một ngôi sao nổi tiếng. Geun Young quyết định tham dự buổi lễ khai trương của một câu lạc bộ vì cần tư liệu cho bài báo của mình sắp tới. Thế nhưng, tai họa cũng từ đây mà ra khiến cô bị đuổi việc khi vô tình chứng kiến cảnh bạo lực của ngôi sao Hoo Joon và tệ hơn là cô còn nôn vào người anh ta. 

Không chịu khuất phục vì nghĩ rằng mình bị sa thải chính là do Hoo Joon đứng sau vụ việc, nên Geun Young quyết trả thù bằng cách biểu tình trước văn phòng quản lý của nam ngôi sao. Biểu tình hết ngày này sang ngày khác, Geun Young bắt đầu nhận được sự chú ý của giới truyền thông về cuộc biểu tình của mình và nhanh chóng trở nên nổi tiếng với tư cách là một anti-fan.

Kể từ lúc này Tôi Và Anti-fan Kết Hôn bắt đầu xảy ra, khi nữ chính được một nhà sản xuất tiếp cận và mời cô tham gia một chương trình truyền hình thực tế xoay quanh ý tưởng về những anti-fan và ngôi sao nổi tiếng của họ sống cùng nhau. Cô không chần chừ mà quyết định tham gia ngay. Cùng lúc đó, Hoo Joon cũng chấp nhận lời đề nghị tham gia chương trình thực tế này nhằm muốn cải thiện lại hình ảnh của mình. Geun Young và Hoo Joon dù trong lòng căm ghét nhau như lửa với nước nhưng vẫn cố gắng nhường nhịn nhau trong suốt thời gian tham gia chương trình. 

Tôi và Anti Fan kết hôn 

Và nào ngờ họ nhanh chóng bắt được nhịp tim của nhau sau khi trải qua thù ghét, cãi vã để rồi cuối cùng có một cái kết ngoài sự mong đợi. 

>> Xem thêm: Fight For My Way: Phải “vật vã” thì mới đúng đời tuổi trẻ 

Ngụy Tạo - Imitation 

Ngụy Tạo được chuyển thể từ webtoon cùng tên của tác giả Park Kyu Ran - tác phẩm ăn khách nhất trên nền tảng KakaoPage. Chuyện phim xoay quanh câu chuyện vươn lên tỏa sáng và cuộc sống hàng ngày của các nhóm nhạc thần tượng Shax, Tea Party, Sparkling và nữ thần solo La Ri Ma. Trong đó, Lee Ma Ha là thành viên của nhóm nhạc nữ Kpop Tea Party. Mặc dù không nổi tiếng nhưng Ma Ha có ngoại hình giống hệt với ca sĩ solo nổi tiếng nên cô nhanh chóng gây được sự chú ý của giới truyền thông.

Ngụy tạo - Imitation 

Từ đây câu chuyện của bộ phim được mở ra khi trong một chương trình truyền hình thực tế có các thần tượng tham gia các sự kiện thể thao thì Ma Ha đã vô tình làm bị thương thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Shax tên Hyuk. Chứng kiến toàn bộ sự việc, Kwon Ryok (thành viên khác của Shax) bắt đầu không thích Ma Ha với hành động của cô và cách mà cô bắt chước Ri Ma để có được sự nổi tiếng. Trong khi đó, Lee Yu Jin thuộc nhóm Sparkling là người bạn thơ ấu và cũng là thần tượng của Ma Ha bắt đầu có tình cảm với cô và anh luôn tìm cách bảo vệ cô khỏi những gì mà bản thân mình tin là ý định tiêu cực của Ryok đối với cô.

Nhìn chung phim Ngụy Tạo là bộ phim khắc họa bởi những câu chuyện tình yêu bí mật cùng xung đột giữa các nhân vật Lee Ma Ha, Lee Yu Jin, Kwon Ryok và La Ri Ma. 

Trên đây là những bộ phim Hàn Quốc mà Chang Mi thích nhất trong tháng 6 này bởi vì nội dung hay, diễn viên đẹp và diễn xuất ‘đỉnh’ của dàn diễn viên đáng yêu hết nấc. Nào hãy cùng thưởng thức để mùa hè của bạn trôi qua rực rỡ giống Chang Mi nhé. 

*Bài viết của Chang Mi gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.