x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Số phận những sao Cbiz lấy chồng ngoại quốc: Một nửa là tan vỡ

Hóng hớt Cbiz 08:01 - 21/09/2021

Hóng hớt Cbiz thấy so với nhiều quốc gia khác, xác suất người Trung Quốc lấy chồng nước ngoài không cao chứ đừng nói đến minh tinh. Vì vậy, một khi người nổi tiếng kết hôn với người ngoại quốc, chắc chắn sẽ thu hút nhiều sự chú ý.

Khán giả không biết những minh tinh này sau khi gả cho người nước ngoài thì cuộc sống của họ có tốt không? Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua một vài trường hợp điển hình, xem thử họ ra sao nhé!

Ninh Tịnh

Năm 1996, Ninh Tịnh kết duyên và đem lòng yêu nam diễn viên người Mỹ - Paul Kersey trong quá trình quay phim Hồng Hà Cốc. Năm 1997, cả hai kết hôn ở Mỹ đồng thời hạ sinh cậu con trai đầu lòng vào năm 1998.

Thế nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy, khi tình yêu cuồng nhiệt qua đi, sự bất hòa và mâu thuẫn giữa cả hai xuất hiện ngày càng nhiều dẫn đến việc đường ai nấy đi. Sau đó, Ninh Tịnh tiếp tục trải qua một cuộc hôn nhân khác kéo dài 10 năm với người chồng Cố Lỗi. Hiện cô này đang hẹn hò với anh chàng kém mình 11 tuổi. Người có tuổi rồi thì kết hôn cũng tương đối thận trọng hơn sau 2 lần hôn nhân đổ vỡ.

Lý Linh Ngọc

Lý Linh Ngọc – nàng Thỏ Ngọc nổi tiếng đình đám một thời trong phim truyền hình kinh điển Tây Du Ký bản Lục Tiểu Linh Đồng kết hôn một lần vào năm cô 21 tuổi nhưng cũng nhanh chóng ly hôn.

Năm 1995, trong quá trình làm thủ tục di dân sang Canada, cô gặp được Jerry – doanh nhân người Canada gốc Do Thái. Theo mình được biết, lần gặp đầu tiên cả hai đều có ấn tượng không tốt về nhau. Nhưng khi họ càng tiếp xúc càng phát hiện điểm tốt của đối phương.

Hôn lễ của hai hai được tổ chức năm 1997, sau có với nhau một cậu con trai. Nhưng vì lý do khác biệt về quan niệm giáo dục, họ thường xuyên cãi nhau, cuối cùng tan đàn xẻ nghé.

Trương Mạn Ngọc

Trương Mạn Ngọc hẹn hò với rất nhiều người nhưng chỉ kết hôn một lần duy nhất. Vị thứ nhất là nhà thiết kế Eric, cả hai từng sống chung. Vì Eric vẫn giữ liên lạc với bạn gái cũ nên Trương Mạn Ngọc – người mang danh tiểu tam chấp nhận rút lui.

Vị thứ hai là nhà tạo mẫu tóc Mark Kim, hai người hợp tan mấy lần, cuối cùng tan thật luôn. Vị thứ ba là đạo diễn Nhĩ Đông Thăng nhưng vì quan niệm không hợp đành phải chia tay. Vị thứ tư là anh chàng người Mỹ Hank, mình nhớ Trương Mạn Ngọc yêu người này cuồng nhiệt.

Vị thứ năm là doanh nhân Tống Học Kỳ. Vị thứ sáu là đạo diễn quốc tịch Pháp Olivier Assayas – là người duy nhất cùng Trương Mạn Ngọc tu thành chính quả. Thế nhưng, cảnh đẹp chẳng dài lâu, kết hôn năm 1998, cả hai đã ly hôn sau 4 năm mặn nồng. Và tới nay thì mình thấy chân ái của Trương Mạn Ngọc đến giờ vẫn chưa xuất hiện.

