x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hometown Cha-Cha-Cha tập 15: Du Sik trải lòng về quá khứ bi kịch

Tanpopo 09:46 - 17/10/2021

Tanpopo đã khóc sụt sùi khi xem xong Hometown Cha-Cha-Cha (Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển) tập 15 vì quá xúc động. Thật sự những người trải qua nhiều biến cố chính là người dịu dàng nhất và câu nói đó hoàn toàn đúng với Du Sik (Kim Seon Ho). Sau khi bị trợ lý Do Ha đánh ở cuối tập 14, tổ trưởng Hong đã nhốt mình trong nhà, suy sụp tinh thần hoàn toàn. Mặc kệ cho bà Gam Ri mang thức ăn đến, Du Sik vẫn tự nhốt mình tránh giao tiếp với mọi người.

 Dân làng Gongjin ai ai cũng lo lắng cho Du Sik nhưng không dám làm phiền anh. Chứng kiến điều đó, Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) đánh liều mang ngô luộc đến nhà bạn trai. Tại đây, Du Sik đã trải lòng hết tất cả những tấn bi kịch ở quá khứ với Hye Jin. Hóa ra anh từng là nhân viên cấp cao của một công ty chuyên quản lý quỹ tín thác. Du Sik đi làm là nhờ lời mời gọi của đàn anh kết nghĩa Jeong U - người Du Sik xem như anh ruột.

 Quỹ tín thác có lợi nhuận lớn nhưng rủi ro cũng rất cao. Do đó khi bố của Do Ha đầu tư vào, ông đã bất cẩn nộp quá nhiều tiền và không lấy lại được vốn vì thị trường biến động. Du Sik bận giải quyết những khách hàng khác nên lơ là chú bảo vệ, dẫn đến việc không hay xảy ra với ông. Nghe tin đó, tổ trưởng Hong bàng hoàng đến mức run rẩy tay chân và được Jeong U chở đi thăm. Thế nhưng trên đường, cả hai lại gặp một sự việc chấn động khác mà chỉ còn mỗi Du Sik bình yên. Vấn đề tâm lý của anh cũng từ đây mà ra.

Nghe qua câu chuyện của Du Sik mà Tanpopo cảm thấy bất ngờ lắm. Hoá ra một người có nụ cười đẹp vậy nhưng đằng sau lại ẩn chứa nhiều nỗi buồn. Mình hoàn toàn hiểu và thông cảm cho những vấn đề mà anh phải đối mặt cũng như sự lựa chọn của tổ trưởng Hong khi đến với làng biển này. Ở đây bình yên thật sự, nếu như bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha được gọi là “healing” - chữa lành những tổn thương cho người xem, thì chính làng biển này cũng giúp giải toả tâm lý, chữa lành cho chính nhân vật chính. 

Bằng việc trải lòng tất cả với bạn gái, Tanpopo hiểu ra anh tin tưởng cô đến dường nào để có thể chia sẻ, tỏ bày. Nhiều năm qua, Du Sik cứ giữ mãi chuyện này trong lòng, cảm thấy tự vấn lương tâm mình cũng như khó mà thoát khỏi những ám ảnh, mặc cảm đó là do mình gây ra những sự vụ liên tục như thế. Nhưng sau khi tâm sự với Hye Jin, tổ trưởng Hong như tìm được lối thoát cho bản thân. 

Mình cho rằng đó là một bài học rất hay trong cuộc sống, rằng chúng ta cần có một ai đó bên cạnh, đơn giản là để sẻ chia, lắng nghe câu chuyện của mình chứ không cần phải giúp được mình giải quyết hay làm gì cao siêu cả. Họ chỉ việc lắng nghe, trao cho ta một cái nắm tay, một cái vỗ vai, một lời khích lệ theo kiểu “ừ tôi hiểu mà”, “cố gắng lên nào”, “chúng ta cùng vượt qua”, vậy là đã đủ để giải phóng nguồn năng lượng tích cực đang bị ngủ quên quá lâu trong mỗi chúng ta. 

Cô nha sĩ đã làm được điều đó, giúp cho Du Sik phấn chấn hơn và cuộc sống cũng có chiều hướng tích cực. Đôi khi tình yêu nó đơn giản như vậy thôi đó, chỉ là ngồi nghe nhau kể chuyện xưa rồi vỗ về nhau, cùng nhau gánh vác về mặt tâm lý. Tanpopo cảm thấy việc Du Sik gặp, quen và yêu Hye Jin như định mệnh nhằm thay đổi cuộc đời của anh sau những sóng gió trong quá khứ mà chính anh cũng khó đối mặt một mình. 

Trợ lý Do Ha sau khi nghe PD Ji phân tích và tiết lộ Jeong U là anh rể của chị họ đã đến tìm Du Sik để giãi bày. Do Ha hiểu ra rằng việc bố mình đã làm không hoàn toàn là lỗi của Du Sik và cũng biết ơn khi tổ trưởng Hong gửi gia đình anh một số tiền lớn để chạy chữa cho ông cũng như nộp tiền học cho Do Ha. Sáng hôm sau trên đường đi thăm mộ Jeong U, Du Sik đã gặp lại vợ và con của anh trai kết nghĩa. Họ nói chuyện hồi lâu và mọi khúc mắc trong lòng Du Sik cũng được gỡ bỏ. 

Tưởng chừng sóng yên biển lặng đối với Du Sik nhưng bà Gam Ri - người mà anh xem như thành viên gia đình lại đột ngột qua đời ngay trong đêm. Ở preview tập 16, tổ trưởng Hong khiến Tanpopo đau lòng khi rơi nước mắt vì cái chết của bà Gam Ri. Tanpopo cũng đoán rằng vì biến cố này nên Hye Jin sẽ từ chối chức giáo sư lâm sàng ở Seoul để ở lại với người yêu.

Theo như Tanpopo tìm hiểu thì rating tập 15 của Hometown Cha-Cha-Cha đã được ghi nhận đạt 10.3%. Đây là thành tích rating cao nhất cho tập phim lên sóng vào tối thứ 7 của bộ phim.

 Chỉ còn 1 tập nữa là kết thúc và trong đoạn preview, Hye Jin cũng ngỏ lời cầu hôn Du Sik. Rõ ràng cô không thể bỏ người mình yêu để đi lúc này và Hye Jin còn muốn làm chỗ dựa vững chắc cho tổ trưởng Hong. Hãy cùng Tanpopo đón xem một cái kết hạnh phúc vào tối nay nhé!

>> Xem thêm: Hometown Cha-Cha-Cha tập 14: Quá khứ Du Sik phần nào hé lộ

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Hometown Cha-Cha-Cha tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.