x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn mỹ nhân Hàn "mặt học sinh, thân hình phụ huynh" siêu quyến rũ

Mỳ Quảng 12:20 - 07/10/2021

Các mỹ nhân dưới đây sở hữu gương mặt rất ngọt ngào và trong trẻo, thế nên mọi người chắc sẽ không nghĩ tới họ có thân hình chữ S cực hoàn hảo đâu nhỉ. Mọi người có đoán ra được những cái tên nào không? Để tôi kể từng người cho mọi người biết nhé.

Shin Min Ah

Trong Hometown Cha-Cha-Cha, Shin Min Ah thủ vai Yoon Hye Jin, một nha sĩ khá đoan trang nên cô nàng hay mặc trang phục thanh lịch, nhìn đẹp, hiền, phù hợp với hình tượng nhân vật. Đương nhiên Shin Min Ah vẫn rất đẹp và cuốn hút, thế nhưng trang phục trong phim lại che đi khá nhiều thân hình quyến rũ của nữ diễn viên này đấy. 

Shin Min Ah vốn sở hữu một dáng người thanh mảnh, chân dài, vòng nào ra vòng đấy rất rõ ràng. Chỉ tiếc là khán giả chúng ta ít được thấy khía cạnh này của cô nàng trên phim. Thi thoảng chụp tạp chí hay những quảng cáo yêu cầu theo concept quyến rũ, mỹ nhân sinh năm 1984 mới khoe trọn thân hình chữ S đỉnh của chóp thế này đây.

Son Ye Jin

Luôn gắn liền hình ảnh với hình tượng trong sáng, ngọt ngào, Son Ye Jin luôn mặc trang phục kín kẽ mỗi khi đóng phim, hiếm lắm mới thấy chị đẹp khoe vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ. Nhưng mỗi khi Son Ye Jin làm điều đó thì ai cũng phải trầm trồ hết bởi chị đẹp sinh năm 1982 sở hữu một thân hình đầy đặn, đẹp lắm đấy.

Thường fan chỉ được ngắm chị đẹp khoe đường cong hoàn hảo ở các lễ trao giải bởi Son Ye Jin rất táo bạo trong những sự kiện lớn thế này. Còn ở ảnh đời thường, lâu thật lâu tôi mới được chiêm ngưỡng chị đẹp khoe sự quyến rũ. Với gương mặt ngọt ngào quá đúng với danh xưng “tình đầu quốc dân” thế kia, tôi thấy cũng dễ hiểu khi chị đẹp thường chọn những vai diễn với hình tượng cô gái xinh đẹp, cần được chở che trên phim. 

Kim Yoo Jung

Mỹ nhân sinh năm 1999 sở hữu gương mặt vô cùng thanh thuần, trong trẻo thế nên nhiều người cứ mặc định cô vẫn còn là một sao nhí. Nhưng thực tế là Yoo Jung đã 22 tuổi và thành quý cô xinh đẹp cuốn hút rồi đấy. Đặc biệt hơn nữa là cô nàng đúng chuẩn “mặt học sinh, thân hình phụ huynh” luôn, dù chiều cao có chút hạn chế nhưng thân hình thì hoàn hảo với số đo chuẩn luôn đấy.

Tôi nghĩ bản thân Yoo Jung cũng biết điểm mạnh hình thể của mình nên cô nàng rất chịu khó thay đổi hình ảnh trong mắt khán giả từng chút một. Mặc dù có đôi lần Kim Yoo Jung bị người xem khó tính trách móc nhưng dần dần thì cũng đã chấp nhận chuyện cô bé năm nào giờ đã lớn, đã trở thành một mỹ nhân xinh đẹp và còn mang nét quyến rũ ngầm nữa.

Han So Hee

Trên phim, đặc biệt là bộ phim Dẫu Biết, Han So Hee vào vai một cô nữ sinh trong sáng nên luôn khoác lên mình những bộ trang phục “kín cổng cao tường”. Chính điều này đã làm mọi người quên đi chuyện cô cũng sở hữu một thân hình vô cùng đáng mơ ước.

Han So Hee sở hữu gương mặt đẹp sắc sảo, thân hình cô nàng cũng rất đầy đặn và quyến rũ. Bản thân mỹ nhân này cũng cá tính và chịu khó thay đổi hình tượng. Chỉ cần cô nàng mặc những bộ trang phục khoe đường cong là chúng ta thấy ngay vóc dáng Han So Hee đẹp và quyến rũ thế nào. Cô gái này luôn khoe trọn được vẻ đẹp mặn mà mỗi khi quảng cáo.

Park Min Young

Một mỹ nhân nữa sở hữu gương mặt nhỏ bé, ngọt ngào nhưng thân hình thì đúng chuẩn là nữ thần quyến rũ, đó chính là Park Min Young. Ngay từ lúc xem What’s Wrong With Secretary Kim? là tôi đã thấy mỹ nhân họ Park mặc trang phục công sở khoe trọn vóc dáng đẹp thế nào rồi. Không theo hình tượng gợi cảm nên mọi người hay quên đặc điểm này của chị đẹp này đấy.

Có thể nói, gương mặt và thân hình Park Min Young cứ như là của hai người khác nhau vậy đấy. Với vóc dáng quyến rũ, muốn gì có đó, nữ diễn viên dù mặc trang phục gì cũng đẹp, mỗi bộ trang phục đều tôn lên dáng người đỉnh chóp giúp Park Min Young càng ấn tượng hơn.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn từ kép phụ mờ nhạt, vươn mình vượt xa bạn diễn cũ

Gương mặt thơ ngây nhưng thân hình lại đầy sức hút đó chính là niềm mơ ước của hầu hết phái đẹp. Những mỹ nhân kể trên đúng là hình mẫu tuyệt vời cho chúng ta mà. Tôi hơi bất ngờ với dáng người chị đẹp Shin Min Ah đấy, còn những mỹ nhân kia thì cũng đã có ấn tượng rồi. Các chị đẹp mà cứ vừa giỏi vừa đẹp thế này thì tôi u mê không lối về mất thôi.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.