x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Shin Min Ah xinh đẹp tuyệt đẹp khi diện váy trong Hometown Cha-Cha-Cha

Tanpopo 07:45 - 22/10/2021

Theo mình biết, trước khi nổi danh là diễn viên, Shin Min Ah vốn có thời gian dài hoạt động với tư cách người mẫu. Do đó, không quá khó hiểu khi cô cân được tất những kiểu váy áo từ ngắn đến dài, từ đơn giản đến phức tạp trong Hometown Cha-Cha-Cha (Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển). Là một nha sĩ sống theo phương châm độc lập, tự tin, quyến rũ, Hye Jin (Shin Min Ah) rất mê shopping và có gu thời trang riêng của mình.

  Tanpopo nhiều lần há hốc mồm vì Hye Jin diện những bộ cánh vô cùng đẹp mắt. Nhờ chiều cao chuẩn cũng như thân hình không có mỡ thừa, Shin Min Ah “thổi” hồn vào nhân vật Hye Jin và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Hãy cùng Tanpopo điểm qua 8 bộ váy “bắt” mắt hút hồn người xem trong Hometown Cha-Cha-Cha nhé!

1. Hye Jin cân bằng giữa công việc và vui chơi trong chiếc váy sơ mi có tông màu hồng của Lemaire. Nếu bạn ưng mẫu này, bạn có thể dễ dàng đổi từ giày cao gót sang một đôi giày thể thao thoải mái.

Váy sơ mi có chi tiết quấn có giá 560 USD của hãng Lemaire.

 2. Chiếc váy này là một ví dụ nổi bật rằng chi tiết là tất cả. Cô nàng nha sĩ sành điệu khiến mọi người phải ngoái nhìn khi diện chiếc váy xanh đỏ đậm với nơ và chân váy xếp ly dễ thương.

 Mẫu váy đến từ nhà mốt Gucci và giá thì … đắt muốn xỉu. Cô mặc trong phân đoạn đến ăn sinh nhật tổ trưởng Hong.

3. Váy hoa không lôi thôi nếu được thiết kế đúng cách. Hye Jin chọn chiếc váy với viền không đối xứng để diện hàng ngày.

 Theo Tanpopo tìm hiểu thì đây là váy Verikio đến từ ISABEL MARANT, giá cũng khá chát. Trong phim, Hye Jin đã mặc váy này tới nhà tổ trưởng Hong.

4. Một chiếc váy màu trung tính nên có mặt trong tủ quần áo của bạn. Nhờ chiếc váy Celine này, Hye Jin trông vô cùng trang nhã

 Nhìn thì đơn giản nhưng váy có giá 1800 USD lận đó mọi người!

5. Bạn nên có ít nhất một chiếc váy midi điệu đà trong tủ quần áo của bạn bởi nó hoàn hảo cho một ngày hè tươi sáng!

 Váy Midi cổ thắt nơ in hoa màu vàng đến từ nhà mốt Erdem có giá 1245 USD.

6. Hye Jin rất tinh mắt khi diện những chiếc váy đơn giản nhưng có đường nét nổi bật. Chi tiết tay phồng với thắt eo ngay lập tức mang lại dáng vừa vặn tinh tế cho chiếc váy

 Sản phẩm có tên là FairfaxPuffed Shoulder Waist, mang lại cho Hye Jin vẻ ngoài nổi bật.

7. Hye Jin đã chứng minh rằng bạn cần phải táo bạo khi chọn một chiếc váy hoa hiện đại.

 Váy xếp ly in hoa tulip màu xanh nhạt của Gucci có vẻ đơn giản nhưng giá đến tận 3200 USD.

8. Khi bạn cạn kiệt ý tưởng về việc mặc gì, hãy nhớ rằng một chiếc váy nhỏ xinh xắn có thể khiến bạn trông thật đáng yêu.

 Có lẽ đây là chiếc váy rẻ nhất trong tủ đồ cô nha sĩ bởi nó có giá chỉ 325 USD - Billie Paisley Print Mini Dress

Bạn cũng đừng ngạc nhiên quá bởi... còn ai có thể trả trước cho một chiếc vòng cổ kim cương trị giá 5,5 triệu won, đặt hàng các món đồ hàng hiệu trực tuyến hoặc đủ khả năng để mang bộ trang phục đắt tiền đi giặt là! Vì vậy, mỗi tập của Hometown Cha-Cha-Cha (Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển) không chỉ là tìm kiếm bản thân hay ý nghĩa thực sự của hạnh phúc mà còn khơi gợi niềm đam mê váy bên trong Tanpopo nữa!

>> Xem thêm: Hometown Cha-Cha-Cha tập 15: Du Sik trải lòng về quá khứ bi kịch

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Hometown Cha-Cha-Cha tại DienAnh.net 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.