Lý Cần Cần

Lý Cần Cần từng tuyên bố cô chỉ gả cho người nước ngoài và cô đã nói được làm được: Kết hôn ba lần và cả ba thật sự đều là người nước ngoài. 

Người chồng đầu tiên là người Nhật Bản, sau khi ly hôn Lý Cần Cần cùng con trai trở về Trung Quốc, người đàn ông đó qua đời sau một vụ tai nạn xe. Người chồng thứ hai là người Mỹ, nhưng cũng chẳng được bao lâu vì hắn ta ngoại tình, cuối cùng ly hôn. Người chồng thứ ba của nữ diễn viên là người Pháp cũng xảy ra vấn đề, mạnh ai nấy đi. Ba đoạn tình cảm đều tan vỡ nhanh chóng.

Viên Lập

Viên Lập có ba cuộc hôn nhân. Một là hôn nhân chớp nhoáng chưa đầy một năm với Triệu Lĩnh. Hai là cuộc hôn nhân kéo dài bốn năm với người chồng CEO ngoại quốc - Blaine Grunewald và ba là thi nhân Lương Thái Bình kém cô 11 tuổi. Cuộc sống tình cảm hiện nay vô cùng hạnh phúc.

Củng Lợi

So với hội chị em kể trên thì Hóng Hớt Cbiz thấy Củng Lợi cũng không hề kém cạnh với ba mối tình “kinh thiên động địa”. Đoạn thứ nhất hẹn hò cùng đại đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Đoạn thứ hai cùng Hoàng Hòa Tường, cả hai kết hôn năm 1996. Năm 2012, cả hai thừa nhận vì gặp ít xa nhiều, đã ly hôn 3 năm.

Đoạn thứ 3 là cùng nhà soạn nhạc người Pháp Jean-Michel Jarre, cả hai vừa gặp như đã quen, xác định đối phương chính là nửa kia mình cần tìm.

Mạc Văn Úy

Năm 17 tuổi, Mạc Văn Uy theo học ở nước ngoài, đồng thời quen biết với Iohannes – bạn học thời bấy giờ, anh chàng cũng trở thành mối tình đầu của cô. Sau khi chia tay, Mạc Văn Úy hẹn hò với người khác, còn Johannes thì kết hôn, sinh con cùng cô gái khác.

Vốn tưởng chỉ là “bèo nước gặp nhau” nhưng cả hai lại có dịp trùng phùng, cuối cùng đến với nhau. Dù lúc đó, Johannes đã là ông bố ba con nhưng Mạc Văn Úy không để trong lòng. Năm 2011 cả hai kết hôn, tình cảm ổn định, hạnh phúc vô cùng.

Thang Duy

Nhắc đến Thang Duy, Hóng Hớt Cbiz tin chắc nhiều người sẽ nghĩ ngay đến phim điện ảnh Sắc Giới của cô nàng. Thang Duy từng hẹn hò với nam diễn viên Chu Vũ Thần, Điền Vũ nhưng đều không có kết quả.

Mãi đến năm 2010, cô gặp được Kim Tae-yong – đạo diễn người Hàn Quốc, cả hai tìm hiểu và chính thức trở thành người yêu sau khi quen biết nhau được 3 năm. Năm 2014, cả hai bước vào lễ đường hôn nhân và hạ sinh cô công chúa đầu lòng năm 2016. Cuộc sống gia đình của họ hạnh phúc cho tới nay.

Có 8 cặp thì 4 cặp đã ly hôn, 4 cặp còn lại vẫn ngọt ngào, hạnh phúc. Trong đó, Hóng Hớt Cbiz cảm thấy khâm phục quan niệm tình yêu của nữ ca sĩ Mạc Văn Úy nhất, vì tình yêu có thể chấp nhận tất cả, bao dung cả quá khứ của người mình yêu.

>>>Xem thêm: 10 sao nam có gương mặt không hợp tuổi: Tống Uy Long như trải đời sớm

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".