x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

7 idol nữ "đẹp trai" nhất Kpop: Ryujin khiến fangirl đổ rầm rầm

SEIZEDIX 22:17 - 10/02/2022

Bên cạnh nhiều thần tượng nữ có vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ và nữ tính, thì 7 ngôi sao K-pop dưới đây lại thu hút sự chú ý của mình nhờ vẻ ngoài mạnh mẽ, tựa như nhân vật “nữ cường” trong tiểu thuyết. Mỗi lần xuất hiện, họ lại khiến mình đổ “đứ đừ” nhờ độ “đẹp trai” tăng theo năm tháng. Cùng mình tìm hiểu về họ nhé.

1. Ryujin (ITZY)

Xuất hiện đầu tiên trong danh sách này không ai khác ngoài Ryujin - nữ idol đậm chất girl crush nhất mà mình từng biết. Sức hút mạnh mẽ của cô có thể khiến mọi fan Kpop phát cuồng. Với nụ cười vô cùng điển trai, mình tin rằng nữ idol không chỉ làm các fan nam phát cuồng vì ngoại hình mà còn cả những người hâm mộ nữ nữa kìa.

Trong những bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội, Ryujin cho người xem thấy rõ được phong cách mà bản thân theo đuổi. Cô chọn những mái tóc ngắn cá tính, kết hợp cùng ánh mắt vô cùng sắc xảo, bộc lộ rõ khí chất mạnh mẽ, cuốn hút trong từng cử chỉ.

2. Jeongyeon (Twice)

Trong số các thần tượng xuất hiện trong danh sách này, Jeongyeon là idol nữ mà mình cảm thấy có đủ yếu tố của một “tomboy” thứ thiệt kể từ khi mới ra mắt. Cô không chỉ gây ấn tượng với mình bằng tóc tém mà còn nhờ gu thời trang không quá nghiêng về nữ tính giống các thành viên còn lại mà có phần mạnh mẽ, quyến rũ.

Khi bắt đầu khoe khía cạnh gợi cảm và bốc lửa bên ngoài vẻ đẹp tựa "mỹ nam" của bản thân, mình một lần nữa phát cuồng vì nhan sắc đỉnh cao của cô. Đối với mình, Jeongyeon trong bộ vest sẽ luôn là biểu tượng.

3. Jiho (Oh My Girl)

Sẽ không có gì lạ nếu Jiho là một trong những visual hàng đầu của làng nhạc Kpop được nhiều fan nam yêu thích. Thế nhưng, việc fan nữ đông đảo hơn hẳn là điều mà mình bất ngờ hơn cả về nữ idol, và mình tin rằng mọi người đều yêu thích cô nhờ khí chất "girl crush" toát ra từ cô nàng.

Chà, chỉ cần ánh mắt của Jiho cũng đủ khiến không chỉ mình và rất nhiều người hâm mộ cảm thấy khó thở cho mà xem.

4. Yujin (IVE)

Mặc dù Yujin không phải là visual chính của IZ*ONE hay IVE, nhưng vẻ đẹp của cô thực sự vô cùng nổi bật với chiều cao đáng kinh ngạc và đôi mắt đẹp tựa búp bê. Nếu như những thành viên cùng nhóm theo đuổi phong các tuổi teen vô cùng ngọt ngào thì Yujin mang tới phong cách mạnh mẽ, nam tính.

Thường xuyên diện những bộ vest đủ màu khi quảng bá ca khúc mới, Yujin khiến mình tin rằng cô có thể đọ độ đỉnh cao với cả những nam thần tượng.

5. Winter (aespa)

Trong khi rất nhiều idol mong muốn theo đuổi hình tượng "nữ thần tượng lộng lẫy, kiêu sa", thì một số ít lại muốn được khán giả nhớ tới với vẻ ngoài "đẹp trai ngời ngời". Một trong số đó là Winter (aespa). Nữ thần tượng này có cả nét quyến rũ của nữ và nam, sẵn sàng đốn tim bạn khi cô nở nụ cười.

Trong những lần trở lại cùng aespa, Winter thường lựa chọn phong cách trang điểm có phần đậm và sắc nét hơn hẳn những thành viên còn lại. 

Điều này làm cho cô trở nên bí ẩn và lạnh lùng hơn bao giờ hết, khiến các fan girl cứ phải gọi là “mê tít”. Khác với hồi mới debut, mình cảm thấy nhan sắc của nữ thần tượng càng ngày càng tăng hạng.

6. Yoon (StayC)

Từ trước khi ra mắt với nhóm nhạc nữ StayC, Yoon đã thu hút rất nhiều sự chú ý của mình với ngoại hình nổi bật, kiểu tóc mái ngố và chiều cao khủng khiến bất kỳ ai cùng lứa tuổi cũng phải bất ngờ. Sự tự tin của nữ idol cũng giúp cô toát lên khí chất mạnh mẽ, có thể hớp hồn bất cứ ai - kể cả là fan nam lẫn fan nữ.

Mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, nhan sắc của Yoon thường được người hâm mộ so sánh với búp bê, nhưng dường như đây không phải hình tượng mà cô ấy theo đuổi. Mình cảm thấy cô muốn lựa chọn phong cách mạnh mẽ và bí ẩn hơn sự ngọt ngào, ngây thơ.

7. SeolA (Cosmic Girls)

Nhờ gương mặt đậm chất "girl crush" và vô cùng "đẹp trai", SeolA đã từng được chọn là một trong những nữ thần tượng nổi tiếng nhất trong giới đồng tính nữ Hàn Quốc. Vào thời điểm Cosmic Girls biểu diễn siêu hit Love Shot của EXO, nữ thần tượng đã chiếm sóng mạng vì sức hút khó ai có thể cưỡng lại.

>>>Xem thêm: "Sốc nhẹ" và choáng ngợp với nhan sắc ngoài đời của dàn sao nữ K-pop

Ryujin, SeolA và loạt cái tên mà mình kể trên chính là những thần tượng được người hâm mộ bình chọn là idol nữ “đẹp trai” nhất Kpop. Bên cạnh vẻ ngoài vô cùng cuốn hút, những thần tượng trên còn sở hữu nhiều tài năng khiến người hâm mộ tự hào. Mình mong rằng họ sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trên con đường âm nhạc.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.