x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

2021 - năm ăn nên làm ra của các diễn viên tay ngang xứ Hàn

Hồng Trà Sữa 17:30 - 09/10/2021

Chưa có năm nào như năm 2021, tôi liên tục được chứng kiến sự thành công vang dội của những diễn viên tay ngang trong làng phim ảnh xứ Hàn. Nếu không gây bão trong nước thì cũng khiến truyền thông quốc tế điên đảo, năm 2021 này, hội diễn viên tay ngang xứ sở kim chi được một phen ăn đậm rồi đó mọi người ơi.

>> Bạn có biết: Điểm danh dàn đại sứ thương hiệu cao cấp thế hệ 9x của Kbiz

Cha Eun Woo 

Đảm nhiệm vai diễn như được “đo ni đóng giày” cho bản thân là Lee Su Ho trong Vẻ Đẹp Đích Thực, sự nổi tiếng của chàng idol Cha Eun Woo sau bộ phim này đã tăng trưởng nhanh chóng mặt đến nỗi người hâm mộ của anh cũng phải bất ngờ. Dẫu phim chưa thật sự thành công ở quê nhà và diễn xuất của anh cũng không phải là quá tốt, nhưng vai Lee Su Ho nói riêng và Vẻ Đẹp Đích Thực nói chung vẫn được người xem quốc tế ủng hộ nhiệt tình. Nhờ đó mà nhiều cơ hội nghề nghiệp đã đến với Cha Eun Woo hơn. Mỹ nam sinh năm 1997 đã góp tới 44% doanh thu trong năm nay cho công ty quản lý Fantagio của mình luôn đấy.

Hwang In Yeop 

Vẻ Đẹp Đích Thực không chỉ mang đến thành công cho nam chính Cha Eun Woo mà nam phụ Hwang In Yeop cũng một bước lên mây sau khi tham gia vào bộ phim này. Số lượng người theo dõi anh trên Instagram tăng nhanh một cách khủng khiếp và từ đó cái tên Hwang In Yeop đã được mọi người biết tới nhiều hơn. Năm sau, Hwang In Yeop sẽ tham gia vào bộ phim Thanh Âm Phép Thuật do Netflix sản xuất, chờ xem liệu sao nam sinh năm 1991 có tiếp tục gia tăng thêm được danh tiếng cho bản thân không nhé.

Han Ji Hyun 

Dù rất ghét vai diễn Ju Seok Kyung trong Cuộc Chiến Thượng Lưu nhưng tôi phải công nhận rằng nhờ có nó mà Han Ji Hyun đã được biết đến nhiều hơn về cả nhan sắc lẫn kỹ năng diễn xuất. Đây quả là một bước đệm hoàn hảo để cho Han Ji Hyun tập trung hơn vào sự nghiệp diễn viên sau một thời gian khá dài gắn bó với nghề làm người mẫu ảnh. Ngoài danh tiếng ra thì mỹ nhân sinh năm 1996 cũng có được các giải thưởng như một sự khẳng định những nỗ lực của cô. Tính đến nay, Han Ji Hyun đã thắng hai giải Tân binh tại Brand Customer Loyalty Award Brand Of The Year Awards 2021. Một tương lai rộng mở trong làng giải trí đang chờ đợi “con gái của mẹ Shim Su Ryeon” đó nha.

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 nữ diễn viên có nhiều người theo dõi Instagram nhất ở Kbiz

Shin Min Ah 

Màn tái xuất trên màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng của nữ thần đình đám làng phim nhưng lại xuất thân từ nghề người mẫu, nổi bật ở mảng quảng cáo Shin Min Ah đã thành công hơn mong đợi rất nhiều. Bộ phim Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển mà cô đang tham gia rất được yêu thích trên toàn châu Á, mà Shin Min Ah với vai diễn Yoon Hye Jin cũng được khen ngợi hết nấc từ diễn xuất, đài từ cho tới thời trang sang, xịn, mịn. Tôi thấy lâu lắm rồi Shin Min Ah mới có được một vai diễn truyền hình vừa chất lượng vừa có thành tích thương mại cao như thế này luôn đó. Đầu năm sau mà cô được đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards thì phải nói là “số dách” và vui mừng hết lớn luôn rồi.

Jung Ho Yeon 

Chân dài đá chéo sân sinh năm 1994 này những tuần qua chắc bị giật mình liên tục bởi tiếng điện thoại rung, vì số lượng người theo dõi cô trên Instagram vẫn tăng nhanh chưa có dấu hiệu dừng lại. Từ vỏn vẹn hơn 400 nghìn mà con số giờ đây đã là hơn 17 triệu sau khi bộ phim Squid Game ra mắt. Không chỉ khán giả đâu mà nhiều người nổi tiếng trong giới phim ảnh và thời trang trên thế giới cũng nhấn nút theo dõi Jung Ho Yeon nữa đó. Ngoài việc có thêm người hâm mộ hay trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu xa xỉ, thì ở số tháng 11 tới của VOGUE Korea, Jung Ho Yeon còn sẽ được lên bìa nữa nè. Tôi không biết liệu bao giờ “cơn sốt Jung Ho Yeon” mới chấm dứt đây.

Honey Lee

Tiền bối cùng công ty của Jung Ho Yeon là Hoa hậu Honey Lee tuy không gây điên đảo ở quốc tế nhưng đang là gương mặt gây sốt tại quê nhà đó nha. Bộ phim Nữ Thanh Tra Tài Ba mà cô đóng chính đang nhận được phản hồi rất tích cực từ phía công chúng xứ sở kim chi. Tập 7 mới phát sóng đã có rating leo lên mức 15% rồi. Kiểu này nếu mà làm tốt thì tôi nghĩ thành tích đạt mốc 20% của Cuộc Chiến Thượng Lưu 2 hoàn toàn có thể bị phim của Honey Lee với tới đó nha. Diễn xuất và nhan sắc của cô trong bộ phim này tiếp tục khiến cho công chúng mãn nhãn. Nhìn Honey Lee tính đến lúc này trong phim tự nhiên tôi ngửi thấy mùi Grand Prize - Daesang ở SBS Drama Awards 2021 rồi nè ta ơi.

>> Xem thêm: Dàn nhân vật nữ phim Hàn "liêm sỉ còn mỗi tí" khi dính vào yêu đương

Theo tôi thấy thì những gương mặt trong bài viết này đã chứng minh rằng diễn viên tay ngang sẽ không còn là sự cản trở nữa, nếu như bản thân của người diễn viên có nỗ lực và cố gắng hết sức cho vai diễn của mình. Đến khi đó thì thành công hay danh tiếng sẽ tự động đi đến chân của họ mà thôi. Sự thành công của những gương mặt tay ngang như thế này đã tạo thêm độ đa dạng cho phim ảnh xứ Hàn nói riêng hay làng giải trí Hàn Quốc nói chung.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Shin Min Ah, ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.